41. Ngư thủy chi hoan

30 12 0
                                    

Thời gian trôi qua tưởng như vô tận, đến khi hai người tách nhau ra môi của Ngọc Hưng đã đỏ lên, ướt đẫm, gò má đào căng mọng nhìn chỉ muốn cắn một ngụm.

Bể tắm này được thiết kế không quá sâu với các bậc thang bằng đá nằm ở bốn góc. Tại Nguyên đỡ cậu ngồi lên bậc thang trên cùng, nửa người vẫn chìm xuống dưới nước nóng. Áo ngoài đã ướt, dính vào cơ thể, khoe trọn bầu ngực tròn lẫn vòng hông cong tuyệt đẹp.

Hắn luồn tay xuống dưới kéo nhẹ để vạt áo của cậu tuột hẳn ra, đồng thời dùng môi lưỡi mà liếm láp vành tai tinh xảo, sau đó là cần cổ trắng mịn, cuối cùng là hai hạt nhũ đang run rẩy vì kích thích.

Đã lâu không làm chuyện đó, lại dưới tác dụng của vài thay đổi nhỏ khi mang thai, cơ thể Ngọc Hưng ngay lập tức nóng rực, đỏ ửng vì động tình. Không có nơi nào trên da thịt là không kêu gào được mơn trớn vuốt ve.

Tay của Tại Nguyên vốn rất to, các ngón vừa dài vừa mảnh, khi vung bút viết chữ có bao nhiêu thần thái thì lúc này chạm vào nơi tư mật của cậu là có biết bao kích thích. Nước ấm dường như đang giúp cho hành động của hắn được dễ dàng hơn, từ côn thịt đến nơi cúc huyệt đều bị xoa nắn qua.

Đầu nấm đang rấm rứt rỉ dâm dịch cũng bất ngờ bị khẽ niết một cái khiến Ngọc Hưng giật nảy mình, vừa mới hé miệng rên vài tiếng đã bị người kia thô bạo mà ngậm lấy, quấn chặt đầu lưỡi đinh hương để cướp đoạt dưỡng khí của cậu.

Ưm..ưm...

Đương lúc thần trí của cậu đắm chìm vào nụ hôn thì thân thể đột ngột bị nâng lên rồi xoay một vòng, đến khi dừng lại thì Ngọc Hưng mới chợt nhận ra bản thân đang dạng chân ngồi lên đùi của đối phương, mà cự căn trướng căng của hắn không nhẹ không nặng ma sát với côn thịt của cậu.

Bùm!

Cảm giác khao khát được nhồi đầy giống như được khuếch trương khiến Ngọc Hưng hoa cả mắt.

Cậu câu lấy cổ hắn, cắn nhẹ lên vành môi mỏng rồi thè lưỡi ra liếm liếm, giữa những hơi thở ám muội khẽ khàng thì thầm

" Nguyên Nguyên, em muốn!"

Thực sự đã lâu không làm chuyện chăn gối nên lỗ nhỏ khá căng chặt, mấy ngón tay của Tại Nguyên mang theo cao dược lẫn nước lách vào tới đâu các thớ thịt trên cơ thể của Ngọc Hưng co giật tới đó. Xúc cảm kì lạ lẫn quen thuộc làm cho cậu phải bật tiếng rên rỉ, triệt để đắm chìm vào dục vọng. Nơi mẫn cảm bị chạm tới chỉ một chút rồi lại vội vã rời đi khiến cậu như phát điên, níu lấy tay hắn nức nở

" Đủ..đủ rồi, cho vào đi, nhanh, vào đi!"

" Không được, Ngọc Hưng, chưa đủ!"

Tại Nguyên dịu dàng vén một lọn tóc ướt sũng đang vắt trên vai Ngọc Hưng rồi cúi đầu hôn lên môi trán cậu, rồi tới mũi, môi. Động tác thật sự như đang nâng niu trân bảo, dỗ dành con mèo nhỏ đang vì kích tình mà nũng nịu không thôi!

Thế nhưng càng khẽ khàng lại càng trái ngược với hành động nơi thân dưới! Một tay của hắn bận rộn mô phỏng động tác tính giao, tay còn lại đã chuyển lên đằng trước mà tuốt lộng trụ căn của Ngọc Hưng.

Ahhh~~~

Đột ngột, Ngọc Hưng nhíu mày, cả người căng lên rồi giật giật, bạch dịch phun trào nóng hổi, mà cúc huyệt trong cơn cực khoái của chủ nhân cũng hăng hái tiết ra dịch nhờn và cắn lấy mấy ngón tay Tại Nguyên.

" Ư...ư..ưmmm ~~"

Khoái cảm còn chưa kịp lui đi nơi cúc hoa đã bất thình lình bị lấp đầy. Ngọc Hưng thở dốc, vì sung sướng mà hé miệng để lộ đầu lưỡi nho nhỏ màu đỏ, nơi khóe miệng ướt át có một vệt dài chảy xuống dưới tận cằm, nhìn cực kỳ khêu gợi.

Hai chân banh rộng, đầu ngực bị day cắn từ lúc nào đã đỏ ửng và đầy vết răng. Vách trong mẫn cảm đều cảm nhận được quy đầu đụng chạm. Bụng cậu đã hơi tròn nên Tại Nguyên không dám làm gì quá đáng, chỉ có thể nghiến răng đỏ mắt mà thao lộng nhẹ nhàng nhất có thể.

Tuy thế, vẫn khiến mặt nước xung quanh xao động điên cuồng, thậm chí thi thoảng bọt nước còn văng lên tứ tung, rơi trên cơ thể trần trụi của ái nhân, giống như hạt sương điểm trên cánh hoa bạch thiên hương vào buổi sớm, đẹp đẽ vô ngần.

Tại Nguyên dán mắt vào giọt nước đọng giữa ngực của Ngọc Hưng, cố gắng tiết chế ham muốn mãnh liệt của bản thân để đỉnh lộng nhẹ nhàng nhất có thể, thế nhưng người kia cứ như thuốc phiện, càng hít càng nghiền, càng nghiện lại chỉ muốn ngày ngày chìm đắm.

Thậm chí còn có thể bất chấp tất cả để mà giam hãm lại!

" Ngọc Hưng, Ngọc Hưng!!"

Hắn cúi xuống hôn lên những nơi mà giọt nước kia chảy qua, vừa thì thào gọi tên ái nhân vừa cùng cậu lên tới đỉnh, kéo nhau vào khoái cảm sung sướng ngất ngây.











__________________

bụng bầu play😱😱😱








( quà 20/10 cho mấy bà á:3)







.

[JAEBIN ver] Lên nhầm kiệu hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ