Negav dần lấy lại sự tỉnh táo sau giấc ngủ ngắn. Cậu ngồi dậy, nhìn màn hình tivi một cách vô định. Kate thấy thế thì lấy trong hộc tủ ra bộ xếp hình, cô đưa tay chạm nhẹ vào lưng Negav. Cậu nhìn qua cô, thấy cô giơ lên bộ đồ chơi xếp hình, cậu gật đầu không nói gì thêm. Cô và cậu ngồi xuống sàn nhà, bày ra các mảnh ghép khác nhau rồi từ từ ghép chúng lại.
Dạo gần đây cô hay bồi thêm sở thích cho cậu như đọc sách, vẽ tranh,... bởi vì làm thế sẽ giúp ích rất nhiều trong việc điều trị tâm lý. Cũng để tránh Negav suy nghĩ tiêu cực hoặc làm bản thân mình bị thương.
Negav mặc dù không nói gì nhiều nhưng cô biết cậu rất thích nó. Cô cảm thấy gánh nặng trong lòng cũng vơi đi bớt. Chỉ cần điều đó có ích cho Negav cô sẵn sàng làm vì cậu, sẽ che chở và bảo vệ cậu.
Lou Hoàng và Vũ Thịnh đã làm xong công việc của mình trong nhà bếp. Hai người nhìn nhau như bắt được suy nghĩ của đối phương. Cả hai lẳng lặng đi ra khỏi bếp hướng tới phòng khách. Kate nhìn thấy hai anh đang đi về hướng này liền nhỏ giọng bảo Negav : "Anh Lou Hoàng và anh Vũ Thịnh ở đằng sau".
Negav nghe xong câu đó thì từ từ quay đầu lại, đôi mắt vô hồn nhìn hai người đằng sau. Lou Hoàng nhói đau khi nhìn thấy đôi mắt từng rất sáng chói nay lại ở thể vô hồn như thế này. Vũ Thịnh cũng không khá hơn anh là bao, anh cảm thấy thương người con trai nhỏ này. Lou Hoàng và Vũ Thịnh nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc của mình. Vũ Thịnh mỉm cười hướng tới Negav hỏi : "Em cho bọn anh chơi cùng được không ?"
Negav gật đầu. Cả hai anh nhanh chóng ngồi vào hai bên. Qua được một lúc, cả hai lại nhận ra một điều bất thường ở cậu. Negav từ nãy tới giờ không nói một lời nào.
Negav mà họ biết là cậu nhóc nói rất nhiều, cái miệng lúc nào cũng hoạt động hết công suất. Nhưng bây giờ lại im lặng như thế này. Các anh giờ đây phải làm gì thì mới được nhìn thấy cậu nhóc năng động năm xưa.
Hơn một tiếng trôi qua, cuối cùng thì bức tranh đã được ghép xong. Chợt Lou Hoàng nảy ra ý nghĩ gì đó liền lấy chiếc điện thoại của mình chụp bức tranh. Sau đó, anh lên trang cá nhân Facebook đăng tấm hình ấy lên cùng với dòng ghi chú đầy ẩn ý *Hôm nay cùng út khờ chơi xếp hình*. Bài đăng nhanh chóng đem về rất nhiều lượt yêu thích cũng như bình luận của các fan. Ai ai cũng muốn biết út khờ mà anh nhắc tới là ai. Một số fan mạnh dạn đoán là Negav vì cậu thường được các anh gọi là út khờ. Các fan otp của hai người nhanh chóng bùng nổ, chia sẻ bài viết lên trang cá nhân của mình.
Lou Hoàng nhìn bài đăng của mình đang được các fan tương tác lớn nên cũng vui trong lòng một chút. Ít nhất anh sẽ dùng cách này để bảo vệ cậu khỏi đám anti-fan kia. Vũ Thịnh bên này nhìn Lou Hoàng đăng bài thầm cảm thán 'Anh cũng ghê gớm thiệt. Không sợ mấy người kia làm gì anh sao, Long'.
Mà Vũ Thịnh cũng không vừa, anh đăng một dòng trạng thái *Hôm nay cùng em bé chơi xếp hình*. Diễn đàn càng bùng nổ hơn khi thấy dòng trạng thái của Vũ Thịnh, mọi người bắt đầu đoán em bé anh nhắc đến là ai. Fan otp bắt đầu múa may bàn phím điên cuồng vì họ tin người mà các anh nhắc đến chắc chắn là Negav. Lou Hoàng nở nụ cười lạnh nhìn Vũ Thịnh - đây là đang muốn khai chiến với anh để tranh giành Negav.
Vũ Thịnh thật ra chỉ muốn trêu ông anh này một chút. Đối với anh, Negav giống như đứa em trai nhỏ trong nhà. Anh ra sức yêu thương đứa em trai này nên cũng mong muốn sau này Negav sẽ tìm được một người đối đãi với cậu thật lòng, sẽ bảo vệ cậu, chăm sóc cậu chu đáo.
Bây giờ cũng đã 19 giờ hơn, mọi người bắt đầu dọn các món ăn ra bàn lớn ở phòng khách. Họ đây là đang muốn làm một bữa tiệc gia đình.
Negav từ đầu đến cuối đều ngồi trên ghế nhìn mọi người bày biện. Cậu cũng muốn phụ giúp nhưng Trấn Thành bảo cậu chỉ cần ngồi im ở đó là được. Mọi việc cứ để mấy anh chị lớn như họ lo.
Tất cả món ăn và đồ uống đã được bày lên bàn thì bây giờ là tới phần tranh giành chỗ ngồi. Ngoài trừ Trấn Thành và hai cặp vợ chồng son thì đám còn lại ai cũng muốn được ngồi kế cậu. Riêng Kate được đặc cách ngồi kế bên vì cô là người hiểu rõ cậu nhất, cũng là người cậu tin tưởng nhất.
Trấn Thành với kinh nghiệm quản lý mấy anh trai - cô giáo giữ trẻ - đầy mình đã tổ chức một cuộc rút thăm trúng thưởng, ai thắng thì được phép ngồi bên cạnh Negav. Và thần may mắn đã mỉm cười với Quân A.P.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Negav) Nỗi đau
RomanceThời gian cập nhật chương : tùy tâm trạng Truyện có yếu tố boylove (đam mỹ) nên mong mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc