-03-

73 7 0
                                    

Thời trung học, chính là tuổi dậy thì xuân tâm nảy mầm. Lương Trinh Nguyên và Phác Tống Tinh đều được rất nhiều người theo đuổi.

Đáng tiếc cuộc đời Phác Tống Tinh thích nhất là trêu chọc và bắt nạt Lương Trinh Nguyên, đối với chuyện yêu đương này một chút hứng thú cũng không có, người dám tỏ tình với anh cũng rất ít.

Tuy nhiên rất ít không có nghĩa là không có, trong suốt thời gian trung học, Phác Tống Tinh được nhiều người thuộc nhiều giới tính khác nhau tỏ tình, nhưng dù là một người Phác Tống Tinh cũng không có đồng ý.

Người tỏ tình là Omega, Phác Tống Tinh cảm thấy cái tên họ Lương trong nhà mình đã đủ khó tính đủ phiền rồi, không cần phải tìm một đối tượng Omega làm cho cuộc sống của mình thêm rắc rối. Người tỏ tình là Alpha và Beta, Phác Tống Tinh lại nhịn không được nghĩ: Lương Trinh Nguyên đẹp như vậy anh còn thấy chướng mắt, sao phải bàn tới với những người này, sinh con ra cũng khó coi.

Vì vậy suốt thời trung học, Phác Tống Tinh mặt lạnh từ chối tất cả những người theo đuổi mình, ở độ tuổi yêu sớm lại chưa từng trải qua mối tình nào.

Cuộc sống đi học hằng ngày của Phác Tống Tinh chính là chơi bóng rổ và trêu chọc Lương Trinh Nguyên. Có đôi khi là nhét con sâu đồ chơi vào cặp sách của Lương Trinh Nguyên, có đôi khi là lừa Lương Trinh Nguyên giúp mình làm bài tập, có đôi khi đột nhiên muốn trốn học đi quán net, còn phải lừa gạt học sinh tốt Lương Trinh Nguyên đi cùng mình — như vậy thì ông Phác mới không có ý kiến gì.

Trình độ thượng thừa khiến người ta giận sôi máu. Phản kích của Lương Trinh Nguyên chính là đi tố cáo, Phác Tống Tinh nhét con sâu vào cặp đi tố cáo, Phác Tống Tinh trốn học chơi bóng đi tố cáo, Phác Tống Tinh chạy tới quán net có thể không cần tố cáo — bởi vì cậu cũng thích đi xem phim hoạt hình.

Cùng lắm thì nếu như bị giáo viên bắt được gọi điện thoại thông báo cho phụ huynh, Lương Trinh Nguyên nhất định sẽ đổ lỗi cho Phác Tống Tinh, tóm lại không thể ảnh hưởng đến thiết lập tính cách ngoan ngoãn của cậu trong mắt Ông hai.

Hai người tới tới lui lui lợi dụng lẫn nhau gần như trong suốt thời gian trung học, thẳng đến trước kỳ nghỉ hè cuối cùng của trung học, Lương Trinh Nguyên đã trải qua một lần ngoài ý muốn.

Lúc đó Lương Trinh Nguyên vẫn chưa phân hóa, nhưng miệng cậu lại ngọt ngào thích cười, tính cách cũng tốt, xung quanh người theo đuổi rất nhiều. Đối với những người theo đuổi này, Lương Trinh Nguyên thường thường đều cười rồi từ chối, hơn nữa cậu không thối tha như Phác Tống Tinh — cho dù tỏ tình thất bại, Lương Trinh Nguyên vẫn sẵn sàng làm bạn với bọn họ. 

Chỉ là gần đây Lương Trinh Nguyên gặp phải một Alpha theo đuổi có chút điên cuồng. Người này đưa cho Lương Trinh Nguyên rất nhiều thư tình, đại đa số đều bị Phác Tống Tinh bắt được rồi xé đi. Sau khi xé đi Phác đại thiếu gia vô cùng lãnh khốc: "Nếu cậu dám yêu sớm, trở về tôi sẽ mách hai ông nội."

Lương Trinh Nguyên tức giận đến đỏ mặt, lúc Phác Tống Tinh đang ngủ trong lớp dùng kẹp sách kẹp mũi Phác Tống Tinh cho hả giận.

Người theo đuổi kia lại cho rằng những bức thư tình này là Lương Trinh Nguyên xé, Alpha cảm thấy bị nhục nhã, đợi thời gian tan học chặn Lương Trinh Nguyên lại trong hẻm nhỏ cuối đường trường học.

[Jaywon] Rượu và anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ