Chapter 6 the BG (Beautiful Girls )

19 0 0
                                    

Stella POV

Hi! there!! I'm stella Grace Safardo the leader of BG or Beautiful girls.Ha!Ha!Akala niyo walang kontra bida noh?Huh!! Akala niyo lang yun! Dahil nandito na ako!! Ang kontrabidang mamahalin niyo!! Ha! ha! I'm 18 years old.Tatlo lang kami sa group.We are famous not only inside this school but because we're models, were the cassanova of this country,and we're the beautiful girls! Introducing Janine Alexa Sermonth.17 years old.Jane Mae Chandle.18 years old.Our course is accountancy.By the way now that were back Napag alaman kong yung transferee na nerdy na ang sikat in this university hindi ito maaari!! One And a half weeks lang akong nawala marami na ang nangyari.Well all the changes happened so fast!!Humanda ang nerd na yan!!

A'shaira POV

Goodmorning!! --girl 1

Start nung nangyari ang habulan naging fc fchan na ang mga student saakin.All eyes settled on me.I need plan B.Nerd is supposed to be ignored!! Masyado ng malaking abala ang nagawa ng stupid talking fish nayan.!I need to be a nerd girl.I mean normal nerd firl! Not a popular nerd!!

*-*-*-*-*-*-*-*-*

We need to talk!! --marize

Why?? --a'shaira

Basta!! --marize

Later after your class deretso ka sa dorm.!--marize (ma authoridad niyang sabi)

Nagnod nalang ako.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

Nakakaboring naman! Ayoko din namang matulog.Kaya! Alam ko na!!

Rtatatattatatttttt!!! (tunog ng baril)

Ratatatatttttt!!

Kaninong phone yun!!??--prof

Wlang umamin.

Ratatatatttt!!

Ratatattttt!!

Turn it off? Or I'll throw it once I saw it!! --prof

Hide And seek pala huh!!!

ratatatatattttt!!

Hanapin mo!!

Ratatatatttt!!

ah! iba naman.

Weew!!! Weew!!

Weew!!! Weew!! (sound of ambulance)

I said turn it off!! --prof

Nagsimula na siyang mag ikot at hanapin ang phone.Tinago ko naman to agad.!!

Prince POV

Napagising ako sa isang nakakairitang tunog ng baril.Akala ko nga nananaginip ako na nasa laban ako pero pagdilat ko nakita kong nakasmirk si nerdy.Kaya panigurado akong siya yung nagiinagay.

Galit na galit naman yung prof namin kaya nung di nakatiis yung prof dinismiss na niya yung class.Si nerdy naman agad na umalis.Last period na naman namin kaya uuwi narin ako kaagad.

Naglalakad na ako when suddenly bumped into someone.Si nerdy lang naman! Bigla nalang kasi siyang huminto,nahabol ko siya ang bagal niya kasi maglakad pero nung bigla na lang siyang huminto nagbounced back siya.Matigas kasi tong Dibdib ko!

And after that iniccident.Nagwalk out na ulit siya.I never heard her say sorry! Ma pride din talaga ang mga babae katulad ng babaeng minahal ko noon.

Erase!! erase!! Just don't mind the last thing I said!!Its a long long story.Medyo may hawig lang siguro sila!! Pero malabo!! Basta malabo.

*-*-*-*--*-*-*-*-*-*-

Marize POV

O.M.G!! Naging popular na nga si kristine this is not part of her plan for sure.She hates being popular again! Paano na ngayon yan.! I don't know if fast changes happened for a better reason or its for another challenge that we need to face.So What I'm thinking is ....to give a'shaira rules to make things easier to accomplish but seems like ako lang makakapagsabing madadalian ang ating malditah cause in reality things are still complicated as it is when it started!! Ommo!! What to do?? I need a better Plan.!!

And bad news!!Here comes Bg group!! Ang mga maldi malditahang ,anak mayamang,spoilled brats,And boys adict ng school na to!!.They are trouble!!

Baka di sila matiis ni kristine.Ayaw pa naman sa lahat ni kristine is looser!!She always won.!Always! Astig na nerd na nga ang tittle niya dito.Naamazed na lahat ng boys and girls.Kristine What more? Sana naman makapaghanda pa ako sa mga susunod na mangyayari stressful kayo masyado.Ikaw yung buong school,yung BG girls ,Boys!! Yeah! incuding boys..Including that Mark!!

The first thing to do is talk to a,shaira first before anything else.

Malditah + a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon