Giới thiệu nhân vật :
Phạm Lưu Tuấn Tài
Nghệ danh : Isaac
Ngày sinh : 13/06/1988
Nghề nghiệp : ca sĩ kiêm diễn viênNguyễn Cao Sơn Thạch
Nghệ danh : S.T Sơn Thạch
Ngày sinh : 10/12/1990
Nghề nghiệp : ca sĩPhạm Duy Thuận
Nghệ danh : Jun Phạm
Ngày sinh : 24/07/1989
Nghề nghiệp : ca sĩ, diễn viên kiêm nhà văn
________________________Ngày hôm nay có một buổi giao lưu giữa ATSH và ATVNCG để chia sẻ vài câu chuyện hay hoặc những kỉ niệm đáng nhớ khi tham gia chương trình. Những anh trai được mời là cụ thành viên nhóm nhạc 365 và Song Luân.
Buổi giao lưu diễn ra khá suông sẻ, các anh trai rất hợp tính nhau, lâu lâu cũng tranh luận xem bên nào lợi hại hơn. Nói chung là rất nhiều tiểu phẩm và mảng miếng ê hề. Chị MC cũng phải chào thua trước cái tính hơn thua của các anh trai.
Cuối buổi giao lưu là phần trả lời câu hỏi của các bạn fan. Nhưng vì số lượng thư gửi đến chương trình quá nhiều nên ban biên tập quyết định rút thăm. Mặc dù trong lòng các anh muốn trả lời hết số thư của các bạn fan nhưng vì thời lượng chương trình có hạn nên bắt buộc phải làm vậy.
Chị MC sẽ là người rút thăm để các anh trả lời câu hỏi của fan. Mấy lá thư mà chị rút toàn những câu hỏi đầy hài hước từ các bạn fan. Điển hình như là Anh Tú Atus có đẹp trai như trên tivi không, ông hoàng ngôn ngữ Dương Domic, hậu cung của BB Trần,... Đến câu hỏi cuối cùng, chị MC mỉm cười thật tươi nói : "Đây sẽ là bức thư cuối cùng, người gửi thư tên là Bình. Xin chào mọi người, em tên là Bình. Em rất ngưỡng mộ các anh trai trong chương trình ATSH cũng như yêu thích các chú trong chương trình ATVNCG".
"Aida, đau quá" Jun Phạm ôm tim nói.
"Bé Bình ơi, bộ tụi anh già lắm sao em" S.T Sơn Thạch khóc ròng.
"Hahaha...bé nó nói đúng quá mà" Song Luân cười nói.
"Tụi mình cũng không hơn họ là bao đâu" Isaac cười trừ.
Sau màn đấu khẩu thì chị MC đọc tiếp : "Mùa hè năm đó của em phải nói là rất vui. Các anh trai đem đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Em hi vọng tất cả các anh đều sẽ được toả sáng và hạnh phúc trên con đường mình chọn. Em có một câu hỏi muốn hỏi là trong chương trình ATSH thì người các anh thấy ấn tượng nhất là ai ạ ?"
"Quả là một câu hỏi rất hay. Không biết các anh ấn tượng với ai nhất ạ ?" Chị MC nói.
Câu hỏi này thật sự rất khó đối với các anh vì anh trai nào cũng rất tuyệt vời. Sau một hồi suy nghĩ thì Jun Phạm chọn Quang Hùng Master D vì khả năng viết nhạc và giọng hát, nếu có cơ hội anh muốn được làm việc chung với Quang Hùng. Còn S.T Sơn Thạch thì chọn anh trai Captain Boy và RHYDER vì hai bạn này còn trẻ nhưng gu âm nhạc phải nói là rất cá tính, đặc biệt là hai bạn còn cháy hết mình với đam mê.
Song Luân ngoài mặt cười nói nhưng trong thâm tâm không khỏi đau lòng cho Negav. Từ sau chương trình ATSH, các anh dần tìm ra được hào quang cho bản thân, mặc dù lúc nào cũng bận rộn nhưng lại rất vui vì các bạn fan luôn yêu thương và ủng hộ. Vậy mà anh lại có thể ngây thơ nghĩ rằng các em của mình đã trưởng thành, đã có thể tự mình làm được mọi thứ. Anh cũng dần ít để tâm tới mấy đứa nhỏ chỉ tập trung cho sự nghiệp của mình. Để rồi giờ đây lại phải hối hận khi đã vô tâm với thằng bé.
Song Luân suy nghĩ miên man đến nổi chị MC gọi anh tới ba lần anh mới phản ứng lại. Song Luân gãi đầu nói : "Xin lỗi mọi người nha. Tại bận suy nghĩ nói sao cho hay. Chứ nói không hay là mấy đứa nhỏ ở nhà thấy được sẽ giận á".
"Anh Song Luân có vẻ rất quan tâm tới các anh trai khác nhỉ. Nếu có bạn gái thì chắc cô ấy được cưng lắm đây" Chị MC hài hước nói.
'Nếu như không có bạn gái thì cả đời nuôi thằng bé cũng được' Song Luân vui vẻ với suy nghĩ vừa rồi của mình.
Quay lại với câu hỏi của bạn fan Song Luân chỉ trả lời chung là bạn nào cũng để lại cho anh ấn tượng sâu sắc. Đối với anh các em của mình là nhất, ai anh cũng cưng nhưng trong lòng anh thì lại nghĩ cưng nhất là Negav.
Cuối cùng là Isaac, người mà anh ấn tượng nhất là Anh Tú Atus vì độ đẹp trai và sĩ nhất chương trình. Câu nói của anh làm cả ekip và những người có mặt ở đây cười như được mùa. Chị MC phải gồng lên để không quá trớn trước máy quay.
"Vừa rồi chỉ là vui thôi. Mong em bỏ qua nha Atus. Thật ra người làm anh ấn tượng và tự hào nhất là Negav. Bé nó đã rất cố gắng để thể hiện mình trước mọi người. Lúc nào cũng hết mình với đồng đội và ước mơ. Mặc dù mảng miếng hơi rớt nhưng được cái rất quan tâm tới mọi người. Với lại anh muốn gửi một câu nói tới Negav. Gíp ơi cố gắng lên nha, anh luôn là chỗ dựa vững chắc cho em nên cứ hết mình với đam mê đi" Isaac chân thành nói.
Sau phần trả lời của Isaac thì chị MC cùng các anh trai đưa ra một số lời khuyên dành cho các bạn trẻ khi gặp khó khăn và thử thách. Cũng như gửi lời chào tạm biệt để kết thúc buổi giao lưu hôm nay.
Nhóm 365 tụ lại một góc để nói chuyện. Mà chủ yếu là S.T Sơn Thạch và Jun Phạm muốn hỏi tội Isaac.
"Khai thật đi anh bạn. Bộ anh có ý gì với bé út nhà người ta à" S.T Sơn Thạch trêu.
"Gíp ơi cố gắng lên nha, anh luôn là chỗ dựa vững chắc cho em nên cứ hết mình với đam mê đi. Sao hồi đó anh không làm vậy với tụi tôi" Jun Phạm bất bình lên tiếng.
"Thằng bé còn nhỏ mà" Isaac cười cười đáp lại.
Lúc này Song Luân đi tới, anh đây là muốn nói chuyện riêng với Isaac. Cả hai ra một chỗ khuất để nói chuyện. Chỉ nửa tiếng sau, Isaac bước ra với khuôn mặt khó coi. Jun Phạm và S.T Sơn Thạch thấy thế liền chạy lại hỏi han đủ điều nhưng từ đầu đến cuối Isaac chỉ im lặng không nói gì.
Song Luân thở dài đi đến nhắc khéo Isaac. Isaac nghe thế liền nhanh chóng điều chỉnh gương mặt của mình. Nhìn qua Song Luân hẹn sau buổi giao lưu sẽ qua bên đó ngay.
S.T Sơn Thạch và Jun Phạm mặc dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng chắc chắn nó không phải điều gì tốt lành. Hai anh chỉ mong không phải chuyện gì quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Negav) Nỗi đau
RomanceThời gian cập nhật chương : tùy tâm trạng Truyện có yếu tố boylove (đam mỹ) nên mong mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc