James POV
Tumakbo na si prince hinabol si kristine lumapit naman si shelly saamin sumunod naman si marize nagkatitigan pa nga yung dalawa pero si marize na ang unang bumawi at itong si shelly naman kitang kita ko na tuwang tuwa talaga siya sa nangyari sa kuya niya.
Baliw talaga yung babaeng yun!! --marize
Lagot talaga yun kay prince!! Ha! ha! ha! --james
Oo naga!! whuahahahahha!! Siya lang nakagawa nun kay kuya! ha! ha!ha! --shelly
Do I need to punish her? --marize
Wag na! --mark
Ah! Shelly? --marize (kinindatan pa si shelly para siya yung sumagot)
ah? --shelly
Tssk!! Isipin mo nalang binigyan ng lesson si prince--mark
Ayan nanaman ang dalawa.By the way nakita ko pala na ang sama na ng tingin nung mga BG girls saamin kaya umalis na kami.
Mark POV
Akala siguro ni marize magpapatinag ako! Ha! ha! ha!Tignan lang natin kung sino ang maaasar bandang huli.Halata namang ayaw niya akong kausap pero ako lahat sumagot ng tanong niya.Pagalis namin sa canteen dumikit ako sakanya ng konti habang naglalakad.Ha! ha! Halatang nahiya siya sa ginawa ko kasi biglang naging limitado yung kilos niya.Ganun ba talaga parang feeling ko may wall parin sa pagitan namin and although hindi niya ako gaanong inaavoid na as in tinataboy parang gusto nalang niyang malayo ako sakanya!Until someone made me realized that It's time to bring back the one true love that you've once lost and that person who inspired me is prince.He don't know this thing but He really inspired me because he lost a'shaira once and even though that lost made him cold and turns him to hated girls somehow when He saw a'shaira he didn't hesitate to forgive a'shaira and speaking of a'shaira madalas lang siyang makuwento saakin ni prince and napag alaman ko din na parang nagprepretend siya na di niya kilala si prince or it's either may amnesia daw si a'shaira. Di ba? Mas magulo love story nila pero knowing prince na nagmamakaawa sakanya ang asking forgiveness?Ni hindi ko inakala yun!! Any ways that's how prince inpired me!
Prince POV
Takbo parin ng takbo si nerdy and hinahabol ko parin siya.Di ko parin siya maabutan di ko lang sure kung dahil nauna siyang tumakbo o sadyang mabilis lang talaga siyang tumakbo? Sayang muntik ko na siyang maabutan! Sh*t para kaming tanga na naghahabulan dito sa quadrangle.!!
Closer!!
closer!!
Closer
closer
Gotcha!!
Nacorner ko rin siya sa wakas and I quickly grabbed her wrist tightly to make sure she will not escape.
We're quits!! Let me go!! --a'shaira
I said let me go!! --a'shaira
Hey!! --a'shaira
Nope!! Unless you say sorry!!--prince
What? Hell!! No way!! --a'shaira
In the count of three!!
One!!
Lumapit ako ng konti sa kanya
Two
Even closer
very close
very very close
then......
Three!!
Did they kiss? What do you think?Well let's find out!!
BINABASA MO ANG
Malditah + a Nerd
Teen Fiction"Love makes your soul crawl out from its holding place" "Love is most weak when there is doubt then there is trust but love strong when you learn to trust even with all the doubts" "Love is the most sincere feelings are the hardest to be expressed b...