"Không ngừng này đó đi?" Matsuda Jinpei đôi tay đáp ở sau đầu, nhưng thật ra thu hồi nguyên bản nhìn chằm chằm vào Hagiwara Kenji ánh mắt, nhìn về phía phía trước lộ.
"Chỉ là loại tình huống này, ngươi còn không đến mức là loại vẻ mặt này." Matsuda Jinpei miệng lưỡi phi thường tùy ý, giống như là nói hôm nay có thái dương giống nhau đơn giản trực quan sự thật.
Hagiwara Kenji không khỏi kinh ngạc mà quay đầu lại, biến thành cái kia nhìn chằm chằm đối phương người: "Ta biểu tình thực rõ ràng?"
"Thực rõ ràng a." Matsuda Jinpei gật đầu, "Vừa thấy chính là có tâm sự bộ dáng."
"Quá cảm động......" Hagiwara Kenji nâng lên mặt, thanh tuyến lập tức liền trở nên ngọt ngào đi lên: "Jinpei-chan ngươi hảo quan tâm ta nga! Ta hảo vui vẻ!"
"Uy!"
"Được rồi được rồi, làm ta ngẫm lại nói như thế nào." Hagiwara Kenji thở ra một hơi, tự hỏi một chút tìm từ.
Bọn họ đang nói chuyện thiên trong quá trình đã tới tự động buôn bán cơ vị trí, Matsuda Jinpei đem Rei Rei tiền quăng vào trong đó, lấy ra hai bình, đem kia phân quả nho vị đưa cho Hagiwara Kenji.
"Cảm ơn ~" Hagiwara Kenji nói thanh tạ, đem ống hút cắm vào lỗ thủng bên trong, ngón tay sờ soạng chạm vào nhiệt độ bình thường hiện ra một chút bọt nước đồ uống mặt ngoài.
"Ta còn hỏi tiểu Kazuka một ít chi tiết, nàng cùng ta nói, chanh từ nhỏ liền rất ngoan, sẽ không tùy tiện kêu to, sẽ không tùy ý ra cửa, cũng cũng không sẽ ăn người xa lạ cấp Rei Rei thực, là phi thường ngoan tiểu cẩu."
"Cho nên từ nhỏ đến lớn, chanh đều không có ở không có bọn họ làm bạn hạ đột nhiên đơn độc rời đi quá gia."
Nửa tóc dài thiếu niên hút một ngụm nước trái cây, không có lập tức nói tiếp. Nhưng thật ra Matsuda Jinpei từ hắn lời nói bên trong phản ứng lại đây, tiếp lời nói: "Nói cách khác, đại khái suất là bài trừ chanh chính mình đột nhiên rời đi khả năng tính?"
Matsuda Jinpei đồng dạng là cái tương đương nhạy bén người, hắn như suy tư gì nói: "Dựa theo tế điền ý tứ, nhà nàng cẩu là sẽ không chạy loạn, cũng sẽ không theo người xa lạ đi. Như vậy lần này mất tích, rất có khả năng chính là...... Người quen làm?"
Nếu thật là như vậy, đột nhiên mang đi nhà người khác cẩu, còn bất hòa chủ nhân gia nói, thật là phi thường vi diệu sự tình, nhìn không ra trong đó có cái gì thiện ý.
Hagiwara Kenji dùng giọng mũi có lệ một chút.
Đây là thực rõ ràng sự thật, chỉ là xem đều cũng đủ hắn đã nhìn ra.
Nhiều năm như vậy thời gian xuống dưới, đã sớm cũng đủ hắn quan sát ra u linh thường thức. Đại đa số u linh trừ phi thân thể cường đại, vừa mới ra đời khi thường thường bộ dáng đều sẽ là chính mình tử vong khi đó bộ dáng.
Hagiwara Kenji tại đây mười mấy năm bên trong, tham gia quá vài lần lễ tang, khi rảnh rỗi nhiên chứng kiến quá người khác tử vong.
Bị giết chết người thường thường sẽ biến thành ác linh triền ở giết chết hắn hung thủ trên người, vô pháp giao lưu. Tự nhiên chết đi người linh hồn nếu không có chấp niệm, đương trường liền sẽ thành Phật. Nhưng nếu là có chấp niệm, liền cùng loại với năm đó Thánh Tử ( u linh ) đại tỷ tỷ tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc