Khương Quân dẫn về một người... À không, đó không phải người, mà là quỷ. Và bạn quỷ này, là bạn trai nhỏ của anh.
Và khi trở về nhà, anh trực tiếp thông báo với ba mẹ rằng anh có bạn trai rồi. Thật sự là một câu thông báo, không có ý hỏi dò xin thưa để chờ ba mẹ phải đồng ý gì cả.
Ba mẹ anh nghe vậy thì có hơi kinh ngạc, trong lòng tâm sự trăm mối, trong đó nửa là vui mừng, nửa là tiếc nuối. Nhưng dẫu là vui hay buồn ông bà cũng không phản đối chuyện yêu đương của anh, dù sao ông bà cũng đã nghĩ đến chuyện này rồi.
Đó là về xu hướng tính dục của anh.
Khương Quân từ tuổi mới trưởng thành tính đến năm anh 21 tuổi thì anh chỉ từng yêu đương hai lần thôi, mà hai lần này không hề lâu dài, thời gian yêu đương dài nhất cũng chỉ từ một tháng trở xuống, mà lý do chia tay đều bắt nguồn từ anh, vì anh quá nhạt nhẽo, chuyện người lớn thì anh... không cảm giác (không phản ứng, không hứng lên nổi).
Chút chuyện riêng tư này là ông bà biết được từ người yêu của con trai mình kể lại. Thêm cả từ đó về sau anh không yêu đương gì nữa hai ông bà cũng bắt đầu nghĩ ngợi đến vấn đề của anh.
Như là, có phải anh bị liệt dương? Hay yếu sinh lý gì đó không?
Kết quả không phải vậy. Bởi mỗi sáng anh cũng sẽ có phản ứng bình thường như bao người, chỉ là không phản ứng được với người khác giới.
Khi ấy ông bà đã sốc biết bao, nhưng có sốc, không dám tin hay buồn thế nào cũng không thể lay chuyển được xu hướng tính dục của anh được. Cả hai ông bà cũng chả phải người cổ hủ, nên sau một thời gian cũng chấp nhận sự thật này.
Ông bà cũng chuẩn bị tinh thần con trai mình sẽ kiếm về bạn trai, nhưng không nghĩ tới hai ba năm vẫn chẳng có động tĩnh gì, chỉ bận bù đầu vào công việc. Dường như không có ý định yêu đương.
Lúc này ông bà lại bắt đầu sốt ruột lo lắng rằng con trai cứ thế này sẽ sống cô độc đến già, trong khi anh chỉ mới 24, 25 tuổi. Haizz tâm lý cha mẹ chính là thế đấy.
Nhưng mà hiện tại lại nghe anh nói đã có người yêu, hai ông bà không khỏi cảm khái.
Một người cuồng công việc như anh rốt cuộc cũng chịu yêu đương rồi.
Ba mẹ còn dặn anh dẫn bạn trai anh đến nhà ăn cơm để ra mắt. Nhưng anh khéo léo từ chối, nói người yêu anh chưa sẵn sàng gặp mặt.
Nguyên nhân thật ra không phải chưa sẵn sàng, mà là do hơi bất tiện vì thân thế của Lý Tịch. Chỉ có thể đợi một ngày không xa, anh nhất định sẽ dẫn cậu ra mắt ba mẹ.
Đêm buông xuống, trên không trung toàn những vi sao lấp lánh. Tối đến phố lên đèn, chiếu rọi từng con đường nhộn nhịp đầy người qua lại.
Ở đâu đó trong khu thành phố lớn, một căn biệt thự toạ lạc ở khu vực đắt đỏ nhưng yên tĩnh nào đấy tắt hết đèn đóm trong nhà, chỉ chừa lại chiếc đèn bàn ấm áp rọi qua trong căn phòng lớn.
Cửa phòng không đóng kín, liếc mắt nhìn một cái liền thấy hình ảnh bên trong, ngay trên chiếc giường lớn mềm mại đang diễn ra một khung cảnh kiều diễm ướt át.
Trên giường là hai người trần trụi đang quấn quýt lấy nhau. Người đàn ông cường tráng hơn đè lên người thanh niên nhỏ gầy trắng như ngọc dưới thân và mạnh mẽ đưa đẩy. Tiếng "Bạch bạch" vang vọng khắp phòng, không khỏi xấu hổ đỏ mặt vì những âm thanh ướt át này.
Nhưng may ra sẽ chẳng có ai dám đến đây nghe trộm.
Khương Quân nhấc một chân Lý Tịch lên cao, mạnh mẽ đưa đẩy thân dưới, mồ hôi nóng hổi trượt xuống chiếc cằm hoàn mỹ rồi chậm rãi nhỏ xuống lồng ngực trắng muốt trần trụi của cậu thanh niên đang run rẩy dưới thân.
"A... Hừm..."
Lý Tịch cắn môi rên rỉ, ngón chân xinh đẹp trắng như sứ vì sự kích thích mà co rúm lại.
Hai tay vòng lên cổ Khương Quân, trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng.
Làm thêm một lúc lâu cuối cùng Khương Quân cũng bắn. Anh hôn nhẹ vầng trán Lý Tịch, rồi ôm cậu đi vào phòng tắm.
Từ lúc dẫn Lý Tịch về nhà, anh đều chăm sóc cậu như một người bình thường đang còn hơi thở vậy.
Lệ quỷ khác mấy loại quỷ nhỏ ngoài kia lắm.
Biểu hiện của Lý Tịch, sự tồn tại của Lý Tịch quả thật không khác gì một người thường. Chỉ khác là cậu không có bóng, cũng không có độ ấm, bình thường không thể ngủ (không ngủ), và hoạt động rất mạnh vào buổi tối, đại khái là vào lúc 9 giờ tối đến 3 giờ sáng.
Sau khi bên nhau, Khương Quân khám phá ra tính cách thú vị của bạn trai mình - Lý Tịch.
Nói sao đây?
Hừm, như là rất cố chấp về việc ăn uống dù rằng bản thân chẳng bao giờ nếm ra vị gì. Khương Quân không cản, còn thấy vui vui nữa là đằng khác.
Cậu cũng rất thích bám anh. Nhiều khi hay làm nũng với anh nhưng bản thân lại không tự biết. Bên ngoài thì làm bộ già dặn lạnh lùng, nhưng bên trong lại ngây thơ đáng yêu như một đứa trẻ.
Khương Quân rất thích, còn rất say đắm vì Lý Tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ngày Mưa
Historia Corta💦 Tác phẩm: Ngày Mưa Tác giả: Tam Tư/ Tam Tỷ 💦Thể loại: Boylove, nông thôn, hơi hướng linh dị, tình yêu nhân x ma (người x quỷ), niên thượng, 1x1, HE 💦 Nhân vật: Khương Quân x Lý Tịch 💦 Tiến độ: Đã hoàn thành ____ Tóm tắt ___ Một nông thôn...