Tiếng động lớn phát ra từ phòng khách khiến cho tất cả mọi người tập trung lại. Kate quay người, nhìn qua nơi phát ra tiếng động thì thấy khuôn mặt của Negav tái xanh. Cô hốt hoảng định đi lại chỗ cậu nhưng Negav đã nhanh chóng lùi lại.
Negav nhìn Kate bằng đôi mắt tuyệt vọng, cả người run rẩy khó khăn cất lên tiếng nói : "Tại...sao ?".
Kate thấy được tâm lý của cậu đang giao động, liền cố gắng trấn an : "Anh An bình tĩnh đã, có gì chúng ta từ từ nói. Anh cứ đứng yên ở đó nhé, đừng di chuyển gì cả".
Thấy cậu không phản ứng nên Kate từ từ đi tới chỗ cậu. Negav thấy Kate đang tiến tới gần mình thì liền quay người về phía cầu thang rồi nhanh chóng bỏ chạy lên phòng của mình.
Quang Hùng Master D lúc này hô lớn : "Cẩn thận dưới chân kìa Gíp".
Tất cả mọi người hốt hoảng nhìn xuống dưới chân cậu thì thấy Negav đang giẫm lên những mảnh vỡ của chậu hoa. Trên sàn nhà lúc này xuất hiện vài vệt máu đỏ tươi do dưới chân đã bị các mảnh vỡ làm bị thương.
Negav sợ hãi bỏ chạy nào có nghe được Quang Hùng nói. Bây giờ cậu chỉ muốn chạy trốn khỏi nơi này, muốn lần nữa trốn tránh tất cả, lại một lần nữa ôm nỗi đau giấu trong lòng.
Kate và tất cả mọi người thấy thế thì liền chạy theo. Đến trước cửa phòng cậu, Kate vừa gõ cửa vừa nói : "Anh An mở cửa cho em đi. Xin anh đừng làm gì dại dột mà".
Quân A.P lo lắng : "Gíp à, em mở cửa cho anh nha. Anh hứa sẽ không làm gì đâu".
Công Dương lúc này lên tiếng : "Kate, em có chìa khóa dự phòng không ?".
"Em có nhưng hôm kia nó bị gãy. Em định vài ngày nữa sẽ làm lại cái mới" Kate nói.
"Trời ơi, sao lại ngay lúc này chứ" Song Luân vò đầu than.
"Còn chiếc nào khác nữa không, Nhi" Isaac hỏi.
"Có nhưng mà các anh trong nhóm đang giữ. Đã mấy tháng rồi em không liên lạc được với họ" Kate.
"Để anh gọi Hiếu cho" Quang Hùng lấy điện thoại ra, bấm vô danh bạ để tìm số HIEUTHUHAI.
"Em sẽ gọi cho HURRYKNG" Tage.
"Mọi người làm gì ở đây thế. Sao lại đứng trước cửa phòng của thằng An". Một giọng nói đầy quen thuộc cất lên. Kate như nhìn thấy vị cứu tinh liền nhanh chóng chạy lại chỗ người con trai mới xuất hiện.
"Anh cho tôi mượn chìa khoá dự phòng của anh An. Nếu không sẽ có chuyện mất" Kate.
"Có chuyện gì xảy ra sao ?" Anh nhìn thấy khuôn mặt đầy nước mắt của cô trợ lý mới của Negav thì liền lo lắng hỏi.
Công Dương đem tất cả mọi chuyện mà mình biết được nói ngắn gọn cho người nọ nghe. Người nọ nghe xong liền nhanh chóng lục lọi túi đồ của mình lấy ra chiếc chìa khoá. Anh tiến tới trước cửa phòng của Negav định trả chìa khoá vào ổ thì dừng lại. Anh quay người về phía sau nói : "Mọi người xuống phòng khách trước đi, thằng An có em lo rồi. Nhiều người đột ngột xông vào phòng có khi còn làm nó sợ hãi thêm".
Tage định nói gì đó nhưng Kate đã ngăn cản lại : "Vậy mọi chuyện nhờ vào anh Kewtiie. Nếu không ổn phải gọi chúng tôi lên ngay".
Kewtiie gật đầu nên Kate cũng yên tâm phần nào. Isaac tinh tế đưa cho Kate khăn tay để lau nước mắt. Anh còn thay cô trấn áp tâm trạng của các anh trai khác, dùng giọng điệu của người anh lớn khuyên mọi người xuống dưới chờ đợi chứ đừng ở đây có khi còn làm mọi chuyện phức tạp hơn. Mặc dù không muốn nhưng cả đám đành ngậm ngùi xuống lầu.
Kewtiie hít một hơi thật sâu sau đó mở cửa phòng tiến vào. Anh đảo mắt tìm kiếm bóng hình đứa em út thì nhìn thấy một cục bông đang cuộn tròn trong chiếc chăn. Anh từ từ tiến lại, ngồi xuống chiếc giường. Anh đưa mắt nhìn cục bông rồi lấy tay vỗ nhẹ vào chiếc chăn. Anh không nói gì cả, cứ lặp đi lặp lại hành động vỗ về ấy.
Qua được một lúc, anh mới mở lời : "Định không chào đón anh mày luôn à".
Kewtiie nói tiếp : "Ngoan nào, ngồi dậy để tao xử lý vết thương trước rồi muốn làm gì thì làm".
Negav ló đầu ra khỏi chăn, cậu nhìn chằm chằm vào Kewtiie. Qua được một lúc, cậu từ từ tiến lại gần anh, ngoan ngoãn chui vào lòng rồi ôm anh thật chặt. Kewtiie bất ngờ trước hành động này của em út. Người anh cứng đơ nhưng tay vẫn vỗ về tấm lưng của Negav.
"Sao vậy, nhớ anh mày lắm à. Nay còn bày đặt ôm nữa" Kewtiie cười đùa nói.
"Ừm, nhớ. Nhớ nhiều lắm" Negav nhắm mắt lại rồi nói, tay càng ra sức ôm chặt hơn như thể không muốn anh rời xa mình.
Kewtiie lần nữa ngạc nhiên. Nếu là bình thường thì cậu sẽ nói những câu bông đùa để chọc giận anh hoặc là phản bác lại, nhưng lần này rất khác. Rốt cuộc trong suốt mấy tháng qua cậu đã trải qua những gì mà có thể khiến một người con trai rực rỡ tựa như ánh mặt trời lại có thể thay đổi một cách chóng mặt như thế. Anh bây giờ rất sợ những gì Công Dương nói chỉ mới là bề nổi của mọi chuyện. Anh sợ sự thật sẽ vô cùng tàn khóc đối với anh. Anh lại càng sợ hơn nếu như đứa nhỏ anh thương nhất gặp phải chuyện gì đó không tốt.
Mặc dù anh hay nói cậu là chướng khí nhưng sâu thẳm trong trái tim anh vẫn luôn quan tâm và yêu thương cậu. Anh không xem cậu là đứa em út trong nhà mà là người anh thương, là người mà anh muốn sánh vai cùng nhau, là người mà anh muốn bảo vệ cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Negav) Nỗi đau
RomanceThời gian cập nhật chương : tùy tâm trạng Truyện có yếu tố boylove (đam mỹ) nên mong mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc