Căn cứ chanh linh thể bộ dáng, lại căn cứ chanh đối có thể tới gần nó người phản ứng, nhiều ít ba người hiềm nghi kỳ thật đều không lớn.
Hosoda Kazuka nói qua, chanh là phi thường thông minh cẩu, cho nên nếu thật sự có thân cận người hại nó tử vong, hiện tại khẳng định cũng sẽ không tiếp tục thân cận đối phương.
Mà đối với chán ghét Sagara tiên sinh...... Nếu đều chán ghét, chanh sẽ ăn xong Sagara tiên sinh cho hắn đồ ăn khả năng tính cũng không lớn ( nếu là bị động khác nói ). Rốt cuộc ngay từ đầu liền xác định chanh không có ngoại thương, có thể xác định không phải ngoại lực dẫn tới tử vong.
Càng là phân tích tự hỏi, chanh kỳ thật chính là tuổi tác lớn chủ động rời đi khả năng tính liền trở nên càng cao.
Chẳng sợ không có gì tuyệt đối chứng cứ, Hagiwara Kenji cũng thật là thiên hướng cái này suy đoán.
Bất quá bất luận là loại nào khả năng tính, Hosoda Kazuka không rõ ràng lắm, nhưng là Hagiwara Kenji rất rõ ràng mà biết chính mình trọng điểm —— hắn yêu cầu tìm trở về, là chanh thi thể.
Nếu thật sự cùng nhân loại có quan hệ, tốt xấu còn có manh mối. Nhưng là giả thiết thật là chanh chính mình rời đi......Hagiwara Kenji có thể xem hiểu u linh, lý giải yêu quái, phân tích nhân loại, nhưng là hắn thật sự không có học quá động vật học a!
Tiếp xúc gần gũi nói, hắn có lẽ có thể đoán được sủng vật cảm xúc, nhưng là hiện tại chanh vẫn luôn đều quay chung quanh Hosoda Kazuka, hắn tổng không thể ngồi xổm ở Hosoda Kazuka bên chân, đối với không khí nói chuyện đi?
Trước không đề cập tới bị trở thành tinh thần có vấn đề, ngồi xổm ở ăn mặc váy nữ hài tử bên chân cái này động tác...... Là biến 丨 thái mới có thể làm đi!!
Mà Hosoda Kazuka khẳng định cũng đã đi tìm nàng sở cho rằng chanh có khả năng nhất sẽ đi địa phương, cho nên Hagiwara Kenji nhị độ điều tra hành động kỳ thật không có đặc biệt tất yếu.
Hosoda Kazuka trong nhà vị trí vừa vặn cùng Hagiwara gia là tách ra hai cái phương hướng, này một mảnh khu vực Hagiwara Kenji cũng không quen thuộc, hắn chỉ có thể hỏi một chút ở tại bên này quá khứ bằng hữu, gần nhất có hay không nhìn đến một con cẩu.
Hagiwara Kenji nghĩ đến liền làm, thời gian càng lâu, chanh thi thể trạng thái liền càng không xong.
Vì thế so ngày thường chậm một đoạn thời gian về nhà Hagiwara Kenji trực tiếp cầm lấy cồng kềnh điện thoại, mở ra tiểu học đồng học sách điện thoại ký lục.
"Uy uy —— a, Shino mụ mụ ngươi hảo, ta là Kenji, ta tìm Satoshi-chan~" Hagiwara Kenji ở nghe được đối diện truyền đến nữ tính trưởng bối thanh âm thời điểm, thanh tuyến tự nhiên mà vậy liền biến thành cùng nữ tính trưởng bối nói chuyện khi miệng lưỡi.
Đối diện ở nghe được hắn thanh âm lúc sau, dùng nhu hòa ngữ khí thân mật mà hô một tiếng Hagiwara Kenji tên, sau đó ở microphone rời xa chính mình một chút vị trí, kêu nổi lên Shino Satoshi đại danh.
Chờ chuyển được điện thoại lúc sau, Shino Satoshi rõ ràng đã biến thanh thanh tuyến truyền đến: "Hagiwara?"
"Đã lâu không có liên hệ lạp, Satoshi-chan~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc