-02-

93 7 0
                                    

Cuộc hôn nhân với Phác Tống Tinh là một trò đùa.

Trò đùa này bắt nguồn từ lời đùa giỡn trên bàn rượu của ông Phác và ông Lương. Hai lão đầu quen biết mấy chục năm, là anh em có giao tình tốt, sau đó hai nhà đều thành thương nhân, cũng giúp đỡ lẫn nhau khắp nơi, ngày lễ ngày tết còn phải cùng nhau chung vui.

Năm đó chính là hai anh em này uống rượu say, ầm ĩ ước định sau này nhất định phải kết làm thông gia. Đáng tiếc về sau hai nhà đều sinh ra Alpha, con cái thế hệ này không có duyên phận kết hôn, ngược lại đều trở thành anh em tốt.

Hai lão đầu thấy con cái không kết hôn được với nhau, thuận lý thành chương đặt chủ ý lên thế hệ cháu trai. Thật trùng hợp, Phác gia có được cháu trai là Phác Tống Tinh.

Phác Tống Tinh không chỉ được sinh sớm, còn may mắn phân hoá thành Alpha vào ngày trăng tròn, cấp bậc tin tức tố lại còn cao.

Ông Phác sau khi biết chuyện vui như nở hoa, từ trung tâm phân hóa đi ra chuyện thứ nhất chính là gọi điện thoại cho ông nội Lương Trinh Nguyên: "Cháu trai nhà tôi là đỉnh cấp Alpha, không cần biết con dâu ông sang năm sinh ra gì, hôn sự này cứ quyết định vậy đi!"

Lúc đó Lương Trinh Nguyên còn đang trong bụng mẹ, giới tính còn chưa định, chồng đã định trước.

Lương Trinh Nguyên ra đời dưới sự mong đợi của hai bên Phác gia và Lương gia. Bánh bao sữa nhỏ mềm mại quý như viên ngọc, từ nhỏ đã nhận hết sủng ái của hai nhà Phác -  Lương, ngay cả tên Lương Trinh Nguyên, cũng là ông Phác tự mình đặt.

Lương Trinh Nguyên cũng không phụ sự mong đợi của cả gia đình. Đứa bé vừa xinh đẹp miệng lại ngọt, từ người lớn trong nhà cho đến bạn bè cùng trang lứa, từ trong nhà cho đến nhà trẻ, trên cơ bản ai cũng yêu thích Lương Trinh Nguyên.

Mà Phác Tống Tinh chính là ngoài ý muốn.

Anh chàng đẹp trai lớn hơn Lương Trinh Nguyên chưa đầy một tuổi này, dường như đã sớm ý thức được mình rất lợi hại, từ nhỏ đã rất lạnh lùng.

Dưới sự tác hợp có tâm của ông Phác, hai đứa trẻ gần như lớn lên cùng một sân, cùng nhau học ở một trường mẫu giáo. Ban đầu vốn nghĩ rằng hai đứa trẻ vô tư thanh mai trúc mã, về sau trưởng thành kết hôn lập gia đình cũng là chuyện đương nhiên.

Kết quả bạn nhỏ Phác Tống Tinh trên mặt luôn không có biểu tình gì, cũng không giống như người khác thuận theo Lương Trinh Nguyên. Lương Trinh Nguyên vây quanh Phác Tống Tinh gọi "Ca ca" một cách ngọt ngào, không những không giành được sự ưu ái của Phác Tống Tinh, ngược lại làm cho Phác Tống Tinh cảm thấy bánh bao sữa này đáng ghét. 

Nhưng Alpha lại rất mâu thuẫn: Anh không thích Lương Trinh Nguyên suốt ngày vây quanh mình kêu ong ong, nhưng cũng ghét Lương Trinh Nguyên chơi đùa nhiệt tình với các bạn nhỏ khác.

Mỗi khi nhìn Lương Trinh Nguyên cùng người khác đóng vai gia đình, khi có tâm trạng còn giả làm vợ của người khác, Phác Tống Tinh luôn khoanh tay trước ngực khuôn mặt nhỏ nhắn với vẻ ủ rũ, lạnh lùng trừng mắt nhìn Lương Trinh Nguyên.

Lương Trinh Nguyên có tấm lòng rộng hơn, cảm thấy Phác Tống Tinh không thích mình, vậy mình cũng không cần thích Phác Tống Tinh nữa. Trước đây, sau khi tan học, nói không chừng sẽ vươn bàn tay nhỏ bé ra nói với Phác Tống Tinh "Ca ca, nắm tay", năm lần bảy lượt đều không được đáp lại, Lương Trinh Nguyên sẽ không bao giờ làm chuyện này nữa.

[Jaywon] Rượu và anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ