Chapter 39 It's over

16 0 0
                                    

Shelly POV

Nalaman ko na ang dahilan kung bakit nawala na hindi si ate Kristine.Nagselos si kuya sa bagong kaibigan ni ate .Hance daw pangalan niya.I doesn't like him.I also observed him since I've met him.Iba pakiramdam ko sakanya.Idagdag mo pa na kasing hubog niya ng katawan yung lalaking nakapasok sa sa kwarto ko.Naaninag ko din yung side view nung lalaki nung gabing yun na halos kapareho ng side view nitong Hance.Di ba sabi ni ate paniwalaan ko yung kutob ko?Kaya naniniwala akong maaring siya yun.Basta aalamin ko.

Bukas na ang uwi namin.Nalaman na kasi ni Pricipal.Nagtataka siguro kayo kung bakit may Principal sa college.Magkasama kasi tong High School at college.This school was managed by the High School Principal.

---------------

A'shair POV

Nakita ko si Prince sa may balcony ng rest house.Nakatulala sa kawalan.Alam kong napansin niya ang presensya ko ngunit mas piniling manatiling nakatingin sa kawalan kasabay ng malalim na iniisip.Alam kong ako ang iniisip niya sa katauhan ni A'shaira.Hindi siya nagtapat ng damdamin saakin bilang Kristine na Nerd pero pinadama niya naman ito.Sa nakikita ko ngayon tinitimbang na niya kung sinong mas matimbang sa puso niya.Madali kong nalalaman ang mga bagay bagay.Kaya mas gusto ko ng subukang huwag mas padaliin ito.After one week our fake relationship will end.

Lumapit ako sakanya.Yinakap ko siya habang nakatalikod. "Don't".Haharap kasi sana siya na agad ko namang pinigilan.Ayokong makita niya kung anomang reaksyon meron ako ngayon.Kasabay nun ay ang pagsubsob ko ng mukha ko sa likod niya.Nagulat nalang ako ng bigla niya akong hinila at ipinaharap sakanya.Hinawakan niya ng marahan ang mukha ko at tumitig sa mga mata ko nang walang masilip ay napadako sa mga labi ko ang titig niya.Alam kong sa mga oras nato pulang pula na ako.Alam ko din na nag-aalinlangan siya.Hinalikan niya ako.Ilang sandali pa napagtantu kong sinasabayan ko yung mga halik niya.Nung maghiwalay kami kapwa kami tila naubusan ng hininga.

I love you--Prince

Naluha ako sa narinig ko.At Nung matauhan ako.Agad ko naman siyang iniwan doon.

-------------

A'shaira POV

This morning I decided to be alone for the whole day.No black coffee for this morning.I'll cook my own breakfast too.May hinihintay akong tao ngayon na pwedeng sumulpot ano mang oras.

Huahhhh!Marize!Shelly!--A'shaira(Alarmed)

May sunooooggggg!!!--A'shaira

Oa na kung oa pero gusto kong mambulabog.

Nasa heaven na ba ako?--Shelly

Nagkukusot pa siya ng mata.

What happen?Nasaktan ka ba?At anong sunog pinagsasabi mo?Usok lang yan oh.--Marize

Sabay hawi ng usok at kitang kita nila yung sunog na niluto ko.

Bakit ka ba nagluto ng mag isa ate?Hungry much?--Shelly

Bad idea na nagluto ako mag isa.Si marize nalang nagluto at tinulungan siya si Shelly.Nagkulong nalang muna ako sa kwarto ko.Sa canteen nalang ako kakain.Di rin ko papasok ngayon para makaiwas kanila stupid talking fish.

Nandito na ako sa canteen.I see this student in our table.I didn't hesitated to sit beside her.I know her.I expected this.

Am I not allowed here?--Student(Sarcastically questioned)

Di ako sumagot.

Ate n-nalunok mo ba yung dila mo?--Student(Nervously said)

Mas maganda pa kung siya nakalunok ng dila niya.Ang dadal niya she reminds me of.....ay hindi hindi ko namimis si stupid talking fish.

Malditah + a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon