19. Xuân dược (H.1)

66 17 2
                                    

Một đường chạy về nhà vô cùng vất vả.

Ngọc Hưng lúc tỉnh táo thì kêu khát nước, kêu khó chịu, lúc bị thuốc hành hạ thì cả người rịn mồ hôi, vô thức đưa tay cởi áo rồi dán vào lồng ngực của Tại Nguyên mà cọ qua cọ lại.

Có bị mù cũng biết cậu trúng phải thuốc gì!

Hắn cau mày ghì chặt người vào lòng, áp chế sự khó chịu của bản thân quấn kín Ngọc Hưng vào trong chăn rồi vén rèm gọi với ra bên ngoài

" Một người phi ngựa chạy trước tới nhà sai hạ nhân chuẩn bị nước nóng và thuốc cho ta!"

" Vâng!"

" Còn nữa, Quất tử sao rồi?"

" Thằng bé biết bơi, chỉ là hôm nay lạnh quá nên lúc lên được tới bờ cũng suýt chết, chúng thuộc hạ đã đưa nó về trước rồi."

" Được, nhanh lên!"

" Vâng!!"

Tại Nguyên đang định nói tiếp thì bỗng có một cánh tay trần trắng nõn thoát ra khỏi chăn câu lên cổ hắn. Thuộc hạ vừa mới liếc mắt thấy liền cúi đầu rồi phi ngựa chạy luôn.

" Nguyên Nguyên ~~"

Gương mặt của Ngọc Hưng đỏ ửng, mắt hạnh lúc này đã mờ sương, cánh môi ướt cứ nhắm thẳng đường xương hàm của Tại Nguyên mà gặm cắn, liếm láp. Cậu đã thoát áo ngoài từ lúc nào, nửa thân trên ở trần vùi mình trong đám vải bùng nhùng mà cọ sát, vừa lẩm bẩm gọi tên hắn vừa muốn tự thỏa mãn chính mình.

" Ngoan, Ngọc Hưng, sắp về tới nhà rồi!!"

" Nhà? Ưm, em muốn ~~~"

Vốn Tại Nguyên tính toán cúi xuống dỗ dành ái nhân trong ngực, thế nhưng hắn còn chưa kịp nói tiếp, con người đang bị dược làm cho mê mang thần trí kia đã nhằm chuẩn chuẩn xác môi hắn mà hôn xuống.

Thực nóng, thực ướt!

Đến lúc hai người tách nhau ra liền kéo theo một sợi chỉ bạc.

Nụ hôn giống như một ngụm nước nhỏ cho người đang sắp chết khát trên sa mạc, càng khiến Ngọc Hưng điên cuồng. Bình thường lúc động tình có biết bao câu dẫn thì lúc này lại càng thêm mời gọi. Giọng mũi nhớp dính, chủ động cởi đồ, chủ động bắt lấy tay Tại Nguyên bắt hắn xoa nắn cơ thể.

Khốn kiếp!

Nơi hạ thân của cậu đã rỉ nước, đầu nấm cũng chảy vài giọt dâm dịch, mà côn thịt của Tại Nguyên chẳng khá hơn là bao, gồ lên dưới lớp vải khiến nơi đó cũng sậm màu hơn xung quanh một chút.

Tống Tại Nguyên nghiến răng, dứt khỏi môi lưỡi đang quấn chặt lấy mình đánh chụt rồi mặc cậu nũng nịu, quấn Ngọc Hưng lại vào đống chăn, nuốt khan mấy lần mới khó nhọc lên tiếng.

" Ngoan, về tới nhà đã!"

" Nhưng em khó chịu!"

Cậu mím môi ủy khuất, mắt tròn trong suốt rơm rớm vài giọt nước mắt khiến khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm mĩ lệ. Tóc đen như mực xõa tung trên lớp vải nhung đỏ mận, vài sợi vắt qua cánh môi loang loáng ánh nước, bên mép là một vệt khả nghi chảy xuống dưới tận cằm.

" Đánh thẳng xe vào nội viện rồi lui đi!"

Tiếng lạch cạch huyên náo một lúc rồi dừng lại, người hầu tới báo xe đã được đỗ sát cửa phòng mộc dục với đầy đủ nước nóng và thuốc, sau đó không chờ chủ nhân đáp lời cũng kín đáo đi mất.

Trên xe lò sưởi vẫn cháy lách tách, ánh nến mờ mờ chiếu đến hai thân ảnh đang quấn lấy nhau. Tại Nguyên không cởi hết đồ, vẫn khoác áo bào bên ngoài, cả người trùm lên cơ thể nhỏ đằng trước. Một cánh tay ôm lấy khuôn ngực đầy đặn ra sức nắn bóp, một tay luồn xuống bên dưới mà tuốt lộng trụ căng của Ngọc Hưng khiến cậu vì sung sướng mà rên rỉ ngọn nị.

Ah ah...

Động nhỏ phía sau cũng được lấp kín, mùi cao dược hoa hồng pha lẫn xạ hương trong không gian hẹp thực sự vô cùng nồng, chui vào mũi của Ngọc Hưng như hương rượu, khiến đầu óc cậu váng vất.

Va chạm mãnh liệt làm cho thùng xe hơi đung đưa, con ngựa bị cột bên ngoài có vẻ hơi mất kiên nhẫn mà gõ gõ chân xuống nền gạch rồi thở phì phì.

Cả người Ngọc Hưng cong lên, ngửa đầu nhu thuận để Tại Nguyên hôn hôn, cẳng chân dang rộng thuận tiện cho hắn dễ dàng đỉnh lộng, chín nông một sâu, mỗi lần điểm vào điểm nhạy cảm đều thổi bay thần trí của cậu lên chín tầng mây. Đầu ngực bị thô bạo ngắt ngéo, côn thịt bị người kia nắm trong tay mà trêu chọc.

Cậu co tay cào lên bắp tay đối phương, các thớ thịt co giật giữ dội, rồi trong tiếng thở ồ ồ bạch dịch nóng hổi phun trào dữ dội.

Mà người kia cũng cắn răng đưa đẩy thêm vài lần rồi điên cuồng xuất ra.

Lúc này, Ngọc Hưng đã tỉnh táo hơn một chút, nuốt nước bọt hơi xoay đầu lại

" Nguyên Nguyên ~~~"

Hắn rướn người lên hôn môi cậu đánh chụt rồi dịu dàng

" Để ta bế em vào, ngâm nước nóng !"

" Ưm ~~"



















_______________

vừa coi cái gì đó!!!
















.

[JAEBIN ver] Lên nhầm kiệu hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ