"Tại sao ông trời lại đối tốt với ngươi như vậy? Tại sao ta là tân sủng, nhưng khi nhìn thấy ngươi, Hoàng thượng lại vứt ta qua một bên?" Tôn Tiệp dư vẫn còn đang chất vấn. Lạp Lệ Sa không muốn ra tay, nhưng chính Tôn Tiệp dư lại duỗi tay muốn bắt Khang phi ở sau lưng nàng. Ánh mắt Lạp Lệ Sa híp lại, trước mặt nàng dám làm tổn thương Khang phi, tuyệt sẽ không có kết cục tốt!
Lạp Lệ Sa chặn tay Tôn Tiệp dư, khẽ đẩy. Tôn Tiệp dư liền ngã trên mặt đất.
"Ngươi... To gan! Ngươi dám đẩy ta?" Tôn Tiệp dư cả giận nói.
Mặt Lạp Lệ Sa không biểu cảm, chỉ lạnh lùng đứng ở trước Khang phi quan sát Tôn Tiệp dư đang chật vật trên mặt đất.
"Tôn Tiệp dư, ngươi náo đủ chưa!" Rốt cuộc Hoàng thượng không thể nhịn được nữa. Hiện giờ Tôn Tiệp dư như một bà điên, làm sao còn chút nào là bộ dạng của phi tần.
"Người đâu!"
Một đoàn thị vệ cung nữ thái giám ngoài cửa cung tiến vào.
"Tôn Tiệp dư thất nghi trước ngự tiền, giáng làm Mỹ nhân, quay về Thiên Nhu Uyển, cấm túc ba tháng." Hoàng thượng vung tay lên, có thái giám kéo Tôn Tiệp dư vẫn đang không ngừng khóc rống xuống.
Chung quy cũng là đệ tử của mình, Lục Khuynh Nương có chút không yên muốn mở miệng nói gì đó, nhưng lại bị Khang phi giữ lại, "Sư phụ, lần này Hoàng thượng phán quyết đã là nhẹ. Nếu không phải nể ở trước mặt người, thì đày vào lãnh cung, cũng là chuyện có thể."
Lục Khuynh Nương không phải người hồ đồ, nghe vậy liền gật gật đầu.
Chu Cẩm phi ở một bên nói: "Hoàng thượng, màn múa này của Khang phi muội muội thật sự là từ cổ chí kim có một không hai. Thần thϊếp không hiểu những thứ này, chỉ có thể thay nàng cầu một phần thưởng."
Hoàng thượng nghe xong, vẻ mặt rốt cuộc cũng tươi cười, "Đương nhiên nên thưởng. Khang phi, ngươi muốn cái gì, chỉ cần ngươi nói, trẫm đều sẽ đồng ý."
Khang phi nghe vậy nhẹ nhàng cười. Bởi vì khiêu vũ mà mặt nàng ửng hồng càng lộ vẻ diễm lệ dị thường. Hoàng thượng nhìn thấy mà tâm ngứa ngáy không thôi.
"Hoàng thượng, thần thϊếp nhận được Thánh ân, không cầu những thứ khác, thưởng này thần thϊếp không dám nhận."
"Ai." Hoàng thượng nói: "Đã có công, nên khen thưởng. Ngươi ngẫm lại xem."
Khang phi nghe Hoàng thượng nói như vậy, cũng không tiện tiếp tục từ chối, nói: "Nếu đã như vậy, thần thϊếp cầu Hoàng thượng một ân điển."
"Ngươi nói."
"Hiện giờ thần thϊếp không mong thứ gì khác. Xin Hoàng thượng hứa với thần thϊếp một nguyện vọng. Đợi đến khi thần thϊếp cần, Hoàng thượng tất sẽ đáp ứng thì thế nào?"
"Chuyện này..." Hoàng thượng trầm ngâm.
Khang phi biết Hoàng thượng lo ngại điều gì, cười nói: "Hoàng thượng yên tâm. Thần thϊếp là phụ nhân thâm cung, đương nhiên sẽ không cần giang sơn xã tắc, tướng tướng vương hầu."
Khang phi nói như vậy, liền xua tan lo lắng của Hoàng thượng. Hoàng thượng nói: "Nếu vậy, trẫm liền thưởng ngươi ân điển này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mạc Đạo Vô Tâm - Cổ đại [Cover][Lichaeng]
RomansTác Giả: Liễm Chu Thể loại: Xuyên không, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, HE. Nhân vật chính: Phác Thái Anh (Khang phi), Lạp Lệ Sa (Thanh Diệp) (Tên nhân vật gốc: Thẩm Thu Hoa x Dương Quỳnh Sủng phi mưu trí lại sở hữu nhan sắc tuyệt diễm, lại...