Chương 20

431 55 3
                                    

Ổn định chỗ ngồi xong, mọi người bắt đầu dùng bữa. Bây giờ thì tôi đã hiểu Trấn Thành làm người giữ trẻ vất vả ra sao. Chỉ mới có một nửa anh trai ở đây mà đã ồn như cái chợ. Tôi khẽ lắc đầu, nhìn qua Negav thấy anh không phản ứng gì cả nhưng ánh mắt thì cứ nhìn mọi người. Trong đôi mắt vô hồn, tĩnh mịch ấy dần có chút ánh sáng mặc dù rất nhỏ nhưng tôi cảm thấy rất vui.

Tôi gắp một số món ăn bỏ vô bát của anh. Đây cũng là thói quen đã được hình thành giữa hai chúng tôi. Hồi đó, mỗi khi dùng bữa anh chỉ động vào đồ ăn 2-3 lần càng về sau thì chỉ ăn cơm trắng. Lúc đó tôi thật sự rất lo lắng, ăn có nhiêu đây thì sao cơ thể chịu được. Tôi đã từng nhắc nhở anh rất nhiều lần nhưng không mấy hiệu quả nên thành ra mỗi lần dùng bữa tôi đều sẽ gắp thêm đồ ăn cho anh.

Quân A.P thấy thế cũng gắp đồ ăn cho cậu. Mọi người xung quanh cũng thi nhau gắp. Negav nhìn bát cơm đầy ắp đồ ăn mà trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác ấm áp. Dù đã no nhưng cậu vẫn cố gắng ăn hết vì không muốn các anh buồn. Mọi người thấy thế thì định gắp thêm nhưng Kate ra hiệu dừng lại. Các anh hiểu ý chắc Negav cũng no rồi nên không ép cậu ăn nữa. Quang Trung tinh tế rót cho cậu ly nước chanh ấm anh đã chuẩn bị từ trước.

Nước chanh có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, phòng ngừa chứng đầy bụng và táo bón. Không chỉ vậy, tinh dầu trong chanh còn giúp cho đầu óc trở nên thư giãn, nhờ đó mà giấc ngủ của bạn sẽ được sâu giấc và ngon hơn. Ngoài ra, sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cơ thể sẽ bị kiệt sức. Nước chanh sẽ có tác dụng giải tỏa những điều căng thẳng đó.

Dùng bữa xong cả đám chia thành ba nhóm : một nhóm rửa chén, một nhóm dọn dẹp phòng khách, nhóm còn lại trông nom Negav.

Nhóm trông Negav - Quân A.P, Pháp Kiều, Đỗ Phú Quí - cũng khá nhàn rỗi. Bốn con người đang cùng nhau chơi giải câu đố trên laptop. Lúc này điện thoại của Quân A.P có tiếng chuông thông báo. Anh mở ra xem, là tin nhắn của quản lý về lịch trình ngày mai. Anh nhìn thấy dòng thông báo của Lou Hoàng, vì tò mò nên anh đã bấm vào xem. Vừa nhìn thấy bài đăng của Lou Hoàng cùng những dòng bình luận, mặt anh đen lại. Sau đó như nghĩ ra điều gì đó, anh lên tiếng hỏi : "Negav, em cho anh chụp bàn tay của cả hai được không ?"

Negav ngơ ngác nhìn anh, sau một lúc thì gật đầu, ngoan ngoãn đưa tay ra trước mặt anh. Quân A.P vui vẻ cầm tay cậu đặt gần laptop rồi chụp hình (ảnh như ở trên mà mọi người thông cảm tại không tìm được bức ảnh nào chụp cảnh nắm tay gần laptop nên mọi người chịu khó tưởng tượng nhé).

Trên trang cá nhân Facebook của Quân A.P lúc này, các fan như muốn bùng nổ vì bài đăng mới nhất của anh. Bài đăng là bức ảnh anh chụp lúc nãy cùng với dòng ghi chú 'Hôm nay là ngày gặp lại em bé sau bao xa cách'.

Bài đăng nhận về rất nhiều lượt yêu thích cũng như bình luận. Các fan suy đoán rất nhiều người nhưng chung quy cũng không biết là ai. Cũng giống như Lou Hoàng, một số người đoán là Negav nhưng bị đa số bác bỏ vì thấy anh không thân với cậu. Anh không khỏi chạnh lòng, không phải anh không thân mà là mỗi lần chọn đội thì y như rằng cả hai sẽ phải đối đầu nhau.

Pháp Kiều thấy hoàng tử cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại nên cũng ngó qua nhìn. Pháp Kiều không khỏi trầm trồ thầm nghĩ 'Hiểu gòi, hiểu gòi, hoàng tử chơi lớn thiệt nha'.

Kate lúc này từ trong phòng mình bước ra, cầm theo vài lọ thuốc và ly nước ấm đến bên cạnh Negav : "Tới giờ anh phải uống thuốc rồi".

Negav gật đầu, ngoan ngoãn xoè tay ra để cô đưa thuốc và ly nước cho mình. Cậu hiểu tình trạng của mình ra sao, cũng hiểu Kate lo lắng cho cậu như thế nào. Cậu cũng cố gắng hợp tác điều trị để cô gái nhỏ không phải lo lắng gì thêm.

Mọi người sau khi xong việc cũng dần tập trung tại phòng khách. Người thì nói chuyện công việc sắp tới, người thì xem tivi, người thì lướt điện thoại, người thì đọc sách còn Negav thì nằm ra sàn nhìn trần nhà. Qua được một lúc thì cậu đã ngủ thiếp đi. Tage thấy thế liền bồng cậu lên, tiến về phòng ngủ của Negav. Kate và mọi người theo sau.

Tage nhẹ nhàng đặt Negav xuống giường, Phạm Anh Duy chỉnh lại chăn cho cậu. Cả đám thấy cậu đã an giấc thì nhanh chóng tắt đèn, bước ra khỏi phòng để lại không gian yên tĩnh cho cậu.

(Negav) Nỗi đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ