Bất lực, là hai từ miêu tả chính xác nhất tâm trạng của fan PoohPavel lúc này. Mang danh là fan nhưng thật sự lúc này fan của hai người không hiểu họ đang nói gì trên X. Fan biết rằng chiều nay có sự kiện hai người chắc chắn sẽ cùng một chỗ với nhau nhưng không cần cùng nhau trêu ghẹo fan như thế, fan khó chịu vô cùng nha.
"Này hai đứa lại chụm đầu vào nhau làm cái gì mà cười hoài thế?" Sailub đi lại nhìn hai người cười nãy giờ thắc mắc hỏi.
Pooh và Pavel cùng lúc ngước mặt lên nhìn Sailub
"Không có gì ạ, bọn em chỉ ghẹo fan một chút thôi ạ"
"Hai nhóc cứ ghẹo fan mãi, đến khi fan dí thì chạy không kịp bây giờ" Sailub nhìn hai người lắc đầu
"Ba người còn ở đó nữa, mau đi thử đồ xem có cần chỉnh sửa gì không kìa" Nut nhìn ba con người đang hí ha hí hửng với nhau nói
"Tuân lệnh công chúa" Như cùng hẹn cả ba đều đáp rõ to lại Nut rồi nhanh chóng vào phòng thay đồ. Các thành viên lần lượt thay đồ rồi trang điểm để chuẩn bị cho sự kiện chiều nay.
"Sao cái áo này xẻ sâu vậy chứ?" Pooh vừa giúp anh chỉnh lại trang phục vừa cằn nhằn.
"Không thích sao?"
"Lộ hết cả cơ ngực của anh ra, ai mà thích được chứ!" Pooh nhíu mày nhìn anh.
"Chiếm hữu quá đi!"
"Của em, em giữ ạ. Nhớ lúc nữa phải che lại đó ạ, không được phong phanh ra đâu đấy"
"Ôi gia trưởng quá đi mất!" Pavel đưa tay lên nhéo má cậu
"Gia trưởng mới lo được cho anh"
"Biết rồi...biết rồi,đi trang điểm thôi" Pavel bật cười trước câu nói của cậu rồi kéo tay cậu ra chỗ trang điểm.
Trước giờ G mọi người đã sẵn sàng tinh thần để bước ra thảm đỏ
"Lần thứ hai chúng ta tham gia sự kiện này rồi đó ạ"
"Cảm giác có khác lần đầu không?" Pavel nghiêng đầu nhìn cậu
"Khác chứ ạ, lần đầu anh với em chỉ là bạn diễn của nhau còn bây giờ là người yêu rồi ạ" Pooh nhìn anh trả lời, những lời cuối còn ghé sát tai anh thì thầm. Nghe những lời cậu nói khiến tai anh đỏ hết lên, anh đưa tay đấm nhẹ lên ngực cậu. Lúc anh và cậu cùng mọi người đi thảm đỏ fan được dịp hú hét không ngừng.
Sau khi kết thúc đi thảm đỏ anh và cậu an vị tại chỗ ngồi đã sắp xếp sẵn để tham dự buổi lễ trao giải.
Đã qua hai phần ba thời gian, các giải thưởng lần lượt công bố. Ngay lúc giải thưởng "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" được công bố, các fan của Pavel ngồi bên dưới đều hồi hộp. Các fan của anh đã cố gắng ngày đêm bình chọn nên họ rất mong anh sẽ giành được giải thưởng này. Đúng là trời không phụ lòng người, khoảnh khắc tên Pavel được sướng lên cùng hình ảnh của anh trên màn hình lớn khiến fan hú hét không ngừng. Pavel đang ngồi ngơ ngác thì đã bị cậu ở bên cạnh đẩy anh đứng dậy.
"Mau lên sân sấu kìa anh" Lúc này Pavel mới đứng dậy bước lên sân khấu dưới sự chúc mừng của mọi người. Anh mỉm cười hạnh phúc nhận chiếc cup dành cho mình, anh lần lượt gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu của mình. Sau cùng anh dành những lời cảm ơn cuối cùng đến người quan trọng nhất của anh
"Cảm ơn Nong Pooh. Cảm ơn em đã ở bên cạnh anh từ những ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ. Mặc dù em rất bướng bỉnh nhưng anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em" Cậu ngồi bên dưới nhận những lời yêu thương từ anh cũng không ngại ngùng đứng dậy thả một trái tim to bự cùng hàng ngàn trái tim nhỏ dành cho anh. Tất cả mọi người ngồi bên dưới đều được hai người phát cẩu lương đến no. Các fan là những người kích động hơn ai hết, họ không ngừng gào thét thần tượng của họ đang tỏ tình với nhau trên sóng truyền hình đấy. Không dừng lại ở đó niềm hạnh phúc càng nhân đôi khi Pitbabe The Series đạt giải thưởng Series của năm từ FEED Awards, các fan mừng một thì các thành viên trong gia đình PitBabe mừng tới mười luôn ấy chứ.
"Chúc mừng Pavel của em, Pavel là giỏi nhất" Pooh vừa chuẩn bị xong nước trong phòng tắm bước ra ôm anh từ phía sau nhìn chiếc cup được đặt ngay ngắn trên tủ.
"Khen giỏi, mà chẳng thưởng gì cho người ta cả?" Pavel xoay người lại khuôn mặt đầy nét hờn dỗi nhìn cậu
"Vậy Pavel của em muốn thưởng gì nào?" Cậu ôm eo anh kéo sát vào người mình.
"Thưởng PuPu được không?" Tay anh lượn lờ chạm vào yết hầu trên cổ cậu.
"Hôm nay anh muốn gì em đều chiều hết" Vừa nói tay vừa nhéo nhẹ vào chiếc eo thon của anh
Nghe đến đây hai mắt Pavel sáng rực,tay ôm siết lấy cậu, môi cũng tìm lấy môi cậu mà hôn lấy. Hai đôi môi cuốn lấy nhau tìm hương vị bản thân yêu thích, vết son trên môi cũng vì thế mà lem sang một bên. Lúc hai người tách ra, cậu nhẹ nhàng lau vết son lem trên môi anh
"Lại phải pha nước tắm lần nữa rồi!" Cậu biết cả hai sẽ không dừng lại với việc hôn môi thế này nên trong vô thức bật ra câu nói này.
"Không cần đâu" Pavel đáp rồi lại lần nữa hôn cậu. Hai người vừa hôn vừa di chuyển vào nhà tắm. Theo mỗi bước chân của hai người là mỗi một phụ kiện trên người bị rớt xuống nền đất lạnh lẽo. Đến lúc thật sự trong nhà tắm hai người đã không còn mảnh vải che thân
"Thật sự muốn làm ở trong này" Cậu khẽ tách khỏi môi anh nghiên đầu nói
"Chẳng phải em nói sẽ chiều theo ý anh sao?"
"Toàn quyền Pavel sai bảo ạ" Cậu mỉm cười khi anh lại tỏ vẻ nũng nịu hờn dỗi, diễn viên của năm lại bắt đầu diễn rồi.
Anh nghe cậu nói vậy thì ngúng nguẩy đi vào bồn tắm. Anh ngồi dựa vào bồn tắm, ánh mắt quét qua thân hình trần truồng của cậu, tay bắt đầu đưa ngón trỏ lên làm động tác gọi cậu. Pooh lắc lắc đầu nhìn người trước mặt biểu diễn, cũng thuận theo người kia mà đi đến bước vào bồn tắm.
"Quý ngài Pavel muốn tiểu nhân làm gì ạ" Cậu cũng phối hợp mà diễn với anh.
"Làm tình" Phun ra hai chữ xong, anh liền tiến đến ngồi lên người cậu. Anh kéo đầu cậu xuống ngực của mình, cậu hiểu ý liền há miệng ngậm lấy ra sức bú mút. Bàn tay bên dưới nãy giờ ôm lấy bờ mông căng tròn của anh cũng đã di chuyển đến nơi tư mật kìa mà xoa nắn chuẩn bị cho một cuộc làm tình nồng cháy.
👑Một lần nữa chúc mừng Pavel, anh thật sự tài năng xuất sắc. Chúc mừng cho mọi nỗ lực của anh được đền đáp. Chuck you♥️"
xxxx.
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFic
Фанфик✨Những câu chuyện linh tinh✨ ❌Không áp đặt lên người thật❌ 🥰Cảm ơn vì đã đọc😍