Món quà mà Lương Trinh Nguyên cẩn thận lựa chọn cho Phác Tống Tinh cuối cùng vẫn không giao được cho Phác Tống Tinh.
Cũng không phải vì điều gì khác, chỉ vì cái kỳ dịch cảm chết tiệt của Alpha sớm không đến muộn không đến, mà cứ phải ngay khi Lương Trinh Nguyên đang chuẩn bị lái xe đến nhà họ Phác, Lương Trinh Nguyên nhận được cuộc gọi từ quản gia ở căn nhà tân hôn.
Quản gia vốn luôn bình tĩnh và im lặng, trong điện thoại có vẻ lo lắng: "Không ổn rồi Thiếu phu nhân, kỳ dịch cảm của thiếu gia đến rồi!"
Lương Trinh Nguyên gấp gáp đạp phanh xe: "Kỳ dịch cảm?"
"Đúng vậy! Kể từ khi về đến nhà nửa giờ trước tâm tình của thiếu gia đã không tốt, hiện tại hình như đang đập phá đồ đạc trong phòng ngủ trên tầng ba. Thiếu phu nhân, cậu nhanh chóng về xem xem đi!"
"Nhưng mà ——" Lương Trinh Nguyên đang do dự thì trong điện thoại đột nhiên vang lên âm thanh thực sự của thứ gì đó bị đập vỡ. Lương Trinh Nguyên không dám trì hoãn nữa, đổi lời muốn nói: "Tôi về ngay, quản gia, hãy ổn định tâm tình của anh ấy trước."
"Được, tôi sẽ cố gắng hết sức, nhưng Thiếu phu nhân, cậu nên quay lại nhanh lên! Ah! Thiếu gia, cậu —"
Ánh mắt Lương Trinh Nguyên cứng đờ: "Anh ấy sao rồi? Quản gia, nói chuyện, anh ấy xảy ra chuyện gì?"
"Tút, tút, tút——" Quản gia cúp điện thoại. Đôi môi Lương Trinh Nguyên run lên, cậu điều chỉnh vô lăng để chuyển hướng lái xe – Phác Tống Tinh sẽ không xảy ra chuyện gì.
Lưu lượng giao thông vào giờ cao điểm buổi tối như biển. Với đôi tay run rẩy, Lương Trinh Nguyên mở định vị một cách bình tĩnh nhất có thể và chọn một con đường chính ít tắc nghẽn hơn. Nhưng dù vậy, khi Lương Trinh Nguyên về đến nhà thì cũng đã nửa giờ sau.
Điều mà Lương Trinh Nguyên không biết là sau khi cúp điện thoại. Phác Tống Tinh, alpha mất kiểm soát trong truyền thuyết, giơ ngón tay cái lên với quản gia: "Kỹ năng diễn xuất của chú chắc chắn không kém gì Thiếu phu nhân nhà chú đâu."
Trên mặt quản gia không có một tia lo lắng, giọng điệu vẫn bình tĩnh như cũ: "Thiếu gia quá khen rồi."
Phác Tống Tinh tâm tình vui vẻ đứng lên, đưa tay xoa xoa tóc mái tóc vài cái, hỏi quản gia: "Thế nào?"
Quản gia gật đầu: "Rất giống một alpha đang trong kỳ dịch cảm."
Phác Tống Tinh dùng ngón trỏ chỉ vào môi mình: "Không phải giống."
Quản gia lập tức hiểu ra, vẻ mặt trịnh trọng nói: "Đúng vậy, Thiếu gia đã đến thời kỳ dịch cảm, hơn nữa bởi vì giữa Thiếu gia và Thiếu phu nhân đã xảy ra sự dung hợp tin tức tố nên thuốc ức chế alpha đối với Thiếu gia đã không còn tác dụng."
Phác Tống Tinh nhìn quản gia Beta một cách tán thưởng, đứng dậy khỏi ghế sô pha và đi lên lầu: "Làm bừa bộn phòng khách và phòng ngủ của tôi một chút."
"Được." Nhận được câu trả lời, Phác Tống Tinh vững vàng đi đến cửa phòng ngủ chính trên lầu hai, ấn tay nắm cửa như một người chủ nhân trong nhà. Một giây tiếp theo, Phác Tống Tinh cau mày — tên khốn kiếp, đi ra ngoài còn phải khóa cửa lại? Đây là muốn đề phòng ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaywon] Rượu và anh đào
Fanfiction"Lương Trinh Nguyên và Phác Tống Tinh là kẻ thù của nhau, là kiểu thù hằn giữa hai đứa trẻ con. Lời bà mối đã gắn kết họ lại với nhau. Trong hôn lễ, nụ hôn biến thành cảnh cắn nhau. Khi "nụ hôn" kết thúc, đôi môi của Omega bị nhuốm đỏ quyến rũ, nhưn...