Vào ngày thứ hai trong chuyến công tác của Phác Tống Tinh, Lương Trinh Nguyên cuối cùng cũng nhận được cuộc gọi từ Phương Cầm.
Phương Cầm cũng không khách khí với Lương Trinh Nguyên mà đi thẳng vào vấn đề: "Trinh Nguyên, có một tin tốt và một tin xấu, cậu muốn nghe cái nào trước?"
Tay Lương Trinh Nguyên cầm điện thoại có chút siết chặt: "Tôi muốn nghe tin xấu trước".
"Đứa trẻ này cũng thật là." Phương Cầm bất đắc dĩ cười trong điện thoại: "Được thôi, tin xấu là trước khi bộ phim của đạo diễn Từ chính thức khai máy, cậu phải tiến hành đào tạo bí mật trong khoảng nửa tháng."
Phương Cầm vừa nói những lời này, Lương Trinh Nguyên đã bị sốc và ngồi thẳng dậy khỏi ghế sô pha: "Khai máy?"
"Đúng vậy, cho nên thật ra cậu nên nghe tin tốt trước." Ý cười trong lời nói của Phương Cầm càng thêm sâu đậm: "Tin tốt là, cậu sẽ đóng vai Hạ Lan Phục, hợp đồng liên quan đã được soạn cũng xong rồi, đợi tôi thông báo cho cậu đến trực tiếp để ký kết".
Tim Lương Trinh Nguyên đập nhanh, mặt đỏ bừng, kinh ngạc và hưng phấn tột độ: "Cô Phương, điều này là thật sao? Chuyện này, tôi —"
"Thật đấy, nếu cậu không tin, hãy đến nơi chúng ta gặp nhau lần trước để kiểm tra."
Quá phấn khích, Lương Trinh Nguyên nhanh chóng tỉnh táo lại: "Nhưng vào ngày thử vai, có rất nhiều diễn viên diễn xuất giỏi hơn tôi"
"Cậu đã từng xem màn biểu diễn của họ chưa? Mà lại đã nói họ giỏi hơn cậu?" Câu hỏi của Phương Cầm khiến Lương Trinh Nguyên im lặng một lúc: "Tôi đã từng xem một số trên TV".
"Có lẽ trên phương diện chuyên môn, bọn họ nhỉnh hơn cậu một chút. Nhưng Trinh Nguyên, nghề diễn viên này phải xem năng khiếu. Trong giới giải trí, chim ngốc không nhất định có thể bay trước, nhưng có thể khiến đạo diễn Từ coi trọng, nhất định là một tài năng trẻ có thể vươn cao"
Lương Trinh Nguyên cắn môi kiềm chế xúc động muốn nhảy dựng lên: "Vậy cô Phương vừa nói đào tạo là?"
"Như tôi vừa nói, mặc dù cậu có tài diễn xuất, nhưng cậu thiếu kỹ năng chuyên môn một cách có hệ thống. Cho nên Lâm phu nhân đặc biệt dặn dò tôi, dẫn cậu đi đào tạo đặc biệt nửa tháng, tranh thủ để có thể nhanh chóng trả lại một Hạ Lan Phục hoàn mỹ cho đạo diễn Từ."
"..." Lương Trinh Nguyên không biết Lâm Kim Điệp đóng vai trò quan trọng như thế nào trong chuyện cậu thử vai thành công, nhưng cậu cảm thấy mình không thể gánh nổi sự đền đáp lớn như vậy của Lâm Kim Điệp: "Cho nên đạo diễn Từ chọn tôi, là bởi vì Từ phu nhân sao?"
"Đương nhiên không phải" Phương Cầm cao giọng: "Trinh Nguyên, sao cậu có thể nghĩ như vậy? Hai người bọn họ tuy rằng là vợ chồng tình thâm, nhưng không có thói quen phá vỡ nguyên tắc sự nghiệp cho nhau."
"Lúc đạo diễn Từ chọn diễn viên cho bộ phim của ông ấy, xuất phát điểm nhất định là để tâm huyết của mình được thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Mà mặc dù tôi không rõ giao tình giữa cậu và cô Lâm sâu đậm như thế nào, nhưng cô ấy tuyệt đối sẽ không vì cậu mà đưa ra lựa chọn khiến đạo diễn Từ khó xử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaywon] Rượu và anh đào
Fanfiction"Lương Trinh Nguyên và Phác Tống Tinh là kẻ thù của nhau, là kiểu thù hằn giữa hai đứa trẻ con. Lời bà mối đã gắn kết họ lại với nhau. Trong hôn lễ, nụ hôn biến thành cảnh cắn nhau. Khi "nụ hôn" kết thúc, đôi môi của Omega bị nhuốm đỏ quyến rũ, nhưn...