Chương 18

458 43 6
                                    

Giới thiệu nhân vật :

Lê Quang Hùng
Nghệ danh : Quang Hùng Master D
Ngày sinh : 07/10/1997
Nghề nghiệp : ca sĩ kiêm nhạc sĩ

Công Văn Dương
Nghệ danh : Công Dương
Ngày sinh : 15/06/1994
Nghề nghiệp : diễn viên, người mẫu, ca sĩ

Trần Phong Hào
Nghệ danh : Nicky
Ngày sinh : 06/03/1995
Nghề nghiệp : ca sĩ

Nguyễn Thái Sơn
Nghệ danh : Jsol
Ngày sinh : 21/07/1997
Nghề nghiệp : ca sĩ
_______________________

Jsol - một người tài năng nhưng chưa có cơ hội toả sáng. Anh từng phải chật vật để tìm cơ hội cho chính mình. Nhưng rồi cuối cùng cũng đã tới, anh nhận được lời mời tham gia chương trình ATSH. Anh vừa vui nhưng cũng vừa lo lắng không biết liệu mình có thể bứt phá được không. Ngày đầu tiên ghi hình, anh đã rất bất ngờ khi gặp những người thân quen. Anh không nghĩ là họ cũng sẽ tham gia. Anh thấy bối rối và hồi hộp khi gặp các thần tượng của mình.

Ấn tượng lúc đầu của anh với Negav không có gì nhiều chỉ cảm thấy cậu nhóc này khá là hài hước. Nhưng sau nhiều lần tiếp xúc anh thấy cậu là người có năng lượng tích cực, quan tâm người khác, cố gắng hết mình, không muốn chịu thua bất kỳ ai. Nhìn thấy cậu như vậy anh càng quyết tâm hơn để có thể đứng chung một sân khấu với cậu.

Lần cậu làm đội trưởng, anh rất muốn được vào đội cậu nhưng anh sợ thứ hạng của mình thấp sẽ làm vướng chân cậu nên anh muốn về với đội trưởng có khả năng mang anh lên cao. Những lần kế tiếp cứ như là định mệnh ép ta xa nhau vậy. Anh cũng nhận ra rằng rất nhiều người có tình cảm đặc biệt với cậu, anh cảm thấy mình đấu không lại họ. Cậu thân với họ hơn anh, cậu dựa dẫm vào họ hơn anh, cậu tin tưởng họ hơn anh. Anh biết mình thua họ rất nhiều, anh lựa chọn đứng nhìn cậu từ đằng sau, âm thầm ủng hộ và bảo vệ cậu trong thầm lặng.

Anh còn nhớ trong buổi tập luyện bài hát Sao hạng A. Anh đã lấy hết can đảm mời cậu lên trợ giúp bài nhảy của mình. Cậu đồng ý khiến anh ngày hôm đó rất vui. Anh đem hết mọi tình cảm của mình vào lời bài hát, hướng đến cậu. Vì cậu chính là ngôi sao mà anh muốn nắm giữ.

Nhưng ngày anh nghe cậu mắc bệnh trầm cảm, cả thế giới anh như muốn sụp đổ. Tại sao vậy, anh tin tưởng rằng họ sẽ chăm sóc và bảo vệ cậu trước sóng gió cuộc đời. Anh tin là họ sẽ bảo vệ được ngôi sao nhỏ của anh. Nhưng không, họ không làm được. Nếu đã như thế anh không ngại đối đầu với họ để giành ngôi sao nhỏ của mình. Anh tin rằng lần này mình sẽ không thua.

Nicky - thật đáng tiếc khi anh lại dừng chân quá sớm trong chương trình ATSH. Nhưng đối với anh như vậy là vui lắm rồi, anh đã làm được chuyện mà mình muốn làm đó là diễn chung một sân khấu với người ấy.

Anh cũng giống Jsol, cũng chật vật để đi tìm hào quang cho mình. Ngày anh nhận được lời mời tham gia chương trình ATSH, anh đã rất vui vì biết đâu đây sẽ là khởi đầu mới cho chính bản thân. Ngày đầu tiên ghi hình, anh đã phải choáng ngợp với độ đầu tư của chương trình. Và cũng ngày hôm đó anh đã làm quen được với người ấy.

Thật ra lúc đó anh đang nhìn những anh trai khác đang trò chuyện vui vẻ thì từ đâu một cục bông nhảy ra, ngồi kế bên anh, nở nụ cười tươi làm quen. Sau đó không biết làm sao mà lại nói chuyện với nhau như hai người bạn thân. Anh và người ấy còn hẹn nhau sẽ chung team. Giống như những gì đã hẹn anh thật sự đã chọn về team người ấy. Mặc dù có hơi tiếc khi dừng chân quá sớm nhưng anh vẫn luôn bên người ấy theo cách riêng của mình.

Những lần quay hình tiếp theo, đâu đó sẽ luôn có bóng dáng của anh trong phòng chờ để cổ vũ mọi người. Cộng đồng mạng còn hài hước đặt cho anh biệt danh là linh vật của chương trình, bởi vì gần như tập nào anh cũng xuất hiện. Nhưng chỉ anh biết mình xuất hiện ở đó là để nhìn người ấy thật rõ. Muốn trong những thời khắc quan trọng của người ấy sẽ luôn có anh.

Nhưng thời khắc người ấy đau khổ nhất lại không có anh ở bên san sẻ. Anh hận bản thân, tại sao không ở bên cạnh người ấy, tại sao không chú ý đến những biểu hiện bất thường đó của người ấy. Nếu như biết sớm hơn thì có lẽ người ấy sẽ không mang nỗi đau lớn đến vậy.

Công Dương - ngàn vạn lần xin lỗi em. Ngày em cần anh nhất, anh lại không ở bên em.

Đối với anh, tham gia chương trình ATSH là điều đúng đắn nhất anh đã làm. Chính tại nơi này anh gặp được em - mặt trời nhỏ của anh.

Trong livestage 2, khi em là đội trưởng, anh đã rất mong em sẽ chọn anh về đội của mình. Và điều ấy đã trở thành sự thật, anh càng vui hơn nữa khi anh và em diễn chung một bài. Mặc dù anh có hơi tiếc khi phải dừng chân quá sớm nhưng anh vẫn rất vui khi thấy em khóc vì anh. Anh vui vì trong trái tim em, anh đã có một chỗ đứng nhất định.

Sau chương trình ATSH, anh bắt đầu tìm kiếm hào quang cho bản thân. Anh muốn mình thật toả sáng để khi gặp lại em, anh sẽ đủ can đảm để nói lên tình cảm của bản thân. Anh đã tưởng tượng rất nhiều về viễn cảnh chúng ta gặp lại. Nhưng không thể ngờ, anh lại gây ra nỗi đau lớn như thế cho em. Nỗi đau mà anh không thể chữa lành được. Anh hận bản thân mình sao lại bỏ mặc em như thế. Sao lại để em phải gánh chịu những việc khủng khiếp như thế này.

Quang Hùng Master D - con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế. Anh từng rất đắn đo khi nhận lời mời tham gia chương trình ATSH nhưng rồi cuối cùng vẫn chấp nhận tham gia. Anh muốn thông qua chương trình này để mọi người trong nước biết đến anh nhiều hơn.

Ngày đầu tiên ghi hình, anh không ngờ sẽ gặp lại Negav. Anh và Negav đã từng gặp nhau trong chương trình 2 ngày 1 đêm với tư cách là gia đình của dàn cast chính. Negav để lại ấn tượng rất mạnh với anh. Phải nói Negav có một nụ cười rất toả nắng cộng thêm tính cách hài hước, năng động. Anh như bị hút hồn bởi con người ấy.

Lần này gặp lại, anh cũng có chút hồi hộp không biết cậu có nhớ anh không. Nhưng rất may là cậu còn nhớ. Lúc chọn bài hát anh đã rất đắn đo không biết cậu sẽ chọn bài gì vì anh hi vọng mình sẽ được chung nhóm với cậu. Thật may mắn rằng anh đã chọn đúng.

Sau nhiều lần tiếp xúc, anh càng lúc càng yêu cậu nhóc này hơn. Có thể nói anh và cậu giống như tri kỷ của nhau. Cùng mắc một chứng bệnh rối loạn thần kinh thực vật, cùng có chiều cao, cùng chấp niệm chọn đồng đội cùng chiều cao,... và nhiều điều hợp nhau đến lạ.

Anh trân trọng từng khoảng khắc chúng ta cùng nhau thức thâu đêm để làm bài nhóm mặc dù có đôi lúc cậu ngủ quên, những lúc cậu làm nũng với anh, những lần giận dỗi nhưng chưa được 5 phút đã làm lành, những cử chỉ thân mật mặc dù cậu chỉ xem đó là hành động của anh em thân thiết,... và nhiều điều khác nữa. Cậu lúc nào cũng ở bên cạnh anh, động viên anh lúc khó khăn, an ủi anh lúc buồn, cùng khóc với anh những lúc anh thấy áp lực với mọi thứ.

Cậu đã làm rất nhiều điều cho anh. Nhưng ngày cậu cần người ở bên mình, cần một ai đó bảo vệ mình, cần ai đó động viên thì anh không hề xuất hiện. Anh đã không thể làm được những gì mà cậu đã làm cho anh. Anh cảm thấy mình đang phản bội cậu, phản bội lại lòng tin của cậu. Anh biết mình lần này đã sai rồi, sai thật rồi. Liệu anh có còn cơ hội để sửa chữa lỗi lầm này không. Liệu anh còn có đủ tư cách để yêu thương cậu không.

(Negav) Nỗi đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ