Chương 12

473 41 0
                                    

Giới thiệu nhân vật :

Nguyễn Trường Sinh
Nghệ danh : Song Luân
Ngày sinh : 17/9/1991
Nghề nghiệp : diễn viên kiêm ca sĩ

Nguyễn Anh Tú
Nghệ danh : Anh Tú (Voi Bản Đôn)
Ngày sinh : 30/5/1992
Nghề nghiệp : ca sĩ

Bùi Anh Tú
Nghệ danh : Anh Tú (Anh Tú Atus)
Ngày sinh :  03/10/1993
Nghề nghiệp : diễn viên

Hoàng Kim Long
Nghệ danh : Lou Hoàng
Ngày sinh : 06/03/1994
Nghề nghiệp : nhạc sĩ, ca sĩ, rapper

Nguyễn Tuấn Kiệt
Nghệ danh : Gin Tuấn Kiệt
Ngày sinh : 06/9/1994
Nghề nghiệp : nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên

Phạm Anh Duy
Nghệ danh : không có
Ngày sinh : 13/01/1992
Nghề nghiệp : ca sĩ

Vũ Tuấn Huy
Nghệ danh : Tage
Ngày sinh : 27/8/2001
Nghề nghiệp : rapper
________________________

Cánh cửa vừa mở ra thì bảy con người đã bao vây Pháp Kiều hỏi tới tấp khiến cho bé Kiều đầu óc quay cuồng. Ali Hoàng Dương thấy vậy liền nhanh chóng giải vây cho Pháp Kiều : "Mọi người bình tĩnh lại đi, bé Kiều sắp muốn xỉu rồi kìa". Sau khi nghe lời can ngăn của Ali Hoàng Dương, cả đám dần ổn định lại. Lúc này, Song Luân thay cả nhóm lên tiếng hỏi : "Chuyện em nói là thật sao ?". Ali Hoàng Dương gật đầu, cả đám thấy vậy thì mặt người nào người nấy tối sầm lại, bầu không khí xung quanh họ vô cùng ngột ngạt.

Lúc này Quang Trung đi ra bảo mọi người vô phòng khách để Kate giải thích mọi thứ. Kate đem hết tất cả mọi chuyện kể hết cho họ nghe. Từng câu từng chữ của Kate như những cú tát nhắm vào bọn họ mà đánh. Đánh để cho họ tỉnh ra rằng họ đã vô tâm với Negav ra sao, đánh để cho họ biết rằng Negav đã phải chịu đựng những gì, đánh để cho họ biết rằng họ chính là nguyên nhân khiến cậu mắc bệnh tâm lý.

Song Luân, Anh Tú Atus, Anh Tú, Phạm Anh Duy và Gin Tuấn Kiệt không thể ngờ rằng người con trai lúc nào cũng tươi cười này lại có thể mắc chứng bệnh trầm cảm. Lại càng không ngờ vì một phút vô tâm của họ mà đã đẩy cậu xuống hố sâu tuyệt vọng. Họ cứ đinh ninh rằng cậu đã trưởng thành, đã có thể vượt qua mọi sóng gió nhưng họ lại quên mất giới showbiz âm hiểm ra sao, chỉ cần một chuyển động đủ lớn là có thể nhấn chìm cả một đời người. Họ không ngừng tự trách bản thân, sao lại quên mất Negav chỉ mới chập chững bước đi trên con đường này, cậu vẫn cần có người dìu dắt và bảo vệ. Họ hận bản thân, họ bây giờ đâu còn là những người anh lớn mà cậu hằng ngưỡng mộ.

Tage ngoài mặt không thể hiện nhiều cảm xúc nhưng trong thâm tâm không khỏi đau lòng cho Negav. Anh đã từng rất ghét và ghen tị với cậu, rõ ràng là chúng ta bằng tuổi nhưng một bên lại ít được sự quan tâm của các anh trai trong ATSH, bên còn lại thì được nuông chiều như em bé. Nhưng sau này khi tiếp xúc nhiều hơn anh dần hiểu ra là do cậu đem đến cho người khác cảm giác vui vẻ, lạc quan. Anh cũng dần có cái nhìn khác hơn về cậu. Chỉ là ông trời luôn biết cách trêu người, anh không thể ngờ được ánh sáng rực rỡ ngày nào bây giờ đang dần lụi tàn.

Lou Hoàng không chỉ xem Negav như một người em trai mà còn xem cậu như là người mà anh muốn bảo vệ cả đời. Anh có một thứ tình cảm khó nói đối với Negav. Anh chôn chặt đoạn tình cảm đó trong trái tim mình. Anh trân trọng từng khoảng khắc cậu vô thức làm nũng với anh, từng lời nói, cử chỉ cậu dành cho anh mặc dù anh biết rõ cậu chỉ xem anh như anh trai trong nhà. Anh nhiều lần qua nhà Quang Hùng Master D chỉ để có thể nhìn thấy cậu. Không biết từ lúc nào anh lo sợ tình cảm của mình sẽ bị cậu phát hiện, lo sợ cậu sẽ chối bỏ, sợ cậu sẽ xa lánh anh. Anh bắt đầu xa cách cậu, để bản thân mình vùi đầu vào công việc, để có thể quên đi cậu. Cứ tưởng thời gian sẽ giúp anh xoá nhòa đi hình bóng cậu nhưng không. Ngày hôm nay chính là sự trừng phạt mà ông trời dành cho anh vì đã không thừa nhận tình cảm của mình.

Qua một khoảng thời gian, Kate lúc này mới lên tiếng : "Tôi mong mọi người sẽ cùng nhau diễn một vở kịch". Phạm Anh Duy thắc mắc hỏi : "Là sao ?".

"Tất cả các anh phải làm như mình không biết chuyện anh An đang bị trầm cảm. Có như vậy mới khiến anh ấy không bị áp lực khi điều trị, với lại cũng mong các anh có thể sắp xếp chút thời gian để chăm sóc anh ấy. Nếu người nào không muốn dính líu vụ này thì bây giờ có thể rút lui nhưng xin đừng đem chuyện này nói với bên ngoài".

Tage tức giận đập bàn : "Cô là ai mà ăn nói với chúng tôi như thế hả". Song Luân đứng lên cản Tage lại. Kate lên tiếng : "Là ai đã khiến anh An trở thành như vậy. Bây giờ thử hỏi sao tôi tin tưởng các anh được chứ". Câu nói của Kate quá đúng, anh không phản bác được.

Anh Tú Atus lúc này mới lên tiếng : "Bọn anh cam đoan với em chắc chắn sẽ không để Negav chịu bất kỳ tổn thương nào nữa. Bọn anh nhất định sẽ không làm em thất vọng. Xin em hãy tin tưởng giao Negav cho bọn anh chăm sóc".

Kate nhìn vào mắt Anh Tú Atus và những người khác, trong đó chất chứa sự cầu xin và kiên định. Thôi thì tin họ thêm lần nữa vậy.

(Negav) Nỗi đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ