Ở phim kinh dị thôi miên bối cảnh hạ, Hagiwara Kenji ngủ một giấc ngon lành. Cho nên ở ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, hắn tinh thần trạng thái thoạt nhìn tương đương không tồi.
Cùng ngày thường giống nhau nói "Ta ra cửa", Hagiwara Kenji ăn mặc mới tinh cao trung sinh chế phục, mở ra gia môn, nhưng là hắn đi phương hướng hiển nhiên không phải trường học. Hắn giờ phút này đích đến là một đống Nhật thức phòng ở. Hagiwara Kenji không có gõ cửa, giống như là về tới chính mình gia giống nhau, ở cửa cởi giày hướng trong đi, trong tầm tay cặp sách bị tùy tay ném ở phòng khách trên sô pha.
Nửa tóc dài thiếu niên đứng ở một phòng cửa phi thường có lệ mà gõ gõ môn: "Nên rời giường nga ~Jinpei-chan? Lại không nói lời nào ta liền tiến vào lạp ——"
Lời nói là nói như vậy, nhưng là hắn mở cửa động tác ở hắn hô lên một người khác tên trước, cũng đã làm ra tới.
Matsuda Jinpei gia là điển hình Nhật thức trang hoàng, khác không nói, cách âm hiệu quả là thật sự không quá hành.
Hagiwara Kenji mở cửa, nhìn đến chính là rõ ràng mới vừa bị đánh thức có chút phát ngốc ngồi phát ngốc bạn tốt. Nửa tóc dài thiếu niên cong cong đôi mắt, mở miệng hỏi: "Đêm qua ngao đến vài giờ lạp?"
"Rạng sáng......" Nửa mộng nửa tỉnh tóc quăn thiếu niên theo bản năng trả lời, nhưng là ở cái này trong quá trình, hắn đôi mắt lạc điểm ở mép giường phóng đồng hồ báo thức, chú ý tới mặt trên thời gian khiếp sợ nói: "Từ từ, hiện tại còn không đến 7 giờ?"
Bọn họ trường học là 8 giờ rưỡi đi học, nhưng là từ Matsuda gia xuất phát đi trường học, chỉ cần hai mươi phút lộ trình. Nói cách khác, Hagiwara Kenji xa so ngày thường sớm một giờ lại đây.
"Bởi vì ngày hôm qua ngủ đến quá sớm, buổi sáng cũng so ngày thường thức dậy sớm hơn đâu." Hagiwara Kenji ngồi xổm ở bên cạnh cười tủm tỉm nói: "Cho nên liền nghĩ trước lại đây kêu Jinpei-chan rời giường lạp ~"
"Bất quá thức đêm cũng không phải là cái gì hảo thói quen nga, đối làn da không tốt, còn sẽ lưu lại quầng thâm mắt, nghe nói còn sẽ đầu trọc!"
"Dong dài nói cái gì đâu?" Matsuda Jinpei oán giận một câu, nhưng tỉnh chính là tỉnh, hắn cũng lười đến nằm đi trở về —— rốt cuộc nơi này có cái siêu cấp thanh tỉnh thích làm ầm ĩ gia hỏa ở, hắn như thế nào đều không thể còn có cơ hội ngủ trở về.
"Tổng cảm giác Jinpei-chan giống như suy nghĩ cái gì thất lễ sự tình ai?"
"Không sai." Matsuda Jinpei cầm lấy bên cạnh trên giá treo giáo phục, một bên ngáp một bên nói: "Ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi giống nhau có buổi tối 9 giờ liền đúng giờ ngủ hảo thói quen a? Ngươi thật sự không phải cái gì lão gia gia sao? Thu."
"Thật quá đáng, đối thanh xuân chính mậu cao trung sinh nói cái gì đâu!" Hagiwara Kenji thậm chí còn phổ cập khoa học một chút: "Hơn nữa bình thường lão nhân gia ngủ thời gian ngược lại sẽ so bình thường người trẻ tuổi thiếu mới đúng đi?"
Ở bọn họ nói chuyện phiếm trong quá trình, Hagiwara Kenji còn rời đi phòng đi tủ lạnh nhìn nhìn, đề cao thanh âm hỏi: "Như thế nào cái gì ăn đều không có lạp! Tan học lúc sau muốn đi một chuyến siêu thị sao? Vẫn là trực tiếp tới nhà của ta ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc