Lương Trinh Nguyên không biết cuộc đối thoại xảy ra trong phòng thử vai.
Sau khi thử vai kết thúc, hai tảng đá đè nặng trong lòng Lương Trinh Nguyên biến thành một. Lương Trinh Nguyên không thể cân nhắc hai mối lo lắng này cái nào nặng hơn, nhưng Lương Trinh Nguyên biết mình hiện tại muốn làm nhất chính là đi tìm Phác Tống Tinh, nói với Phác Tống Tinh một câu "Sinh nhật vui vẻ".
Tuy nhiên Phác đại thiếu gia lòng dạ kiêu ngạo như vậy, lại bị Lương Trinh Nguyên từ chối hai lần, hiện tại cho dù Lương Trinh Nguyên thật sự làm như vậy, phỏng chừng Phác Tống Tinh cũng sẽ không cho Lương Trinh Nguyên sắc mặt tốt – Alpha đúng là khó hầu hạ.
Lương Trinh Nguyên nghĩ thầm rồi vội vàng bước đi ra ngoài, kết quả mới đến ngoài phòng thử vai, đã bị một Omega vóc dáng tương đương Lương Trinh Nguyên chặn đường. Lương Trinh Nguyên thoát khỏi dòng suy nghĩ ngẩng đầu nhìn lên – là Kha Văn Thanh.
Lương Trinh Nguyên không muốn có bất cứ liên quan gì với người này. Vì thế sắc mặt cậu không thay đổi, lại một lần nữa bị Kha Văn Thanh chặn đường. Lương Trinh Nguyên nhíu mày: "Xin nhường đường, cảm ơn."
"Cậu chính là Lương Trinh Nguyên?" Kha Văn Thanh dùng ánh mắt cay nghiệt đánh giá Lương Trinh Nguyên, giọng điệu cũng vô cùng ngạo mạn. Lương Trinh Nguyên cũng lười trả lời: "Tránh ra, cậu đang cản đường rồi."
"Tôi cứ cản, đường này là nhà cậu xây sao?" Nhiều lần bị Lương Trinh Nguyên phớt lờ, trong mắt Kha Văn Thanh hiện chua xót trào phúng: "Vừa rồi người phụ nữ kia bảo cậu đi làm cái gì? Gặp kim chủ của cậu? Kim chủ của cậu là ai?"
Lương Trinh Nguyên cuối cùng cũng ngước mắt lên, liếc nhìn Kha Văn Thanh một cái đầy khinh miệt: "Nói thêm một chữ với cậu, đều là lãng phí thời gian của tôi."
Kha Văn Thanh tức giận đến lỗ mũi đều há to: "Cậu, cậu đúng thật to gan! Thời buổi này loại chó mèo này cũng dám đến cướp vai với tôi? Tôi nói cho cậu biết, nhân vật Hạ Lan Phục này là dành riêng cho tôi, thức thời thì cậu tự biết mà buông tay, nếu không cậu sẽ thua rất khó coi."
So với sự phẫn nộ của Kha Văn Thanh, Lương Trinh Nguyên tỏ ra vô cùng bình tĩnh: "Được, cảm ơn lời khuyên của cậu"
"Cậu không nên rượu mời không uống thích uống rượu phạt!"
Ánh mắt Lương Trinh Nguyên trở nên lành lạnh: "Tôi nói lại lần nữa, tránh đường."
Kha Văn Thanh bị ánh mắt của Lương Trinh Nguyên làm cho sửng sốt, lấy lại tinh thần, Lương Trinh Nguyên đã sải bước về phía sau mình. Kha Văn Thanh đứng tại chỗ tức giận giậm chân, cuối cùng cũng không làm ra chuyện khiêu khích đuổi theo – hắn phải chuẩn bị cho vai diễn mới của mình, còn phải mời bạn của chú họ hắn ăn một bữa cơm.
Sau khi rời khỏi đoàn làm phim, Lương Trinh Nguyên nhìn đồng hồ: Còn ba tiếng nữa là Phác Tống Tinh tan làm. Cũng không biết hôm nay Phác Tống Tinh có tăng ca hay không, Lương Trinh Nguyên suy nghĩ một chút, lái xe đến trung tâm thương mại ——
Mặc kệ Phác Tống Tinh có thích hay không, sinh nhật vẫn nên nhận được quà sinh nhật mới đúng.
Chỉ là có một vấn đề khiến Lương Trinh Nguyên bối rối: Từ trước đến nay đều là Lương Trinh Nguyên nhận quà, không có kinh nghiệm chọn quà cho Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaywon] Rượu và anh đào
Fanfiction"Lương Trinh Nguyên và Phác Tống Tinh là kẻ thù của nhau, là kiểu thù hằn giữa hai đứa trẻ con. Lời bà mối đã gắn kết họ lại với nhau. Trong hôn lễ, nụ hôn biến thành cảnh cắn nhau. Khi "nụ hôn" kết thúc, đôi môi của Omega bị nhuốm đỏ quyến rũ, nhưn...