Giới thiệu nhân vật :
Đinh Minh Hiếu
Nghệ danh : Kewtiie
Ngày sinh : 16/10/1999
Nghề nghiệp : nhà sản xuất âm nhạc (producer) trong tổ đội Gerdnang
___________________Cũng đã bốn tháng trôi qua, Kewtiie đang sắp xếp hành lý để trở về nhà chung GERDNANG. Phải nói dạo gần đây công việc của anh rất nhiều. Anh thường đi tới đi lui giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng từ bốn tháng trước anh đã ở lại Hà Nội luôn.
Anh của tháng đầu tiên vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình của các anh em trong nhóm nhưng tới tháng thứ hai thì gần như bặt vô âm tín. Kewtiie có nhắn tin nói với HIEUTHUHAI trước rằng mình hiện tại rất bận nên tạm thời sẽ không liên lạc được.
Từ sau chương trình ATSH, HIEUTHUHAI, HURRYKNG và NEGAV đã đem đến cho khán giả những bản nhạc hay. Chứng minh cho thế giới thấy được tài năng âm nhạc của mình.
MANBO nhìn những người anh em của mình đang dần toả sáng càng tiếp cho anh thêm động lực để tham gia chương trình Rap Việt 4. Và cũng từ đó đã gặt hái được những thành công rực rỡ.
Tổ đội GERDNANG được mọi người chú ý và biết đến nhiều hơn bởi nơi đây tập hợp những con người đầy tài năng. Mọi người càng yêu quý tổ đội này hơn khi chứng kiến những tình cảm đặc biệt (tình bạn, tình anh em, tình động đội hiếm có khó tìm) của các thành viên trong nhóm dành cho nhau.
Sự nổi tiếng tăng lên kéo theo đó là lượng công việc cũng nhiều hơn xưa nhưng Kewtiie lại cảm thấy rất vui. Anh vui vì lời hứa năm xưa của đội trưởng Trần đã trở thành sự thật. Anh vui vì tất cả các anh em đều sẽ cùng nhau đứng chung trên một sân khấu lớn để cháy hết mình với đam mê.
Hiện tại Kewtiie đang ở sân bay quốc tế Nội Bài. Sau khi làm xong các thủ tục cần thiết để lên máy bay, anh cầm điện thoại lướt Facebook để xem tình hình của các thành viên trong nhóm. Cũng vì công việc quá nhiều nên thời gian lên mạng xã hội dần ít đi.
Kewtiie đọc từng bài đăng của HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO thì thầm mừng trong lòng vì ai cũng hoạt động năng nổ. Tới trang Facebook của Negav thì mặt anh đen lại. Bài đăng cuối cùng của cậu đã là ba tháng trước, sau ngày hôm đó cũng không thấy cậu hoạt động gì nữa. Ngay lúc này đây một cảm giác không tốt kéo đến, anh lo lắng không biết cậu em út nhà mình có làm sao không.
Kewtiie gọi điện cho Negav, gọi mãi mà chỉ nhận được máy bận. Anh càng thêm lo lắng. Anh gọi điện cho mấy anh em khác trong nhóm nhưng không một ai bắt máy nếu có thì là giọng của quản lý.
Nổi bất an ngày một lớn hơn, anh bây giờ chỉ muốn nhanh chóng quay về để kiểm tra xem cậu em út có bị làm sao không.
_____________________Negav đang ngủ thì bất ngờ mở mắt. Cậu nhanh chóng bật người dậy, đôi mắt không ngừng đi tìm hình bóng quen thuộc. Quân A.P thấy thế liền nói : "Kate đang ở phòng bếp chuẩn bị bữa trưa".
Negav nghe được câu nói của Quân A.P thì tâm trạng dần ổn định. Quang Hùng nhẹ nhàng nắm lấy tay Negav với hi vọng làm vậy sẽ giúp cậu bình tâm hơn. Negav không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào tay cả hai. Anh thấy cậu không phản kháng liền thầm thở phào nhẹ nhõm. Quang Hùng đắn đo suy nghĩ một lúc thì liền chốt hạ một câu : "Em muốn ăn gì không Gíp ?".
Negav suy nghĩ hồi lâu liền nói : "Em muốn ăn kem".
"Để em đi mua cho. Mọi người muốn hương gì ?" Tage lên tiếng.
"Muốn Socola bạc hà" Negav.
"Cho anh giống Gíp nha" Quang Hùng.
"Anh cũng vậy" Quân A.P.
Tage gật đầu liền vô nhà để lấy ví tiền và khẩu trang. Đang chuẩn bị mở cửa thì tiếng chuông vang lên. Kate tò mò ra xem thử thì thấy người mới đến là Isaac theo sau là Song Luân.
Isaac khi nhìn thấy Kate liền đi tới nắm chặt vai cô nói lớn : "Tại sao em không nói chuyện này cho anh biết chứ Nhi ?".
Kate do dự nhìn Isaac, không phải là cô không muốn nói nhưng Negav đã nói rắng nếu để Isaac biết chuyện cậu mắc bệnh tâm lý thì chắc chắn anh sẽ bỏ công việc của mình để dành thời gian chăm sóc cho cậu.
Negav rất yêu quý đàn anh Isaac, cậu muốn được nhìn thấy anh toả sáng trên sân khấu hơn là ở bên cạnh mình. Cậu đã quỳ xuống cầu xin Kate đừng đem chuyện này nói với anh. Kate không còn cách nào khác đành chấp nhận lời cầu xin của cậu.
Kate đối với các anh trai khác luôn có ác cảm nhưng riêng Isaac thì lại không. Phải nói anh ấy đã làm tròn lời hứa năm xưa của bản thân 'nuôi và bảo bọc Negav'. Cứ cách 3-4 ngày, anh sẽ luôn gọi điện hỏi thăm cậu, mặc dù không gặp được nhau nhưng anh vẫn luôn quan tâm cậu theo cách của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Negav) Nỗi đau
RomanceThời gian cập nhật chương : tùy tâm trạng Truyện có yếu tố boylove (đam mỹ) nên mong mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc