Tôi muốn nói một chút về vụ việc gần đây chính là drama của Negav.
Thật ra tôi biết được Negav là khi tôi xem chương trình ATSH. Tôi thích nụ cười của Negav vì nó làm tôi nhớ đến một nhân vật trong anime.
Nhân vật ấy chính là ánh sáng, là động lực để giúp tôi vượt qua. Bởi vì nhân vật ấy chịu rất nhiều tổn thương nhưng vẫn đối mặt nở nụ cười. Bước lên con đường cứu vớt nhiều sinh mạng nhưng không hề oán thán, ôm hết nỗi đau, cố gắng đứng dậy tiếp tục con đường mình đã chọn.
Tôi đã đọc rất nhiều đồng nhân của nhân vật này.
Dự định mấy tháng trước của tôi là muốn viết về nhân vật này nhưng khi tôi nhìn thấy Negav cùng với 29 anh trai. Tôi quyết định thay đổi. Tôi muốn thử nếu tôi viết sẽ có bao nhiêu người đọc được.
Tôi xây dựng hình ảnh của Negav dựa trên người đó. Và các anh trai khác cũng vậy, cũng dựa trên hình mẫu các nhân vật anime của bộ phim ấy. Nếu các bạn đọc để ý một chút thì sẽ thấy một số sở thích và tính cách đã bị tôi thay đổi.
Tôi đã từng rất lo lắng với tính cách của Negav thế nào cũng sẽ vướng phải drama nhưng không ngờ lại xảy ra nhanh như vậy. Mấy bạn thông cảm cũng tại xem Conan nhiều quá nên hay bị đa nghi.
Sau tất cả nếu mọi người không thích Negav thì cũng mong các bạn đừng nặng lời. Vì dù sao tôi cũng không nhẫn tâm nhìn nhân vật Negav do tôi tạo ra dựa trên hình mẫu người ấy bị nói nặng lời.
Với lại cũng muốn thông báo tôi sẽ viết tiếp vì đây cũng là tác phẩm đầu tiên nên cũng mong sẽ không phải dừng lại.
Nếu bạn nào không thích thì hãy chờ đợi một khoảng thời gian vì sắp tới tôi sẽ viết một tác phẩm đồng nhân, cũng chính là bản gốc của tác phẩm này. Và vì là bản gốc nên sẽ hơi giống với tác phẩm này.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới mọi người đã ủng hộ mình thời gian qua. Chúc mọi người sẽ thành công trên con đường mình đã lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Negav) Nỗi đau
RomanceThời gian cập nhật chương : tùy tâm trạng Truyện có yếu tố boylove (đam mỹ) nên mong mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc