Chương 13

434 43 4
                                    

Sau khi nói chuyện xong, Anh Tú Atus và Gin Tuấn Kiệt nhắn tin báo với vợ về chuyện của Negav cũng như thảo luận xem nên chăm sóc cậu như thế nào mới tốt. Kate, Song Luân, Quân A.P, Quang Trung và Anh Tú tiếp tục chuẩn bị bữa trưa cho mọi người. Những người còn lại thì đang xem tờ ghi chú, đọc và nghiên cứu kỹ từng lời viết trong đó. Lâu lâu còn trao đổi một số điều trong tờ giấy.

Kate nhìn đồng hồ thì thấy đã điểm 11h30, cô bây giờ cũng nên đánh thức Negav. Kate vừa mới bước lên cầu thang thì Quân A.P và Lou Hoàng muốn đi theo nhưng bị cô ngăn cản. Vì hiện giờ Negav rất bài xích những người đến gần mình, trừ cô ra. Cô cũng không dám chắc khi nhìn thấy họ cậu sẽ phản ứng như thế nào. Cô bảo họ hãy ở lại đây và nghĩ lý do nào hợp lý một chút về sự xuất hiện của họ.

Quân A.P và Lou Hoàng mặc dù không can tâm nhưng đành phải chấp nhận. Kate là người luôn ở bên Negav lúc cậu cô đơn nhất, luôn chăm sóc và bảo vệ cậu. Có thể nói, Kate chính là người cậu tin tưởng và dựa dẫm lúc này.

Kate vừa bước tới giường thì nhìn thấy hai hàng nước mắt của Negav. Mặc dù cậu đang ngủ nhưng nước mắt vẫn không ngừng rơi chứng tỏ cậu đang gặp phải ác mộng. Cô hốt hoảng gọi tên lớn tên cậu. Mà lúc này đây tất cả mọi người ở bên dưới nghe thấy tiếng kêu lớn của cô liền nhanh chóng chạy lên phòng. Nhưng khi nghe thấy tiếng khóc nức nở của Negav từ phía bên kia cánh cửa, họ dừng lại tất cả hành động.

Negav giật mình tỉnh dậy khi nghe giọng cô gọi mình. Cậu nắm chặt lấy bàn tay của Kate rồi khóc to lên. Cậu vừa khóc vừa nói ra tất cả nỗi sợ trong lòng. Cậu sợ cô sẽ bỏ lại cậu mà đi, sợ phải tiếp tục ngồi hàng giờ đồng hồ nhưng không một ai trở về, sợ các anh khi biết cậu mắc bệnh tâm lý sẽ bỏ rơi cậu...

Negav nắm chặt lấy tay của Kate như nắm chặt lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng. Negav giờ đây như một đứa trẻ nói hết tất cả những gì giấu kín trong lòng. Tiếng khóc ngày một lớn hơn, Kate cũng nắm chặt lấy bàn tay ấy, lắng nghe hết tất cả nổi lòng của cậu, dùng bàn tay còn lại của mình ôm lấy người con trai nhỏ mà vỗ về.

Các anh đứng ở bên ngoài đã nghe thấy tất cả. Đừng nhìn bên ngoài cậu vô ưu vô lo nhưng thật ra sâu bên trong lại là một người rất dễ bị tổn thương. Các anh không ngừng tự tránh bản thân mình tại sao lại để mọi chuyện đi xa như ngày hôm nay. Giá như ngày đó các anh lưu tâm tới cậu một chút thôi thì có lẽ cậu đã không phải đau khổ như bây giờ. Tiếng khóc của Negav như từng nhát dao sắc nhọn đâm thật mạnh, thật sâu vào trái tim của bọn họ. Để họ phải biết Negav đã phải chịu đựng nỗi đau ra sao.

Khoảng hơn một tiếng sau, Kate với đôi mắt đỏ hoe bước ra. Cô nhìn bọn họ rồi chỉ buông một câu : "Anh ấy ngủ rồi". Rồi quay về phòng trợ lý của mình, cả đám nhìn nhau xong quyết định vô phòng thăm cậu.

Căn phòng của Negav rất ngăn nắp và sạch sẽ. Tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với nội thất nâu nhạt tạo nên không gian ấm áp. Trên bàn làm việc có rất nhiều khung ảnh của GERDNANG và ảnh chụp chung của tất cả 30 anh trai trong chương trình ATSH. Kế bên bàn làm việc có một chiếc tủ lớn đụng những món đồ các anh tặng cho cậu, ở giữa tủ là chiếc cúp cậu đã giành được khi tham gia chương trình ATSH. Nhìn những món đồ được cậu bảo quản cẩn thận thì cũng biết được cậu yêu quý các anh ra sao.

Tất cả bước vào phòng và tiến lại gần chiếc giường nơi cậu đang ngủ thì không khỏi đau lòng. Mặc dù cậu đang ngủ nhưng khuôn mặt lại rất khốn khổ, thân hình thì gầy hơn so với trước kia. Lou Hoàng không cầm lòng được khẽ đưa tay xoa lên mái tóc cậu, Quân A.P nắm lấy tay cậu đưa đôi mắt đau thương nhìn người đang ngủ say. Những người khác thì người ngồi trên giường, người ngồi trên ghế, người đứng dựa tường nhưng tất cả đều đưa đôi mắt hướng về phía Negav. Họ bây giờ giống như những chàng kỵ sĩ bảo vệ giấc ngủ của Negav, bảo vệ cậu khỏi cơn ác mộng đang hành hạ tâm trí cậu.

(Negav) Nỗi đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ