Bữa sáng kết thúc, Kate vô nhà bếp để chuẩn bị một số thứ. Một lúc sau cô bước ra với khay trà bánh trên tay. Negav theo lẽ thường ngày sẽ luôn cầm khay trà thay cô nhưng lần này Công Dương đã nhanh tay hơn phụ cô cầm. Kate dẫn các anh ra sân sau của ngôi nhà, nơi có những bông hoa đang khoe sắc dưới ánh nắng mùa xuân.
Công Dương đặt khay trà xuống bàn, những người còn lại thì đi loanh quanh thưởng thức sắc màu mùa xuân. Negav ngồi vào ghế, tay ôm lấy chậu hoa hướng dương nhỏ. Kate không nói gì chỉ ngồi kế bên cậu, lấy ra một quyển sách đã chuẩn bị từ trước đọc lên cho cậu nghe.
Negav vừa nghe vừa mân mê cánh hoa hướng dương, lâu lâu ăn vài miếng bánh cô đưa cho cậu. Phải nói từ ngày có Kate, cuộc sống của cậu đã có thêm một số màu sắc. Nếu là trước đây thì chỉ quanh quẩn trong nhà, ngồi chờ đợi người không biết khi nào quay về.
Các anh sau khi ngắm nhìn đủ thứ thì quay về ghế ngồi, cùng nhau nghe Kate đọc sách. Lần này người ngồi kế bên Negav là Công Dương. Mặc dù không muốn nhưng Quang Hùng lần này chọn ngồi xa Negav để tránh anh làm cậu nghi ngờ.
Negav mơ mơ màng màng gục đầu lên vai Kate khi cô đã đọc được nửa cuốn sách. Kate cười trừ đỡ cậu nằm ra ghế. Cô nhìn bốn người bên cạnh, đắn đo một chút sau đó cô chọn Quân A.P làm gối đầu cho cậu. Quân A.P được chọn liền vui mặt, khuôn mặt đắc thắng nhìn về hai người nào đó. Công Dương và Quang Hùng tuy không vui nhưng cũng chẳng dám nói gì vì bây giờ họ không thể đến gần cậu. Tage chỉ lẳng lặng vô trong nhà lấy ra tấm chăn mỏng đắp cho cậu.
Tage đối với Negav là sự quan tâm chân thành không mong đáp lại. Có lẽ ngay cả anh cũng không biết bản thân mình đã dành một tình cảm đặc biệt với cậu. Sự ganh ghét lúc đầu dần hoá thành tình bạn. Để rồi anh cứ nghĩ những hành động của mình đối với cậu chỉ đơn giản là bạn bè thân thiết.
Tuy rằng người trong cuộc không hiểu rõ nhưng người ngoài cuộc lại rất dễ nhìn thấy. Và Song Luân chính là điển hình. Song Luân thân thiết với Tage hơn bất kỳ ai trong ATSH nên dĩ nhiên là sẽ hiểu được tính cách của Tage. Chỉ cần nhìn thôi là Song Luân đã hiểu tất cả. Anh còn rất nhiệt tình làm quân sư tình yêu cho Tage nhưng có vẻ Tage không hiểu chút gì là tình yêu.
Kate sau khi chỉnh lại chăn cho Negav thì dặn dò Quân A.P : "Một tiếng sau anh hãy gọi anh An dậy. Nếu không gọi được thì kêu em".
"Bữa trưa ai làm ?" Tage lên tiếng.
Kate cau mày nhìn qua Tage. Phải nói cô rất ghét cách nói chuyện của anh nhưng vẫn trả lời lại : "Bữa trưa để tôi làm cho. Mọi người ở ngoài này với anh An đi".
"Để anh phụ em cho. Một mình em làm sẽ cực lắm" Công Dương.
Kate gật đầu, cả hai bước vô nhà để chuẩn bị đồ ăn. Công Dương vừa làm vừa hỏi một số chuyện liên quan đến Negav. Kate cũng hợp tác trả lời anh.
Bên phía sân sau, Negav đang ngủ say trên đùi của Quân A.P. Quang Hùng thì đang đọc sách nhưng cứ năm phút là anh lại nhìn qua xem cậu có khó chịu gì không. Tage thì đang tưới nước cho vườn hoa. Lúc này Quân A.P lên tiếng : "Liệu chúng ta còn cơ hội không ?"
Một câu hỏi không đầu không đuôi nhưng Quang Hùng nghe ra được ẩn ý đằng sau : "Chỉ đành cố gắng thôi. Nếu như số phận đã như vậy thì chỉ cần em ấy hạnh phúc. Chúng ta ra sao cũng được. Đây là chúng ta nợ em ấy".
'Phải, là anh đã nợ em. Nợ em rất nhiều' Quang Hùng ngoài mặt mỉm cười nhưng trong thâm tâm là nỗi đau day dứt. Chỉ vì một phút vô tâm của anh đã khiến cho cậu mất đi ánh sáng rực rỡ. Là anh có lỗi với cậu. Ngày anh tìm được hào quang cho bản thân thì cậu lại phải đứng trước muôn vàn khó khăn, không một ai ở bên. Anh tự cảm thấy bản thân mình thật tồi tệ.
Quân A.P không nói gì chỉ nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu Negav. Nếu là trước đây anh sẽ rất tự tin tranh giành cậu nhưng bây giờ anh lại không có tư cách đó. Mà nếu có thì anh phải tranh như thế nào khi người con gái ấy đã đến bên cậu. Giờ đây anh không đủ tự tin để theo đuổi cậu, anh chỉ hi vọng trong trái tim cậu sẽ có một chút hình bóng anh. Nếu tương lai người cậu chọn ở bên là cô ấy thì anh sẽ thật tâm chúc phúc.
Kate đang cắt hành tây thì hắt hơi liên tục. Cô có cảm giác hình như ai đó đang nhắc tới mình. Công Dương thấy thế liền làm phần cắt hành tây này để cô làm việc khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Negav) Nỗi đau
RomanceThời gian cập nhật chương : tùy tâm trạng Truyện có yếu tố boylove (đam mỹ) nên mong mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc