Chương 17 Bao lâu không ai cùng ngươi chào hỏi.

15 3 0
                                    


"Nha, Kazuka-chan!" Hagiwara Kenji giơ lên tươi cười, giơ tay vẫy vẫy: "Ở chỗ này."

Hosoda Kazuka thở hồng hộc mà chạy chậm lại đây, đối với nguyên bản dựa ở trên vách tường thấp giọng nói chuyện, giờ phút này đứng thẳng thân thể đối chính mình chào hỏi Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei cúc một cung: "Xin lỗi......! Ta không nghĩ tới học tỷ sẽ đột nhiên tìm ta, cho các ngươi đợi lâu!"

"Không quan hệ không quan hệ, không cần cứ như vậy cấp." Nửa tóc dài thiếu niên cong con mắt dùng nhẹ nhàng ngữ khí trấn an nói, lấy ra sạch sẽ khăn tay đưa ra đi: "Muốn trước nghỉ ngơi một chút sao? Thoạt nhìn mồ hôi đầy đầu nga."

Hosoda Kazuka chống đầu gối đứng ở tại chỗ giảm xóc một chút, lắc đầu: "Không, không cần, cảm ơn! Hagiwara đồng học."

Mang phát cô nữ hài đem tay ấn ở ngực 丨 trước, thở phào một hơi, cho chính mình đánh cổ vũ, sau đó đứng ở hơi dựa trước vị trí chỉ dẫn ra phương hướng: "Nhà ta ở bên này, xin theo ta tới......!"

"Hảo." Hagiwara Kenji đáp lại nói: "Vì không lãng phí thời gian, sấn hiện tại cùng chúng ta nói một chút càng nhiều chi tiết đi?"

Hosoda Kazuka nghiêm túc gật gật đầu, nói lên nhà mình cẩu cẩu, nàng cảm xúc cùng thái độ đều rõ ràng tích cực lên.

Hagiwara Kenji cố ý vô tình dẫn đường phương hướng, không có như thế nào truy vấn chanh hằng ngày thói quen, ngược lại là càng quan tâm chanh ngày thường sẽ tiếp xúc người.

Hosoda Kazuka tựa hồ không có ý thức được đề tài trung tâm, không có gì phòng bị mà đem chính mình biết nói tin tức đều nói ra: "Chanh thực thích cách vách Nagai nãi nãi, Nagai nãi nãi là sống một mình, cũng thực thích chanh, thường xuyên sẽ cho chanh chuẩn bị một ít chính mình phơi thịt khô."

"Còn có Sagara tiên sinh, Sagara tiên sinh là phụ cận ở bệnh viện thú cưng đi làm bác sĩ, ngày thường ta mang theo chanh tản bộ thời điểm, thường xuyên có thể gặp được hắn."

"Ân...... Ngươi là hỏi có ai không thích chanh sao?" Hosoda Kazuka hồi ức một chút, ánh mắt có chút mất mát: "Fukuyama tiên sinh không quá thích động vật bộ dáng, mỗi lần nhìn đến chanh đều sẽ thoạt nhìn thực hung, nhưng là chanh thực ngoài ý muốn thích hắn đâu!"

"Hagiwara đồng học như thế nào đột nhiên hỏi cái này?" Nói xong sở hữu tin tức Hosoda Kazuka hậu tri hậu giác phản ứng lại đây.

"Bởi vì ở tại phụ cận người, có lẽ sẽ chú ý tới chanh rời đi trước có đi nơi nào, ta có tính toán đến lúc đó đi hỏi một chút chi tiết nga." Hagiwara Kenji dựng thẳng lên ngón trỏ, cười nói: "Đây là điều tra rất quan trọng một vòng."

Hosoda Kazuka hơi hơi ngẩng đầu, nàng cùng Hagiwara Kenji có thực rõ ràng thân cao kém, giờ phút này nhìn Hagiwara Kenji cái hiểu cái không gật gật đầu: "......Hagiwara đồng học thoạt nhìn rất giống trinh thám đâu!"

"Cảm ơn ~" Hagiwara Kenji sờ sờ cằm, tươi cười so vừa rồi xán lạn vài phân, khẽ cười nói: "Kazuka-chan ngày thường là thích xem tiểu thuyết trinh thám sao?"

"Ai? Hagiwara đồng học làm sao mà biết được?" Hosoda Kazuka thực kinh ngạc.

"Trực giác ~!" Hagiwara Kenji đong đưa ngón tay cười nói.

Hagiwara cảnh sát muốn tự cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ