"Tối nay anh ngủ chung với anh An đi". Quân A.P cứng người, não bộ đang chạy dữ liệu câu nói của Kate. Anh tưởng mình nghe nhầm nên hỏi lại : "Em vừa nói gì vậy Kate ?".
Kate khó hiểu nhìn anh nhưng cũng trả lời : "Em nói tối nay anh ngủ chung với Negav. Nếu anh không muốn thì..."
Kate chưa kịp nói hết câu thì Quân A.P vội cắt ngang : "Để anh cho, để anh".
Kate giật mình nhìn anh. Quân A.P nhanh chóng điều chỉnh lại tâm trạng của mình, vừa rồi anh lỡ kích động. Kate nói tiếp : "Vậy mọi chuyện nhờ vào anh. Nếu thấy không ổn phải gọi em ngay".
Bình thường thì Kate sẽ là người trông Negav ngủ nhưng hôm nay cô muốn thử xem nếu là người khác thì sẽ thế nào.
Lúc đầu cô định nhờ Tage nhưng suy đi tính lại thì cảm thấy không ổn. Tage là người có tính cách mạnh mẽ nếu để họ ở gần nhau cô sợ sẽ phản tác dụng. Còn Quân A.P thì có tính tình dịu dàng, vui vẻ, đặc biệt biết cách chăm sóc người khác nếu là anh thì chắc chắn sẽ làm được. Cho nên Kate mới chọn Quân A.P.
Quân A.P quay lại phòng ngủ dành cho khách để vệ sinh cá nhân. Tage lúc này đang gọi video call với Song Luân, Quân A.P vừa tắm xong bước ra liền bị kéo qua nghe Song Luân nói chuyện. Song Luân dặn dò hai người phải nghe lời Kate, không biết gì thì phải hỏi cô ngay, đặc biệt là Tage - người lúc nào cũng muốn cãi lại Kate. Song Luân chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân còn gửi một số trang web chăm sóc người mắc bệnh tâm lý cho cả hai tham khảo.
Nói chuyện xong, Song Luân tắt máy để cả ba nghỉ ngơi. Tage chăm chú đọc từng trang web mà Song Luân gửi. Vừa đọc vừa ghi ra giấy những điều cần lưu ý. Quân A.P đứng dậy bước ra khỏi phòng, Tage thấy thế liền hỏi : "Anh định đi đâu à ?"
"Anh được Kate nhờ qua ngủ chung với Gíp" Quân A.P trả lời. Tage gật đầu như đã hiểu.
Quân A.P bước vô phòng Negav. Mặc dù đã vào mấy lần nhưng anh không khỏi hồi hộp. Anh từ từ tiến lại gần giường nơi cậu đang ngủ. Anh cứ ngồi nhìn gương mặt đang ngủ say của cậu, khẽ đưa tay chạm lên khuôn mặt của người thương. Anh tự hỏi tại sao cậu không nói mình sợ cô đơn, tại sao không nói mình cần có ai đó bên cạnh, tại sao cậu không tin tưởng anh. Là do chúng ta không thân thiết hay là do cậu không muốn làm phiền tới mọi người.
Càng nghĩ anh càng cảm thấy đau lòng, anh cứ tưởng mình vẫn luôn là người bảo vệ cậu nhưng thật ra từ đầu đến cuối cậu vẫn luôn bảo vệ cho anh, bảo vệ ước mơ toả sáng trên sân khấu của anh. Cậu ôm hết nỗi đau, giấu đi những vết thương trong trái tim, trưng ra vẻ ngoài vui vẻ chỉ để anh yên tâm theo đuổi đam mê của mình.
Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán, anh cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu.
Negav thấy mình đang ở trong một chiều không gian xa lạ, cậu không hiểu tại sao mình lại ở đây. Cậu cứ đi mãi, đi mãi, đi trong vô định, không biết đi về đâu. Bỗng cậu thấy phía trước có ai đó, càng đi cậu lại càng nhìn rõ hơn - GERDNANG. Cậu vui mừng, chạy thật nhanh về phía họ nhưng càng chạy họ lại càng xa hơn. Negav hoảng sợ la lên : "Đừng, đừng bỏ em lại mà".
Quân A.P giật mình tỉnh dậy, anh cảm thấy tay mình đang bị siết chặt. Anh nhanh chóng nhìn qua Negav thấy cậu đang không ngừng khóc, miệng lầm bầm đừng gì đó. Anh hốt hoảng gọi cậu dậy.
Negav thoát khỏi ác mộng, theo thói quen tìm kiếm bóng dáng quen thuộc của Kate. Không thấy cô, cậu như muốn phát điên, trong đầu không ngừng suy nghĩ tiêu cực. Quân A.P thấy biểu hiện lạ của Negav liền nhanh chóng ôm cậu vào lòng : "Đừng sợ. Ngoan, có anh ở đây rồi. Em không còn cô đơn nữa đâu".
Giọng nói dịu dàng cùng cái ôm ấm ấp khiến tâm tình Negav dần bình ổn trở lại. Cậu đưa tay ôm lấy Quân A.P thật chặt, muốn cảm nhận hơi ấm từ anh. Qua được một lúc, Negav lại rơi vào giấc mộng, anh phì cười nhưng vẫn ôm cậu ngủ. Có lẽ đêm nay là một đêm đáng nhớ với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Negav) Nỗi đau
RomanceThời gian cập nhật chương : tùy tâm trạng Truyện có yếu tố boylove (đam mỹ) nên mong mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc