Chương 12 Duẫn bi.

12 3 0
                                    


Mụ mụ đột nhiên sinh khí là bởi vì nàng đoán được phát sinh hơn phân nửa sự tình, cũng biết nhà mình nhi tử làm phi thường nguy hiểm sự tình. Cùng với nói là sinh khí, không bằng nói là trong lúc nhất thời không có khống chế tốt nghĩ mà sợ cùng lo lắng.

Hagiwara Chihaya còn lại là so với ai khác đều hiểu biết đệ đệ, nhưng là tiểu hài tử ở không có chân chính gặp được nguy hiểm phía trước, là vô pháp lý giải người trưởng thành. Đại nhân không đồng ý nhưng là tiểu hài tử thực ham thích làm sự tình cũng không nên quá nhiều, cho nên Hagiwara Chihaya cũng không có cảm thấy đệ đệ hành động có cái gì vấn đề.

Đến nỗi Hagiwara ba ba? Hắn bận quá, gần nhất đối trong nhà quan tâm thật sự là không đủ, cho nên liền Chihaya đều nháo nổi lên tính tình, đem hắn làm lơ rớt.

Trong nhà cửa ải khó khăn tạm thời hạ màn, một việc này dẫn phát kế tiếp xử lý cũng không có kết thúc.

Bởi vì Hagiwara Kenji vì tìm được Nakazawa nháo ra động tĩnh quá lớn, cơ hồ toàn bộ năm nhất đều biết, cao niên cấp bên kia cũng mơ hồ có chút nghe nói. Dẫn tới chuyện này tạm thời không thể dễ dàng tiêu trừ ảnh hưởng.

Vì giúp Hagiwara Kenji, năm nhất cùng lớp đồng học thậm chí còn hướng trong nhà dò hỏi quá càng nhiều tin tức, cho nên liên quan các gia trưởng hoặc nhiều hoặc ít đối "Nakazawa" dòng họ này có điều ấn tượng.

Đừng xem thường cái này niên đại tin tức truyền bá tốc độ, tuy rằng cái này niên đại không có gì mới mẻ độc đáo giao lưu thiết bị, không bao nhiêu người sẽ tùy thân mang theo di động, vô pháp về phía sau thế giống nhau tùy ý đổi mới một chút màn hình là có thể biết ngũ hồ tứ hải phát sinh tin tức.

Nhưng cũng đúng là bởi vì như thế, mọi người càng dựa vào miệng giao lưu tới biểu đạt ý nghĩ của chính mình, hàng xóm láng giềng gặp được liền sẽ liêu thượng một đoạn thời gian. Gia đình bà chủ có chính mình xã giao vòng, mà ra ngoài công tác trưởng bối cũng có một cái khác xã giao vòng.

So với mặt khác khu vực báo chí đưa tin, bọn họ càng chú ý với chính mình phụ cận đã phát sinh sự kiện.

Matsuda Jotaro liền ở tại phụ cận, cho nên dẫn tới trong khoảng thời gian này đề tài luôn là không thể tránh né liên tưởng đến hắn trên người.

Ác ý, hoài nghi, đối với chính mình bên người cư trú giết người phạm sợ hãi, nghĩ mà sợ —— này hết thảy đều là bọn họ khẩu nhĩ tương truyền cảm xúc cùng đề tài.

Matsuda Jinpei đó là cái thứ nhất tiếp xúc đến này phân ác ý người.

Có lẽ người trưởng thành cũng không sẽ đối hài tử trực quan biểu hiện ra chính mình ác cảm, nhưng là theo bản năng tránh đi, cõng Matsuda Jinpei khe khẽ nói nhỏ, đối với một cái học sinh tiểu học tới nói, đều là nhất đáng sợ thả chân thật thương tổn.

——Matsuda trong nhà không có mẫu thân nhân vật này, thiên nhiên liền thiếu hụt "Gia đình bà chủ" cái này thân phận cùng xã giao có thể mang đến giảm xóc.

Nguyên bản thân thiết quê nhà nhìn về phía chính mình ánh mắt lập loè, nguyên bản ôn hòa tươi cười trở nên cứng đờ. Matsuda Jinpei liền đã hiểu, cho nên hiểu chuyện mà không hề chủ động đáp lời, mỗi ngày liên tục một mình một người trên dưới học sinh hoạt.

Hagiwara cảnh sát muốn tự cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ