51. Phiên ngoại 2

28 10 3
                                    

Ngọc Hưng cáu kỉnh nhìn ba cha con ngồi trước mặt mình, ba cái đầu, một lớn hai nhỏ, kích thước có thể khác nhau nhưng hành động đảm bảo giống nhau.

" Chàng nói xem là vì sao?"

Bên má trái của Quả Quả có một vết xước màu hồng, cũng may đại phu nói do da thịt con bé quá non mềm nên mới dọa người như vậy chứ thật ra chỉ vài ngày là hết.

Sáng nay, tiểu thư Ngọc Huyền của Tống gia được một đoàn nha hoàn tháp tùng tới Trần gia để học lễ nghi cũng với các vị tiểu thư khác. Lúc đi Ngọc Hưng đã tỉ mỉ mặc cho con chiếc áo đối khâm bằng lụa hồng phấn, nút gài ngọc trai trắng, đầu búi kiểu thùy quải kế cài hoa vải cùng màu với áo.

Nhìn gọn gàng đáng yêu!

Vậy mà mới nửa ngày đã thấy Thải Ti, nha hoàn thân cận của con chạy về mếu máo mách rằng đại tiểu thư đang đánh nhau?

Cái gì? Đánh nhau?

Cậu thấy thái dương của mình oanh một cái như bị ai đánh, rảo vội bước chân đến Trần phủ.

Thế nhưng khi người dẫn đường bên đó thận trọng dẫn Ngọc Hưng đi tới nơi lại thấy chính phu quân nhà mình trợn mắt lên rồi kéo tai một vị thiếu gia nhỏ tuổi, đằng sau là Quả Quả đầu bù tóc rối đang vui vẻ làm mặt quỷ, sau nữa là Gia Quân hơn hai tuổi một tay nắm lấy váy của chị, một tay nhét vào miệng, tròn mắt nhìn cảnh trước mặt.

-(Gia Quân là sốp dựa theo tên Jaewon để đặt tên cho bé trai của jaebin)-

Này..này là cái thế trận gì??

" Gia Quân lại đây với cha nào!"

Trước tiên là đón thân mình non mềm kia vào lòng, sau đó là cúi xuống cẩn thận lấy khăn lau qua mặt cho con gái lớn.

Tại Nguyên thấy nội tử đến rồi cũng buông vị tiểu thiếu gia kia ra, chân chó đi tới đỡ Gia Quân sang lòng mình rồi cười cười

" Em..em tới rồi à?"

" Chuyện gì đây? Chàng bảo tới nhà bạn chơi cờ cơ mà."

" Tại hạ là Tư Tư Niệm, đại công tử nhà Từ thị lang, ra mắt phu nhân!"

Vị tiểu thiếu gia kia cũng mặc kệ tình trạng nhếch nhác của bản thân, làm một cái lễ tiêu chuẩn rồi uyển chuyển xin phép được cáo lui.

Vậy nên, cả nhà bốn người đành mặt dày xin lỗi Trần đại nhân sau đó kéo nhau ra về.

" Ăn cơm đi!"

Tới nhà rồi Ngọc Hưng cũng không nói gì cả, lặng lẽ thay đồ rửa mặt cho hai đứa trẻ, sau đó sai hạ nhân dọn thức ăn lên bàn. Ước chừng sau hai khắc, khi ba cái đầu đang gục gặc cho nhau ăn cơm đằng trước đã thả chậm động tác gắp đồ, cậu mới thủng thẳng đặt đũa xuống rồi nhìn lão công, từ tốn hỏi

" Chuyện sáng nay là sao?"

" À, thì...."

Đại tiểu thư nhìn thấy em trai mình khóc lóc đứng bên một vị thiếu gia, tưởng rằng em bị người kia trêu chọc, không nói không rằng trèo lên cây sau đó lấy quả ném người ta.

Sau đó là trượt chân, cuối cùng rơi thẳng vào đối phương, thành công lấy cậu ta làm đệm thịt.

Mà cha Nguyên nghe theo tiếng la hét đi tới nơi lại chứng kiến một tên con trai ôm con gái mình trong lòng thì lửa giận bừng bừng, xông tới véo tai cậu ta rồi lớn tiếng dạy dỗ.

Ngọc Hưng nghe hiểu mọi chuyện, cảm thấy mồ hôi túa ra đầy đầu, cái tính tình bộp chộp của con không biết giống ai, mà phu quân của cậu lại còn không phân biệt đúng sai, cứ thế mà nâng con trên tay để sủng.

Thế này không được!

" Em nói này, chàng sao lại hồ đồ như thế? Con bé không hiểu chuyện thôi, người làm cha rồi phải thông tuệ hơn mới phải."

" Nhưng thằng bé kia dám động tay chân với con gái nhà mình mà?"

Bọn trẻ đã được vú nuôi đón về phòng riêng, Tống đại học sĩ nhân lúc chỉ có hai người liền bế thốc ái nhân vào lòng rồi chậm rãi chải tóc cho cậu. Mà đối phương cũng vô cùng tận hưởng sự thân mật này, ngoan ngoãn ngồi thẳng lưng chờ hắn buộc lại tóc cho.

" Thì phải xem nó nguyên do là đâu, chưa gì chàng đã quát mắng thằng bé!"

" Ờ, em sao lại bênh nó? Vì Từ thiếu gia lớn lên đẹp mắt sao? Ta cũng đẹp mà!"

Ấu trĩ đến mức này khiến Ngọc Hưng phụt cười, xoay người lại đối diện với Tại Nguyên rồi lấy tay di di lên trán hắn, ngọt ngào mắng mấy câu vô thưởng vô phạt

" Đẹp, đẹp mà mặt dàyyyyyyyy ~~~"

" Không mặt dày sao có được phu nhân. Quá khen! Quá khen!!"

Tại Nguyên nghiêng đầu sủng nịnh nhìn người đối diện đang cười đến đỏ mặt, kiên nhẫn chờ đợi cho tới lúc cậu ngừng lại mới kéo con mèo nhỏ lại gần mình, thì thào ám muội

" Quả Quả đáng yêu như thế, hay chúng ta làm thêm một đứa con gái nữa nhé!"

" Lạc Lạc không đáng yêu sao?"

Người kia cũng thuận thế đáp lại hắn sau đó dùng cặp môi mọng chạm khẽ vào mũi rồi cánh môi của Tại Nguyên

" Lạc Lạc cũng đáng yêu lắm! Vậy thì cả hai, long phượng thai vừa đẹp!"

" Chàng nói dễ nghe nhỉ? Hay lần này đổi chỗ đi?"

" Đổi cái gì mà đổi? Em muốn ở trên à? Lại đây!!"

" Ai nói là trên kiểu này..ưm ~~"

Thoáng chốc màn giường vội vã buông xuống, trong không gian kín chỉ còn tiếng thở dốc kèm tiếng sột soạt của chăn nệm quần áo...





















_________________________

Vậy là bộ chuyển ver này đã kết thúc tại đây. Sốp cảm ơn sự đồng hành của mọi người trong thời gian qua, mọi người là động lực để tui sớm hoàn thành bộ chuyển ver này.

Cảm ơn mọi người rất nhiều! Cảm ơn vì vẫn ở đây cùng jaebin💙

Hẹn gặp lại mọi người!💙🌻

-thulee-  












.

🎉 Bạn đã đọc xong [JAEBIN ver] Lên nhầm kiệu hoa 🎉
[JAEBIN ver] Lên nhầm kiệu hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ