-21-

76 5 1
                                    

Lương Trinh Nguyên im lặng một lúc, mới mạnh miệng trả lời: "Cũng, cũng không phải tôi nhờ anh giúp."

Hiếm khi thấy Lương Trinh Nguyên chột dạ như vậy ở trước mặt mình, Phác Tống Tinh cũng không vì lời Lương Trinh Nguyên nói mà tức giận: "Vậy sao? Cũng không biết là ai, kỳ phát tính đến thì cứ một tiếng một tiếng gọi anh Tống Tinh, Lương Trinh Nguyên, cậu không biết xấu hổ sao?"

"..." Vừa xấu hổ vừa tức giận, Lương Trinh Nguyên đỏ mặt vỗ vào vai Phác Tống Tinh một cái.

Sau đó người nào đó bò dậy khỏi giường, định đi vào phòng tắm. Trong lúc di chuyển, Lương Trinh Nguyên bị động chạm đến nơi bị Phác Tống Tinh bắt nạt bảy ngày, cảm giác đau nhức từ bộ phận kia truyền đến, chân Lương Trinh Nguyên mềm nhũn, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất.

Phác Tống Tinh ngồi ở trên giường, híp mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp lộ ra khi Lương Trinh Nguyên cúi người, ánh mắt tối sầm. Lương Trinh Nguyên vịn tủ đầu giường mới có thể đứng vững, theo trực giác cảm nhận được ánh mắt của Phác Tống Tinh, Omega đột nhiên xoay người lại, giận dữ trừng mắt với Phác Tống Tinhh, ra lệnh: "Nhìn cái gì mà nhìn, lại đây đỡ tôi."

"Không đỡ, sợ chút nữa có người lại không thừa nhận." Phác Tống Tinh vẫn không nhúc nhích, Lương Trinh Nguyên nghiến răng, quay đầu lại dùng sức ném chiếc gối ôm trong tay lên đầu Phác Tống Tinh, cũng tặng kèm một câu thân thiết ân cần thăm hỏi: "Anh là đồ khốn kiếp!"

Tên khốn Alpha chụp lấy gối ôm, nhìn bóng lưng Lương Trinh Nguyên đi vào phòng tắm, anh chỉ đơn giản ném gối ôm lại cho Lương Trinh Nguyên, còn đập vào miếng đệm nhỏ vào dưới eo đầy dấu tay của Lương Trinh Nguyên.

Lương Trinh Nguyên hoàn toàn không quan tâm đến việc đi tắm, cũng không để ý đệm thịt của mình có đau hay không, sải bước lao tới nhào vào trên người Phác Tống Tinh: "Tôi muốn giết anh, Phác Tống Tinh!"

Quản gia beta đứng trước cửa phòng ngủ chính vốn định tới hỏi thăm Thiếu phu nhân như thế nào. Hiện tại nghe tiếng cười ầm ĩ phát ra từ bên trong, khoé miệng quản gia Beta hiện lên một nụ cười cực kỳ khoa trường ——

Không hổ là Thiếu phu nhân được đích thân lão gia chọn, cùng với đỉnh cấp Alpha thiếu gia nhà bọn họ ân ái nhiều như vậy mà vẫn còn tràn đầy sức sống, sau này sinh ra tiểu thiếu gia cũng nhất định là người thừa kế xuất sắc nhất của Phác gia!

Cuối cùng khi cả hai xuất hiện trong phòng khách biệt thự, họ đã mặc quần áo chỉnh tề. Trên khuôn mặt xinh đẹp của Lương Trinh Nguyên vẫn ửng đỏ như cũ, giống như một quả anh đào nhỏ được Phác Tống Tinh tưới nước. Chỉ có Lương Trinh Nguyên và Phác Tống Tinh biết được khuôn mặt Lương Trinh Nguyên đỏ bừng là vì tức giận —

Hành động lao về phía trước quá bốc đồng, khi Phác Tống Tinh dùng sức xoay người đè ở dưới thân không thể cử động, Lương Trinh Nguyên mới nhận ra mình đã hối hận. Phác Tống Tinh cẩn thận nhìn xuống mặt Lương Trinh Nguyên, ngón tay mơ hồ đặt lên tuyến thể sau gáy đã bị cắn của Lương Trinh Nguyên: "Có tin tôi làm thêm mấy lần nữa không?"

"..." Lương Trinh Nguyên đưa tay đẩy mặt Phác Tống Tinh: "Cút đi!"

"Cậu không phải tự mình tới đây sao?" Phác Tống Tinh nói xong đột nhiên cúi đầu hít một hơi thật sâu sau gáy Lương Trinh Nguyên: "Lương Trinh Nguyên, tôi giúp cậu vượt qua kỳ phát tình, để trao đổi, cậu có phải cũng nên cùng tôi trải qua kỳ dịch cảm một lần không?"

[Jaywon] Rượu và anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ