Nghệ Thuật Thao Túng Tâm Lý

284 31 4
                                    

Trong thế giới ngày nay chắc ai trong chúng ta cũng đã nghe qua thuật ngữ thao túng tâm lý. Nhưng các bạn có thật sự biết thế nào là thao túng tâm lý. Vậy thì ngày hôm nay hãy để Pooh Krittin dạy bạn thế nào là nghệ thuật thao túng tâm lý.
1. Tình thương
Hôm nay Pooh Pavel cùng Sailub Pon tham gia một sự kiện cùng fan của hãng mỹ phẩm. Bốn người được chia thành bốn đội khác nhau, họ sẽ cùng fan của mình tham gia các trò chơi để giành được chiến thắng cuối cùng.
"Sau phần thi cùng nhau về đích, tiếp theo đây là phần thi giữ thăng bằng" Giọng MC vang lên cùng tiếng hò reo của các fan. Pooh và Pavel sẽ đấu cặp với nhau, hai người cùng cầm một thanh ngang đứng trên thanh thăng bằng thay phiên tấn công nhau, ai trụ lâu nhất sẽ là người chiến thắng.
"Anh nhất định sẽ thắng" Pavel hất mặt nhìn cậu
"Anh cứ chờ mà xem"
Cả hai cùng đứng đối diện nhau nhún nhảy, khi hiệu lệnh vừa vang lên hai người cùng tiến tới va chạm vào nhau nhưng chưa được một phút Pooh đã rớt xuống bậc và phần chiến thắng giành cho Pavel. Anh còn nhảy điệu nhảy ăn mừng trêu chọc cậu, kết thúc trò chơi này hai người qua trò truy tìm manh mối đấu với Pon và Sailub và phần thi này Pavel cũng giành được chiến thắng. Anh tung tăng chạy về ăn mừng cùng các thành viên của mình. Còn Pooh thì vẫn nằm dài trên tấm nệm, thật ra chẳng phải cậu mệt gì đâu mà cậu biết thế nào Pavel cũng sẽ quay lại tìm cậu nên cậu mới cố ý nằm đấy chứ. Đúng như cậu dự đoán, Pavel ăn mừng với fan xong định quay lại ghẹo cậu nhưng khi thấy cậu nằm sấp trên tấm nệm với vẻ mặt mệt mỏi liền hai bước thành một bước đến bên, xoa dầu cho cậu.
"Em ổn chứ?"
"Em không sao!" Pooh mỉm cười đầy thỏa mãn khi anh thực hiện theo mọi sự tính toán của mình. Đây chính là thao túng tâm lý dựa vào sự thương cảm đấy.
2.Thói quen
Trong phần thi tiếp theo là phần thi rào cản, bốn vị đội trưởng lần lượt vượt qua thanh xà với các mức độ khác nhau. Ai trong bốn người đều dễ dàng vượt qua các mức xà cao, nhưng đến mức xà thấp nhất thì ai cũng chật vật.
"Không được, không được, cái lưng của em không cho phép rồi" Pavel ôm lấy lưng sau khi thử sức.
Lượt cuối cùng là của Pooh, cậu cũng chuẩn bị vào tư thế sẵn sàng
"Nào, bây giờ là mức xà cuối cùng liệu Pooh có vượt qua hay không?" Giọng nói của MC vang lên, mọi người không ngừng cổ vũ cho cậu
"Chắc chắn là sẽ qua" Cậu trả lời đầy tự tin, nghĩ gì vậy chứ cậu là dân thể thao đấy, mấy trò này chả là gì với cậu. Lúc Pooh định bước lên một bước thể hiện thì ánh mắt lại đánh chủ ý lên Pavel, cậu muốn được ôm anh nha. Thế là cậu giả vờ bước tới hơi chần chừ, bước một bước rồi lại lùi một bước.
"Ây sao giờ em cảm thấy hơi run nha" Pooh giả vờ lên tiếng, ánh mắt khẽ nhìn anh. Pavel không nhanh không chậm theo thói quen mà bước đến ôm cậu cổ vũ.
"Anh truyền sức mạnh cho nào!"
Mọi người phấn khích không ngừng khi thấy hành động của anh, còn cậu thì đầy thỏa mãn tận hưởng cái ôm của anh. Sau khi nhận được cái ôm của anh,cậu không còn giả vờ nữa mà nhanh chóng vượt qua thanh xà một cách ngoạn mục khiến mọi người mắt chữ a mồm chữ o. Ngay cả Sailub cũng ngạc nhiên vô cùng cả khuôn mặt đều biểu hiện ra câu hỏi đây là sức mạnh của tình yêu sao? Mặc cho mọi người hò reo cậu bước nhanh về phía anh khẽ huýnh nhẹ vai anh với vẻ đầy tự hào.
Còn mọi người thắc mắc tại sao Pooh lại tự tin rằng lúc nãy Pavel sẽ ôm mình à, tại vì từ lúc hai người bên nhau mỗi lần cậu không tự tin chuyện gì đều bắt anh ôm mình cổ vũ, lâu dần sẽ thành thói quen. Mà mọi người cũng biết rồi đấy thói quen thì khó bỏ.
3.Ánh mắt
Kết thúc trò chơi mọi người đang ngồi nghỉ ngơi để ban tổ chức tổng kết điểm số trao giải.
Pavel đang đứng nói chuyện nhún nhảy cùng fan của mình thì bất ngờ chạm phải ánh mắt của cậu đang nhìn mình. Trong ánh mắt đầy vẻ lưu luyến, nhớ nhung, Pavel như bị thôi miên vào ánh mắt ấy mà đi từng bước về phía cậu. Còn cậu thấy anh bước về phía mình cũng mỉm cười dõi theo từng bước chân của anh.
"Nhìn kìa, anh ấy đang tới đây kìa!" Khoảnh khắc Pavel ngồi xuống đùi cậu khiến fan hú hét không thôi. Hai người đang là đối thủ đấy sao bây giờ lại thành ân ái tình cảm thế này, có giống mấy bộ truyện cẩu huyết như đối thủ của tôi lại là người tôi yêu không cơ chứ. Pavel ngồi chưa kịp nóng mông thì đã bị Pooh chọc lét cho đứng dậy khiến fan tiếc nuối vì vẫn chưa được ăn cơm chó no. Nhưng có lẽ do quá bấn loạn vì hành động của Pavel mà mọi người không để ý tới Pooh. Ngay từ lúc Pavel bước tới trước mặt cậu, cậu đã nhanh chóng bỏ đôi chân đang ngồi bắt đốc của mình xuống để anh có thể dễ dàng ngồi lên đùi mình. Cậu đây chính là mở đường để anh thực hiện mong muốn của cậu thôi. Còn nữa không phải là cậu chọt lét anh đâu, mà cậu muốn ôm anh đấy nhưng do thấy mấy ảnh giơ lên nên cậu đành phải chuyển sang hành động chọc lét thôi. Bực chết cậu rồi, cậu còn muốn ăn đậu hủ của anh thêm một chút nữa cơ.
                                                            xxxx.
#Ko hiểu sao viết được cái này nữa, nhưng t lỡ viết rồi mn ráng đọc nha😂

ShortFicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ