Shelly POV
Nagulat kaming lahat ng bigla nalang lumitaw sila kuya prince at ate kristine sa harap ng stage nakaholding hands sila!! OMG!! I can't believe it why it's too fast!! Akala ko nga kanina nanggugood time lang si Kuya James pero totoo naman palang may picture sila dito!! OMG!! Take note nagkiss sila!! Siguro nangyari sakanila yung scene sa mga movie,where in yung babae sinasabihan niya ng bakla yung lalaki tapos yung lalaki naman napikon!! Ha! ha! ha! Tapos yun hahalikan niya yung babae!! Ha! ha! ha! Kahit gas gas na yung scene na yun nakakakilig parin.!Kasi naman sa totoong buhay madalang lang mangyari yan puro sa mga teleserye at movies lang! Ha! ha! ha! Kaya knowing it happened to them? I found it cute!! Ha! ha! Tama na ang chika back to the main topic.
All students listen!! --prince
She's already my girlfriend!!Boys! Stay away from her!! ...But of course di niyo naman siya gusto at magugustuhan kaya OK lang pala!! --prince
Yeah!! Sayo na yan prince!! --boys
Whooah!! Gusto rin namin siya prince pero nerd at mas bagay kayo!! Mapagbigay naman kami eh!! --other boys
Hoy!! Mga ulol!! Hot kaya siya!! Di namin mapapromise prince!!--other boys
Hoy!! Mga lalaki!! Hindi siya hot!! --Janine (BG)
Yak!! Ang pangit niya!! Prince!! Kami nalang wag na yan!! --girl
Eww!! She's so nerdy!! But lucky to have prince!!! --girl
Wow!! Bagay naman sila!!-- other girls/boys
Ok!!Stop!! Tapos na ang announcement!! --prince
Ang cute talaga nila together sabi na nga ba ehh!! Marerealized din nila na di lang sila enemy forever!O di ba? May effect ang pagpicture ko sa kanila ni kuya!! Ha! ha! ha! Actually alam ko namang imposible na mangyari sa totoong buhay yung sinabi ko kanina nakinikiss nung guy yung girl kapag sinabihan ng bakla.Nga pala sinundan ko sila nung nakaalis na kami sa canteen and what I saw is parang nagtatalo parin sila pero knowing kuya baka saktan niya si ate kristine kasi ang bad ni kuya sa mga babae lalo na kapag hate niya pero kakaiba din kasi tong si ate kristine kaya feeling ko di niya naman kayang saktan si ate pero naghintay parin ako hanggang papalapit ng papalapit yung mukha ni kuya sa mukha ni ate kristine tapos may sinasabi siya kaso di ko marinig! Basta alam ko tagiisang word lang yun tatlong beses yun at medyo maykatagalan bago niya banggitin as in tigiisa ano kaya yun? Ahh oo nga pala sila na nga kaya? siguro yung sinabi niya is ....
I
LOVE
YOU
Malay mo ganyan yung ibigsabihin nun and medyo nakatalikod si ate kristine kaya di ko makita o marinig kung may sinasabi ba siya o kung ano ang reaction niya! Ang natatanaw ko lang kasi ay si kuya and nung papalapit ng papalapit na ang mukha niya kay ate kristine di ko naman talaga nakitang nagdikit yung labi nila pero alam kong nagkiss sila kaya dali dali kong linabas yung CP ko then click!! Kuhang kuha!! Ha! ha! ha! Medyo may katagalan din yun ha!! Nakita ko pa ngang lumiyad si ate kristine eh!! So in the end siguro dahil pumayag si ate kristine na mahalikan ni kuya naging sila na.!!O di ba?Kiss for a Yes ang peg!!?And may nakuwento saakin si kuya na girl na ex girlfriend niya daw and galing ng france bumalik na!! Ay Oo nga!! Baka naman si ate a'shaira yun tapos nagpapanggap silang enemy nung simula!!Bat di ko naisip agad yun!!?Siguro tama ang hinala ko talaga!! Basta nandito na sa harap ko yung mga clue!! Sana tama ako!!
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Ate marize! Nakausap mo na ba si ate kristine? --shelly
Di pa nga eh!! --marize
Ako din eh!Siguro magkasama pa sila ni kuya! --shelly
Siguro! By the way!Kailangan na nating maghanda! --marize
For what ate? --shelly
Baka kasi may gawin nanaman yung BG girls knowing them! Naku they are boys adik at very crush ni stella si prince!Remember the day na naoffice si prince kasi hinila hila niya si stella!--marize
Oo ate and diba sobrang dami ng gas gas inabot niya!! Ha! ha! ha! --shelly
Yun nga yun! At di man lang niya tinigilan si prince kasi nung birthday ng kuya mo di ba pinagdala niya pa yung kuya mo ng red ribbon cake!--marize
Ahh!!Nung tinapal ni kuya yung cake sa mukha niya sa harap ng maraming tao!! Ha! ha! ha! --shelly
Yeah!! Tapos ang sabi lang ng kuya mo is Happy birthday your face!! Ha! ha! ha! --marize
Eh yung time na Nagmodeling si stella nung entramurals di ba sa sobrang pagpapacute natapilok siya!! Ha! ha! ha! --shelly
Whuahahahah! --marize
Ha! ha! ha! ha!--shelly
That's enough! Sakit na ng tiyan ko and back to the main topic we need to warn kristine--marize
Ha! ha!Yeah!! Tama ka ate!! --shelly (at ilang sandali pa tumigil na sila sa kakatawa)
BINABASA MO ANG
Malditah + a Nerd
Teen Fiction"Love makes your soul crawl out from its holding place" "Love is most weak when there is doubt then there is trust but love strong when you learn to trust even with all the doubts" "Love is the most sincere feelings are the hardest to be expressed b...