46. Một vài thứ sau khi hôn (H)

38 12 0
                                    

Tại Nguyên nhẹ nhàng đặt Ngọc Hưng lên giường. Môi lưỡi hai người vẫn chưa rời nhau quá hai nhịp thở, chỉ hơi tách một chút lại dính lại, cứ thế từ từ bế nhau đi vào trong phòng ngủ.

Hắn để cậu nằm nghiêng, hơi thở nóng rực lúc này mới buông đôi môi của ái nhân mà từ từ di chuyển xuống dưới cổ, rồi bả vai. Bàn tay to lớn quen thuộc trêu chọc hạ thân Ngọc Hưng khiến chỗ ấy chẳng mấy chốc mà nhũn ra, ướt đẫm.

Cậu chống tay xuống đệm thở dốc, thân thể nóng bừng, đầu ngực bị day cắn càng thô bạo lại càng tê ngứa, kéo theo cảm giác trống rỗng nơi sâu thẳm, khiến từng tế bào đều gào thét được lấp đầy.

Ưm..hức

Cậu rên rỉ gọi tên hắn, vừa nũng nịu cầu xin hắn mau mau tiến đến khi dễ mình, vừa chạm nhẹ vào bụng thầm vỗ về đứa trẻ. Mà đối phương mặc dù đang đắm chìm trong cơn hứng tình, vẫn để ý từng cử động của cậu, thấy cậu đặt tay lên bụng cũng cúi đầu xuống hôn vào đó rồi thì thầm

" Bảo bối ngoan nhé!"

Cúc huyệt đã được bôi cao dược sau đó nhẹ nhàng mơn trớn khiến nó nhanh chóng trở nên mềm xốp, dễ dàng đón chào một ngón, rồi ba ngón tay rao vào đưa đẩy.

Mà phía trước côn thịt cũng ngạnh lên, đầu nấm chảy ra vài giọt sơ tinh.

Ngọc Hưng cắn môi, vành mắt hoe đỏ, đầy vẻ phiếm tình. Cậu đã đổi sang tư thế quỳ, cặp mông căng mẩy được đưa lên cao cao tạo điều kiện cho Ngọc Hưng thỏa sức trêu chọc. Người kia còn không quản cậu đang bị kích thích đến mức thần trí mơ màng, hết dùng tay lại dùng miệng liếm láp. Ngọn lửa từ hạ bộ lan đến toàn thân khiến cả hai nóng bừng, rịn mồ hôi, từng giọt như giọt pha lê dọc theo đường cong thân thể trượt xuống. Mỗi khi lăn qua một nơi liền khiến cho chỗ đó tê ngứa cơ khát. Các thớ thịt căng chặt ửng hồng.

" Mau..mau.."

" Ừm, ta đây!"

Nghe tiếng cầu xin của ái nhân khiến Tại Nguyên thỏa mãn, hắn đỡ cự căn đang trướng căng đến trước cửa động đã đỏ ửng lên, chọc chọc mấy cái, lại thấy đối phương kêu ưm ưm, mới từ tốn đưa vào. Vật thể nóng bỏng cứng nhắc đi tới đâu ma sát vách trong tới đó khiến Ngọc Hưng sung sướng đến cuộn tròn ngón chân.

Tại Nguyên chờ một lúc cho lỗ nhỏ quen với thứ to lớn của mình mới ưỡn thắt lưng không ngừng ra vào hậu huyệt, quy đầu bên trong không ngừng khuấy động đỉnh vào tuyến tiền liệt. Cúc huyện bị chà đạp lại càng thêm khoái cảm. Bàn tay to lớn của hắn đỡ lấy mông của Ngọc Hưng mà xoa nắn, vần vò. Nơi bụng của cậu được đỡ bởi một cái gối mềm, giúp cho động tác thao lộng không quá ảnh hưởng đến em bé. Thế nhưng, vô tình, côn thịt của Ngọc Hưng lại bị chà xát liên tục vào lớp vải gối.

Sung sướng đến hoa cả mắt!

Chẳng mấy chốc cảm giác thỏa mãn cực đại ùa tới, cả người cậu co giật, ngón tay siết vào ga giường đến đỏ ửng, đôi môi đỏ tươi phun ra tiếng rên rỉ đứt quãng, còn tiểu Ngọc Hưng thì phun trào bạch dịch nóng hổi. Cúc hoa trong cơ cực khoái cũng điên cuồng siết lấy cự căn của Tại Nguyên khiến hắn càng đỏ mắt mà thao lộng, sau đó, cũng căng người bắn ra bạch dịch, từng đợt từng đợt phun lên lưng cậu.

Ah ha...

Ngọc Hưng đẩy gối đầu sang một bên, lật ngửa người, bất chấp cơ thể dớp dính mà quấn lấy đối phương điên cuồng hôn môi. Trong phòng nhất thời chỉ còn tiếng nhóp nhép. Tại Nguyên niết mạnh lên đầu nhũ, côn thịt lại tiếp tục chen vào huyệt động ẩm ướt khiến một cỗ tê dại chay thẳng từ chân lên não của Ngọc Hưng. Miệng trên bị mút mát, miệng dưới bị lấp đầy. Hai cẳng chân banh rộng. Tại Nguyên từ phía sau vòng tay lên đỡ bụng cho cậu, tay còn lại thì dời xuống dưới tuốt lộng trục căn vẫn đang ướt dính. Mồ hôi và dịch thể của họ hòa lẫn với nhau, trong phòng nồng lên mùi xạ hương ám muội.

" Nguyên Nguyên !!"

Ngọc Hưng vẫn chìm trong khoái cảm, vừa hổn hển gọi tên phu quân vừa cảm nhận từng đợt đỉnh lộng của hắn. Nơi đầu ngực vốn trở nên đầy đặn hơn khi mang thai, lúc này bị Tại Nguyên xoa nắn mà loang lổ vết răng cắn lẫn dấu hôn, nhìn dâm mỹ không tả được.

" Ta đây! Ta đây!"

Giọng hắn khàn khàn, chẳng hiểu sao vang bên tai cậu kèm hơi thở nóng rực lại như xuân dược, càng nghe càng ham muốn. Cậu níu lấy hắn, tìm kiếm nơi phát ra âm thanh mê hoặc kia rồi vội vã hôn lên.

A, thật là thích quá!

Tại Nguyên, ta thật sự rất yêu chàng!













___________________

nhỏ mèo mang thai mà cũng bạo qtqđ=)..












.

[JAEBIN ver] Lên nhầm kiệu hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ