Chương 3 Xưng hô.

17 4 0
                                    


Hagiwara Kenji vượt qua một cái tương đương bình thường buổi tối —— cụ thể biểu hiện ở, ăn cơm thời điểm không có từ bàn ăn hạ đột nhiên chui ra tràn đầy huyết đầu làm hắn sặc đến, u linh tiên sinh cũng không có đoạt hắn chỗ ngồi, làm hắn buồn rầu hẳn là như thế nào cùng ba ba mụ mụ làm nũng tỏ vẻ không muốn đi bàn ăn ăn cơm. Người trước mụ mụ luôn là ôn nhu đối hắn nói ăn cơm không cần quá sốt ruột sau đó cho hắn đổ nước, người sau sẽ bị tỷ tỷ phun tào nói ngươi đều bao lớn rồi còn làm nũng không hảo hảo ăn cơm.

Rửa mặt thời điểm, thủy không có biến thành màu đỏ, cũng không có quái vật tiên sinh từ vách tường dò ra đầu, gương ảnh ngược ra tới cũng là chính hắn bình thường mặt.

Hagiwara Kenji là cái ngủ sớm dậy sớm bé ngoan, chẳng sợ trong lòng còn nhớ thương chính mình ngày hôm sau muốn đi xin lỗi sự tình, ở 8 giờ tả hữu thời điểm, cũng đã đắp lên chăn nằm ở trên giường nhắm mắt lại.

Kỳ thật nếu có thể, Hagiwara Kenji cũng muốn làm buổi tối không ngủ được tiếp tục xem TV hư hài tử, chính là tương tương đối có thái dương ban ngày, ban đêm mới là này đó quỷ quái thần dị hoạt động cao phong. Ban ngày không có động tĩnh quái vật sẽ ở ban đêm xuất hiện, chúng nó lực lượng cũng tựa hồ sẽ so ban ngày càng cường đại.

Căn cứ Hagiwara Kenji quan sát, hắn phát hiện quỷ quái thế giới cùng thế giới nhân loại trùng hợp là yêu cầu "Chốt mở". Cái này chốt mở chính là "Hay không có thể thấy được chúng nó".

Quỷ quái cũng không sẽ chủ động thương tổn người thường, bất luận là ban ngày vẫn là ban đêm. Nhưng là chúng nó tổng hội làm ra một ít động tĩnh tới hấp dẫn nhân loại chú ý, xác định nhân loại rốt cuộc có thể hay không thật sự nhìn đến chúng nó.

Chỉ có đương xác định ngươi là thấy được chúng nó thời điểm, quỷ quái mới có thể hiển lộ ra nhất chân thật đáng sợ kia một mặt, phía trước kinh hách tại đây loại thời điểm ngược lại có vẻ càng như là chơi đùa.

Quỷ quái chỉ biết công kích thấy được chúng nó người.

Mà ban đêm chúng nó lực lượng cũng sẽ tăng cường, vì thế bình thường người cũng có cơ hội có thể nhìn đến chúng nó, cho nên mới sẽ truyền ra những cái đó kỳ kỳ quái quái truyền thuyết, liền tỷ như vườn trường mấy đại quái đàm linh tinh đồ vật.

Hagiwara Kenji tin tưởng những cái đó quái đàm ít nhất có một nửa là chân thật.

Rốt cuộc, quỷ quái là chân thật tồn tại sao! Liền tỷ như hiện tại, hắn hảo hảo nằm ở chính mình trên giường, đáy giường hạ như có như không mà truyền đến móng tay xẻo cọ mặt đất thanh âm, đồng thời hắn tủ quần áo không gió tự động, như là không có khép kín hoàn hảo phát ra "Thùng thùng" phiền nhân tiếng vang. Cửa truyền đến tiếng bước chân, theo sau là gõ cửa thanh âm, mụ mụ thanh âm ở cửa vang lên: "Ngủ rồi sao? Kenji, có thể cấp mụ mụ mở cửa sao."

Hagiwara Kenji trở mình, đem chăn hướng lên trên lôi kéo, không có bất luận cái gì đáp lại.

Hắn ngủ rồi, hắn nghe không thấy.

Hagiwara cảnh sát muốn tự cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ