Sở hữu đã biết manh mối vào giờ phút này ở Hagiwara Kenji trước mắt hiện lên, u linh Thánh Tử tỷ tỷ nói qua, Jinpei-chan có chút quen mắt, nàng hài tử học quá quyền anh, Matsuda Jinpei ba ba là quyền anh tay.
Hagiwara Kenji nuốt một ngụm nước miếng, cơ hồ là xác định đáp án liền hiện ra ở trước mắt. Nhưng vì tránh cho phía trước ô long lần nữa xuất hiện, Hagiwara Kenji nắm chặt Matsuda Jinpei thủ đoạn, lớn tiếng nói: "Ta có thể đi thấy Koichiro sao!"
Matsuda Jinpei: "...... Ngươi thật đúng là cái tự quen thuộc a?"
Căn cứ Matsuda Jinpei vị kia quyền anh quán thúc thúc cách nói, Nakazawa Koichiro 20 năm trước liền chuyển nhà, cho nên bọn họ cũng không có gì mặt khác liên hệ, chỉ có thể tận lực liên hệ, nếu liên hệ không thượng cũng không có cách nào.
Bất quá hắn vận khí không tồi, 20 năm điện thoại thế nhưng còn có thể liên hệ, Nakazawa Koichiro nghe nói có cái học sinh tiểu học muốn tìm chính mình, còn mê mang đã lâu.
Nguyên bản hắn là tính toán ở trong điện thoại cùng tiểu bằng hữu nói rõ ràng, nhưng là Hagiwara Kenji mãnh liệt thỉnh cầu chính thức gặp mặt.
Matsuda Jinpei có chút không hiểu Hagiwara Kenji tính toán, nhưng cũng không có nói cái gì, chỉ là đứng ở một bên an an tĩnh tĩnh đương một cái người môi giới. Quyền anh quán thúc thúc có chút chần chờ: "Thật sự không quan hệ sao? Hắn hiện tại ở Đông Kinh bên kia, yêu cầu ngồi Shinkansen nga?"
"Không quan hệ! Ta biết như thế nào mua phiếu!" Hagiwara Kenji cao cao giơ lên tay.
Cuối cùng, Nakazawa Koichiro cho một cái địa chỉ cấp Hagiwara Kenji, cũng ước hảo thời gian.
Hagiwara Kenji lập tức liền kế hoạch cuối tuần đi Đông Kinh hành trình, hắn Rei Rei tiêu tiền rất nhiều, cho nên không cần mặt khác hướng cha mẹ xin đi ra ngoài tiền xe.
Sau đó hắn liền ở chủ nhật buổi sáng ở Shinkansen chỗ bán vé nhặt được một con Matsuda Jinpei.
Đối thượng Hagiwara Kenji kinh ngạc ánh mắt, Matsuda Jinpei có chút khoe khoang mà vẫy vẫy tay vé xe: "Ta lại không phải không biết các ngươi ước định tốt thời gian, chỉ cần tính toán hảo lúc sau thời gian, sau đó mua phía trước phiếu là được."
Hagiwara Kenji bị soái tới rồi, cho nên đem "Vạn nhất ta tính toán làm ta ba ba lái xe đưa ta đi kia Jinpei-chan làm sao bây giờ đâu?" Những lời này nuốt trở vào.
Hagiwara Kenji mua cùng Matsuda Jinpei cùng lớp xe, hai người một đường sờ soạng đi tới Nakazawa Koichiro nói tốt địa chỉ. Đó là một đống ngả về tây thức hai tầng kiến trúc.
Nakazawa Koichiro ở đúng giờ thời điểm nghe được chuông cửa mở cửa khi, vẫn là có chút ngoài ý muốn. Hắn nhìn hai cái tiểu bằng hữu, bất đắc dĩ nói: "Ta cho rằng ngươi chỉ là nói giỡn."
"Bởi vì có chuyện rất trọng yếu muốn tìm Koichiro...... Thúc thúc sao!" Hagiwara Kenji nâng đầu nhìn trước mắt so với chính mình cao hai cái thân thể, thậm chí còn muốn cao thúc thúc, đầu tiên là hâm mộ mà chớp chớp mắt, sau đó dọa Nakazawa Koichiro cùng Matsuda Jinpei nhảy dựng mà đối với Nakazawa Koichiro thật sâu cúc một cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fiksi Penggemarhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc