Tương tương đối cái loại này trắng ra biểu lộ ở trước mắt khủng bố hình ảnh, loại này phảng phất bình thường, lại ẩn nấp mơ hồ hiện thực cùng phi hiện thực tình huống, mới càng kêu Hagiwara Kenji cảm thấy sợ hãi.
Nói thật, thấy được quỷ quái đối với Hagiwara Kenji tới nói, không thể nói không có bối rối cùng buồn rầu. Nhưng là đại khái là bởi vì có ký ức tới nay hắn liền vẫn luôn có thể nhìn đến chúng nó, ở tiếp thu bình thường xã hội quy tắc cùng thường thức phía trước, Hagiwara Kenji cũng đã trước tiếp nhận rồi này đó thoạt nhìn đáng sợ lại quỷ dị quái vật —— hắn cũng không hoàn toàn chán ghét trước mắt sẽ nhìn đến này hết thảy.
Ở những người khác trong mắt có lẽ vô pháp tiếp thu hình ảnh, huyết tinh đáng sợ hết thảy, ở sớm hơn phía trước, ở hắn vẫn là trẻ mới sinh thời điểm, cũng đã biến thành Hagiwara Kenji 【 hằng ngày 】 bên trong một bộ phận.
Vì thế về cùng loại "Vì cái gì chỉ có ta thấy được?" Vấn đề, ở Hagiwara Kenji trong mắt cũng cùng người thường ý tưởng có chút sai biệt.
Vì cái gì chỉ có hắn thấy được này đó, nhân quỷ quái mà cảm thấy buồn rầu đâu? Đương nhiên là bởi vì hắn là vai chính đi!
Hagiwara Kenji đương nhiên mà như vậy tưởng.
Phim hoạt hình bên trong vai chính không đều là như thế này sao? Trên người có cùng những người khác không giống nhau đặc biệt địa phương, có thể nhìn đến những người khác nhìn không tới kỳ quái đồ vật, hoặc là có ma pháp hoặc là có siêu cấp lực lượng —— nguyên nhân chính là vì hắn là đặc thù, hắn mới có loại năng lực này, không phải sao?
Tiểu bằng hữu ở sớm hơn phía trước thậm chí còn trên vai vây quanh thảm coi như áo choàng, uy phong lẫm lẫm tỏ vẻ hắn về sau tuyệt đối sẽ cứu vớt thế giới.
Ba ba mụ mụ đối này phản hồi là: Ân ân ân nhà của chúng ta Kenji giỏi quá, cho nên có thể từ trên sô pha xuống dưới sao, sẽ té ngã nga?
Ai, ba ba mụ mụ căn bản không hiểu ta. Tiểu bằng hữu đối này lộ ra thâm trầm biểu tình.
Dùng cho tương tự nói, đối với Hagiwara Kenji tới nói, trước mắt xuất hiện quỷ quái giống như là trên bàn cơm một chén nước giống nhau bình thường, mà đột nhiên dọa hắn nhảy dựng quái vật chính là hắn không cẩn thận đem ly nước đánh vỡ kinh hách. Tuy rằng hoảng sợ, nhưng cũng là ngẫu nhiên sẽ phát sinh 【 hằng ngày 】 sao?
Mà trước mắt loại tình huống này, giống như là trên bàn cơm ly nước không cánh mà bay giống nhau dọa người.
Hagiwara Kenji gắt gao bắt lấy hai sườn xích sắt, đại não bên trong nỗ lực tự hỏi tiếp theo hẳn là như thế nào làm. U linh nói như vậy là sẽ không thương tổn nhìn không thấy người, nhưng này cũng không phải trăm phần trăm áp dụng. Trời tối cùng mặt khác tình huống đều sẽ kích phát quỷ quái tâm huyết.
Là hắn không có phát hiện điểm đáng ngờ, mặc kệ thế nào, đều không thể đem Matsuda cuốn tiến vào. Hagiwara Kenji như vậy nghĩ đến.
Hắn phải nghĩ biện pháp làm Matsuda Jinpei chủ động rời đi mới được.
Có lẽ là Hagiwara Kenji nghĩ đến quá thâm nhập, chờ hắn lấy lại tinh thần, liền thấy được một trương gần gũi nhìn chằm chằm hắn phóng đại mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc