Kenji-chan, trinh thám, đại thất bại ——!
Hagiwara Kenji đại chịu đả kích, nhưng là sở hữu tin tức rõ ràng đều nhắm ngay Matsuda Jinpei a! Vì cái gì sẽ là sai?
Vì thế Hagiwara Kenji tiếp tục không ôm hy vọng mà nói: "Jinpei-chan là con một sao?"
Matsuda Jinpei đã không muốn cùng cái này ngu ngốc nói chuyện, hắn đứng lên quay đầu liền đi.
Hagiwara Kenji quyết đoán kéo lại Matsuda Jinpei góc áo: "Từ từ ta không hỏi, ta chỉ là có chút ——"
Nhưng mà Hagiwara Kenji lời nói còn không có nói xong, phía sau liền truyền đến kêu hắn tên thanh âm.
Cùng lớp đồng học trong tay ôm một cái bóng đá, đối hắn phất phất tay cái này làm cho: "Muốn cùng nhau đá bóng đá sao? Hagiwara!"
Những lời này làm Hagiwara Kenji tạp dừng một chút, Matsuda Jinpei cũng ở ngay lúc này ném ra hắn tay, chỉ chỉ mặt sau: "Ngươi bằng hữu kêu ngươi, kia ta liền đi trước."
Hagiwara Kenji dừng lại chính mình tiếp tục giữ lại động tác.
Hắn chú ý tới, Matsuda Jinpei gần nhất hình như là không có riêng né tránh hắn, nhưng là một khi có người thứ ba xuất hiện, Matsuda Jinpei vẫn là sẽ chủ động rời đi.
Bởi vì lo lắng ta cũng bị xa lánh sao? Hagiwara Kenji nghiêng đầu, quyết đoán đối với phía sau kêu hắn đồng học vẫy vẫy tay: "Xin lỗi —— ta còn có chút việc!"
Nói, Hagiwara Kenji không chút do dự lựa chọn Matsuda Jinpei, theo đi lên, tự nhiên mà vậy đi ở tóc quăn nam hài bên người: "Jinpei-chan, chúng ta còn không có liêu xong ai!"
"Xin lỗi vừa rồi hỏi kỳ quái vấn đề! Ta chỉ là quá kinh ngạc." Hagiwara Kenji hồi ức một chút: "Lại nói tiếp ta vừa rồi cho tới nơi nào? Ngô, a, chuyển trường đúng không? Jinpei-chan thật sự muốn chuyển trường sao ——"
Hagiwara Kenji giống như là một con ríu rít chim nhỏ giống nhau, vây quanh ở Matsuda Jinpei bên người nói cái không ngừng. Chờ Matsuda Jinpei bị cuốn lấy không kiên nhẫn lúc sau, hắn mới trả lời nói: "Sẽ không chuyển trường."
"Ân?" Hagiwara Kenji kinh ngạc mà chớp chớp mắt.
"Nếu chuyển trường, thật giống như thua giống nhau." Matsuda Jinpei nắm chặt nắm tay, màu lam đôi mắt ảnh ngược giờ phút này xanh thẳm thanh triệt không trung: "Ta ba ba mới không có giết người, nếu chuyển trường, kia tất cả mọi người cảm thấy ta là chạy trốn đi?"
"Ta mới không cần." Matsuda Jinpei cường điệu nói.
Hagiwara Kenji sửng sốt một hồi lâu, ở Matsuda Jinpei cố ý vô tình nhìn hắn trong ánh mắt, giơ lên xán lạn tươi cười: "Ân! Ta tin tưởng Jinpei-chan!"
Matsuda Jinpei không nói gì, nhưng hắn thoạt nhìn giống như cũng có chút cao hứng.
Chờ thể dục khóa kết thúc, Hagiwara Kenji đổi về giáo phục trở lại phòng học thời điểm, trên mặt hắn tươi cười liền sụp đổ. Hắn ghé vào trên bàn, thoạt nhìn phá lệ uể oải mất mát.
...... Trinh thám, toàn bộ sai lầm lạp! Cùng u linh tỷ tỷ ước định cũng không có hoàn thành, cái gì kinh hỉ đều không có lạp! Nên làm cái gì bây giờ hảo sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc