Hagiwara Kenji trước sau như một mà tắt đèn ngủ, ngày hôm sau buổi sáng bị tỷ tỷ xốc chăn kêu rời giường, xoa đôi mắt ngồi ở bàn ăn trước uống sữa bò. Ăn xong bữa sáng lúc sau từ mụ mụ trong tay tiếp nhận tiện lợi, cùng tỷ tỷ một trước một sau nói "Ta ra cửa" rời đi, đóng cửa khi được đến mụ mụ "Trên đường tiểu tâm" đáp lại.
Tới trường học, cùng tỷ tỷ tách ra đi trước bất đồng phòng học. Cùng đồng học nói chuyện phiếm, nghiêm túc đi học, ở đi học trong quá trình ngẫu nhiên cùng ngồi cùng bàn trước sau bàn nói điểm lặng lẽ lời nói, làm lơ xuyên qua vách tường đi ngang qua u linh tiên sinh. Tan học, tục tiếp đi học không có nói xong đề tài. Tiếp tục đi học, sau đó tan học.
Đây là mỗi ngày đều lặp lại tương đồng hằng ngày.
Thời gian vẫn luôn đi vào giữa trưa, đây là đại gia ăn cơm nghỉ trưa thời gian. Cơ hồ là tiếng chuông vang lên trong nháy mắt, Hagiwara Kenji liền từ cặp sách bên trong lấy ra tiện lợi, soạt một tiếng liền thuấn di đến cửa vị trí.
Chậm một bước đồng học kinh ngạc mà nhìn hắn: "Ô oa —— hoảng sợ, Hagiwara? Làm sao vậy, hôm nay không cùng nhau sao?"
"Ân, có chút việc, ngày mai lại cùng nhau ăn cơm đi ~" Hagiwara Kenji quay đầu lại bày xuống tay, vô cùng cao hứng mà bước ra phòng học, cùng chậm vài bước đi ra cách vách phòng học Matsuda Jinpei đụng phải vừa vặn.
Cùng Hagiwara Kenji đôi mắt đối thượng trong nháy mắt, Matsuda Jinpei trên mặt lộ ra rõ ràng "Hảo phiền toái" ý tứ. Hagiwara Kenji đã nhìn ra, liền ở hắn muốn mở miệng oán giận thời điểm, Matsuda Jinpei trực tiếp đi nhanh hướng hắn đi tới, ở Hagiwara Kenji chờ mong ánh mắt bên trong —— đương nhiên mà đem hắn làm lơ.
Hagiwara Kenji:......
Hagiwara Kenji:?
Hagiwara Kenji siêu cấp không phục, cũng siêu cấp không cao hứng —— rõ ràng ngày hôm qua ước hảo hôm nay cùng nhau ăn cơm!
"Không, loại sự tình này căn bản không có ước hảo đi?" Matsuda Jinpei trong tay nhéo trường học quầy bán quà vặt mua sắm bánh mì, ngồi ở thể dục thất mặt sau bóng ma chỗ, đối với bên cạnh không cao hứng học sinh tiểu học phun tào nói: "Ngươi nguyên lời nói rõ ràng là giữa trưa có chuyện cùng ta nói đi."
"Ai ——Jinpei-chan nguyên lai như vậy chờ mong cùng ta gặp mặt sao? Liền ta nói gì đó đều nhớ rõ rõ ràng đâu." Hagiwara Kenji cao hứng mà nói.
"Căn bản không có việc này, ngươi rốt cuộc đang nói chuyện quỷ quái gì?" Matsuda Jinpei đáp lại.
Hagiwara Kenji mở ra đặt ở trên đùi tiện lợi hộp, chắp tay trước ngực nói câu "Ta thúc đẩy" lúc sau, cầm lấy chiếc đũa gắp một khối gà khối ăn luôn, chờ làm xong cái này nuốt động tác lúc sau, mới cười trả lời: "Ít nhất Jinpei-chan không có cự tuyệt sao, ta thực vui vẻ nga!"
"......" Matsuda Jinpei phiết quá liếc mắt một cái: "Rõ ràng là ngươi tự quyết định theo kịp đi?"
"Còn có ta nói rồi vài lần, đừng như vậy kêu ta."
"Hắc hắc, loại chuyện này không quan trọng lạp." Hagiwara Kenji tỏ vẻ nói.
"Cho nên đâu, ngươi muốn nói cái gì." Matsuda Jinpei thu hồi nhìn kia trương ngây ngốc mặt ánh mắt, rũ xuống mắt đem ánh mắt đặt ở chính mình trên tay quầy bán quà vặt bánh mì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc