13

983 94 51
                                    

"Đừng.."

Jihoon giữ bên hông của thê tử lại, ngăn cho hành động định nhích người xuống giữa hai bên bắp đùi. Cậu không nghĩ anh có thể tự mình mà xử lí giúp được, dù gì cũng đang là ban ngày, phóng đãng quá mức thì nên giữ chút lí trí cho riêng mình để Lee Sanghyeok không bị mệt thì hơn. Anh vẫn cứ thắc mắc, cái thứ đó dựng thành túp lều lộ rõ đến độ bật nảy giữa cánh mông Sanghyeok. Nếu không nhanh miệng kịp thời vuốt ve mà cứ để vậy, không khéo Jeong Jihoon chàng sẽ mắc tâm bệnh trong người mất đó.

"Chàng sợ à? Ta đâu có cắn đâu"

"Vẫn còn ban ngày mà.."

"Chàng từ chối lòng tốt của ta hả?"

"Nhưng.."

Chẳng để lang quân nói hết, Sanghyeok lách người khỏi tay Jihoon, tự tiện cởi bỏ lớp y phục vướng víu kia xuống một chút, dương vật ấm nóng bật nảy cương cứng thẳng lên. Anh cầm tay vuốt dọc sóng gân nó, vẫn là cái kích thước khó tin đến lạ nên còn choáng váng mấy hồi, Sanghyeok đã từng tận mắt chứng kiến trong đêm làm tình đầu tiên, thế mà bây giờ ở cự li gần thế này, cả hai gò má hiện như quả dâu chín mọng. Chẳng để Jihoon chờ lâu, Sanghyeok đành cầm một tay vuốt nhẹ sau đó lại tăng tốc nhịp độ lên thêm, mặc dù được cả thê tử tận tình chăm sóc nhưng cậu chưa thỏa mãn trong lòng, vẫn còn chút khó chịu.

Jeong Jihoon ngồi dậy, cậu dùng tay mình bao phủ lấy cả hai tay người đối diện, độ nhiệt của cự vật kia thêm lẫn cái khô ráp từ lang quân bao trọn đôi tay Sanghyeok. Họ Jeong lần nữa tăng thêm nhịp độ, lực ma sát bám víu cả ngoài lẫn trong tay anh, Lee Sanghyeok hiện giờ chẳng biết nhìn đi đâu, cứ cúi gằm mặt xuống hẳn, hai tai đỏ lừ lự lên chẳng biết giấu đâu. Nãy giờ cũng lâu lắm rồi, Jeong Jihoon vẫn chưa được thoải mái lắm hả ta?

"Lang quân..hay là..dùng cách này đi?"

Cậu nghe theo tiếng gọi của anh rồi, thắc mắc liên hồi nên buộc phải dừng mọi hành động lại, cơn nhức nhối từ dương vật vì thế mà tiếp tục truyền đến, thật sự là phải cần thứ gì để nó lấp đầy vào mới có thể xoa dịu đôi chút.

Sanghyeok nhìn nó một hồi, cây nấm to tướng vẫn cứ trướng căng mà không chịu hạ mình, bất đắc dĩ không dùng được cách trước, anh cầm vào sau rồi liếm nhẹ vành môi, tạo độ mơn trớn ngay miệng cho ướt rồi ngậm lấy nó. Kích thước này lại quá khổ đi, chỉ vào được phân nửa đã không thể tiếp tục thêm, Jeong Jihoon bất ngờ không cản được, ban đầu cũng nghĩ đến cách này chắc ăn nhanh nhất nhưng không dám nói, thế mà thê tử nhảy số lẹ làng cùng chung ý nghĩ với cậu.

Jeong Jihoon cảm thấy bức nơi cự vật, dù vậy nhưng Lee Sanghyeok còn khá vụng về, cậu cầm mái đầu anh rồi vô thức ép xuống. Anh chẳng đỡ kịp, dương vật như muốn đâm sâu vào cuống họng, tay vẫn nắm yên mà bắt đầu cách thức xuyên xỏ mới lạ.

Cảnh ngoài trời chẳng biết đã ra sao, chim ríu rít bay lên từng đợt ngọn đào bên cửa sổ cũng đã ngân vang khúc nhạc vui tai, bên giường tại phòng riêng cũng vén bức màn mờ ảo che lắp, chẳng thể ai nhìn hay biết được họ đang làm gì ở đó.

Trôi qua bao lâu đã còn không rõ, cơn khó chịu trong người dường như được xoa dịu bớt đi, nhưng cái ấm nóng từ tinh khí trong suốt đó tuôn ra đến đầu khất, loang cả phần khoé miệng ngoài của Sanghyeok mà chảy dọc xuống. Jeong Jihoon vội kéo anh dậy để kiểm tra, hai tay ôm bao cả gương mặt mà nhìn anh. Bất ngờ thay, cái cậu cần làm bây giờ chỉ cần bảo anh nhả hết đống nòng nọc tí ti kia ra tay mình nhưng lại chẳng thấy gì trong miệng thê tử cả.

[JeongLee/Choker] Thiều XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ