Songkran

492 29 0
                                    

Vì có việc gia đình nên sau khi kết thúc sự kiện Pooh nhanh chóng sắp xếp đồ đạc ra về để lại Pavel một mình đi về căn hộ của mình.
"Anh bắt đầu đi đây, em đi chưa?" Bây giờ đã bảy giờ tối, Pavel đang ngồi trên xe taxi.
"Công việc chưa xong, mười lăm phút nữa em mới đi được. Anh tới trước chờ em một xíu nha, đừng dỗi em đấy!" Pooh cũng nhanh chóng nhắn tin đáp lại anh
"Anh biết rồi, em nhớ đến sớm đấy. Đừng để anh một mình lâu quá" Mặc dù biết là người kia không thể thấy nhưng Pavel vẫn trưng ra một khuôn mặt bí xị
"Em sẽ tới ngay, yêu anh!" Pooh bên này nhận tin nhắn của anh cũng đã tưởng tượng được trong đầu khuôn mặt của anh như thế nào.
Sau ba mươi phút di chuyển Pavel cũng đã có mặt tại điểm hẹn của cả hai. Anh buồn chán đăng bài lên X hỏi thăm fan của mình
"Mèo đi chơi đâu rồi?"
"Vậy mèo kia thì sao, đi chơi đâu rồi" Chưa kịp để các mèo của anh đáp, Pooh đã nhanh chóng trả lời anh.
"Em muốn ngồi ở đâu? Phòng VIP hay cạnh cửa sổ?" Pavel vừa ngắm nghía vài chỗ ngồi vừa trả lời cậu
"Hả???" Pooh vừa đang trên đường di chuyển vừa rep lại anh
"Biết mà còn giả vờ!" Pavel nhận được dòng tin rep của cậu mà trong đầu chợt suy nghĩ sao nhóc con nhà anh hay giả vờ bất ngờ thế không biết
"Hãy nhảy đi nào!"
Trả lời anh xong, sau mười lăm phút thì cậu cũng đã tới điểm hẹn. Cậu vừa đi vừa nhìn vào điện thoại vị trí mà anh đã nhắn cho cậu.
"Em tới rồi, nãy giờ anh buồn chết mất" Anh thấy cậu đẩy cửa bước vào liền lên tiếng
"Xin lỗi, công chuyện giải quyết hơi lâu nên em đến trễ" Cậu vừa đi lại anh vừa nói, khi đã đứng trước mặt anh liền cuối xuông hôn anh một cái dỗ dành.
"Anh đi ra ngoài chưa?" Cậu ngồi xuống bên cạnh nhìn ra bên ngoài. Hai người mặc dù đang ngồi trong phòng VIP nhưng có cửa sổ kính để nhìn ra ngoài.
Mới đầu anh và cậu đều muốn ngồi bàn cạnh cửa sổ nhưng suy đi nghĩ lại nếu ngồi ngoài thì sẽ thu hút nhiều ánh nhìn nên anh và cậu mới chọn phòng VIP .
"Đi một mình chán lắm, với lại lễ hội mới bắt đầu cũng chưa đặc sắc lắm" Anh tựa đầu vào vai cậu nhẹ nhàng nói
"Vậy ngồi đây một xíu, lát đông hơn rồi chúng ta ra".
Âm nhạc cùng tiếng la hét bên ngoài ngày càng nhộn nhịp, anh và cậu cũng đứng dậy đi ra khỏi phòng
"Em phải luôn đi sau anh đấy" Anh quay lại nhìn cậu dặn dò
"Em biết rồi" Cậu bĩu môi đáp lời, anh cứ làm như cậu là con nít không bằng.
Hai người vừa bước ra đã bị bao trọn bởi hàng ngàn con người ngoài kia. Không khí rộn ràng vui vẻ cũng khiến tâm trạng hai người hào hứng lên không ít.
Hai người thoải mái nhảy nhót, la hét không cần giữ hình tượng như bao người khác dưới làn nước mát lạnh của lễ hội Songkran.
Anh thoải mái nắm tay, ôm vai cậu mà không sợ ai chú ý. Anh thích nhất là cảm giác này được thoả thích vui đùa cùng cậu mà không bị ai quan tâm.
"Thích quá đi mất!"
"Em cũng thích, cả anh nữa" Câu tỏ tình bất ngờ của cậu làm anh hạnh phúc không thôi, anh ôm chầm lấy cậu
"Anh cũng thích em a~" Anh tận dụng lúc ánh sáng vừa tắt liền hôn lên má cậu một cái rồi nhanh chóng rời ra.
Mọi năm trước đều phải đi một mình nhưng năm nay anh đã có cậu đi cùng khiến anh vui hơn bao giờ hết. Anh phấn khích đến nỗi cởi phăng chiếc áo để quẩy, còn cậu thấy anh như vậy thì máu ghen trong người lại nổi lên nhanh chóng kéo ánh sát vào mình gằn giọng bên tai anh nói
"Anh đây là muốn khoe cho ai xem, mau mau mặc áo vào cho em"
"Ô ghen kìa, đáng yêu quá đi. Chẳng ai để ý đâu em đừng lo"
"Anh mà không mặc vào thì em cũng cởi đấy nhé!" Nghe đến đây Pavel liền nhanh chóng mặc áo vào, anh không muốn ai chiêm ngưỡng thân hình cậu ngoài anh đâu, mọi người chỉ được ngắm trên phim là đủ rồi.
Hai người cùng nhau hoà mình vào không khí lễ hội đến tận rạng sáng ngày hôm sau mới ra về,dù sao cũng đã thấm mệt cùng với có một chút men trong người nên cả hai chỉ tắm rửa qua loa rồi ôm nhau nằm trên giường.
"Hôm nay em vui không, anh hôm nay cực kì vui luôn đấy. Ngày mai em đi cùng anh nữa nhé!" Pavel nằm trong vòng tay cậu thủ thỉ
"Vẫn muốn đi cùng em sao?"
"Ơ chẳng phải đã hứa rồi sao? Quá khứ có thể anh không thể đồng hành cùng em nhưng anh mong tương lai của em đều có sự hiện diện của anh và ngược lại!" Anh ngước mắt lên nhìn cậu thâm tình nói.
"Có anh trong cuộc đời khiến em thật sự hạnh phúc" Cậu cuối xuống hôn lấy anh, cả hai say đắm trong sự hạnh phúc của nhau rồi ôm chặt lấy nhau chìm vào giấc ngủ để chuẩn bị tinh thần cho ngày vui chơi ngày mai.
xxxx.

ShortFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ