Chapter 11

25.9K 1.5K 474
                                    

WHAT KIND OF SITUATION WAS THIS?!


I was stunned when I felt Miko's lips against mine. Bakit hindi nakakadiri? Bakit hindi ko siya itinutulak? At ganito pala ang mga labi niya. Malambot na mainit...


Magaan lang. Dampi lang. Humiwalay rin agad siya. Nagkatitigan kami. Pagkatapos ay muli siyang lumapit. Muli niya akong hinalikan. Ganoon lang ulit. Mabilis lang.


Humiwalay ulit. Lumapit ulit. He kissed me again. And again. And I let him. Nang mapatitig ako sa mga mata niya ay may kislap ako roong nakita. Like he was amused or something.



Bumukas ang mga labi ko, kaya nang muli niya akong halikan ay mas mariin ang kanyang ginawa. Mas malalim. Nakakakapos ng paghinga. This time was not just his lips, he was now also using his tongue. His wet, hot tongue aggressively penetrated my mouth.


Napahawak ako sa matigas na balikat niya habang pinanlalakihan ng mga mata. Nawindang ako dahil bakit kailangang ipasok niya ang dila sa bibig ko?! Ganito ba talaga?


Itinulak ko si Miko sa balikat, pero iyong mga kamay ko ay parang walang lakas. Hanggang bumaba iyon sa matigas na dibdib niya dahil halos nakahiga na pala ako kama. Ang dila niya ay pilit hinuhuli ang dila ko. Ang laway niya ay naghahalong lasang mint dahil sa toothpaste at juice sa ininom niyang juice kanina.


Ang sarap. Ang sarap pala ng lasa ng juice sa bibig niya. Mabango rin ang hininga niya, mainit, nakakapaso. Ang mga kamay ko ay napakapit sa suot niyang shirt at ang aking mga labi na walang pagkilos ay ngayo'y nagsimulang gumalaw nang marahan. Gusto ko rin siyang halikan...


Even though I was still clumsy, I still tried to copy the movements of his lips. He felt it and stiffened. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa aking isip, nilaliman ko ang aking paghalik. Napaungol si Miko sa bibig ko.


Nang magdilat ako ng mga mata ay nakadilat na rin pala siya. Nakadilat siya habang patuloy kami sa paghalik sa isa't isa. Mabagal, mainit, habang magkahinang ang aming mga mata.


Nang maghiwalay ang mga labi namin ay ngumiti siya. Ang mga mata niyang mapupungay ay tila nakangiti rin. Tulala lang naman ako. Lutang, bitin.


Pinisil niya ang ilong ko. "Dito ka lang, matulog ka na. CR lang ako."


Then he got up and went into the bathroom. Nang wala na siya ay mga ilang segundo pa bago ako napakurap. Kumalat ang init sa aking mukha at napahawak ako sa aking bibig. First kiss!





MICHAEL JONAS KISSED ME.


Si Miko ang unang halik ko, hindi si Arkanghel, kundi siya. Ano ang ibig sabihin niyon? Gulong-gulo ako, kasi hindi naman siya ang gusto ko. Pero bakit pumayag ako? I even responded to his kisses and even liked it!


Hindi ako nakatulog nang maayos kaiisip. Nakahiga lang ako patalikod sa puwesto ni Miko. Nang lumabas siya sa banyo ay nasamyo ko ang mabangong amoy ng shampoo. Naligo siya ulit.


Naramdaman ko siyang lumapit, pero hindi ako lumingon. Pinangatawanan ko ang pagpapanggap na natutulog na. Pinatay niya ang lamp sa tabi niya at tuluyan nang dumilim ang paligid. Parang lalo pating lumamig.


Lumundo ang kama sa tabi ko. Abot-abot ang aking kaba nang mahiga na siya sa tabi ko. Hindi ako humihinga sa susunod na gagawin niya, pero natapos ang ilang minuto nang paghihintay ko, wala pa rin siyang ginagawa.


Nagbilang ako ng up to one hundred sa isip bago siya nilingon, para lang madismaya dahil kaya naman pala tahimik ay tulog na pala! Seriously, nakatulog siya?!


South Boys #6: Bad LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon