Bully

39 0 0
                                    

A'shaira POV

Nagising ako pero walang tao sa paligid napasarap kasi tulog ko.Nasan na kaya sila??.Nang buksan ko yung pintuan nakapadlock ito.Alam ko na kung sino may pakana nito.That stupid talking fish!! Nagugutom na ako!!Di pa ako nagbreak kanina.

After five minutes may narinig ako na paparating kaya nagpretend akong natutulog!!

Napakatagal naman niya akong titigan!! Halatang gustong magwagi.Akala niya siguro na nakaganti siya!! Huh!! well hindi niya naman ako masyadong nainis kasi dahil sa ginawa niya.Nakatulog ako ng mahimbing!! Walang mga classmate na tili ng tili dahil sa kanya..!!Gwapo daw eh!! Sus!! Mga bitch talaga!!

Nagsawa na yata siya kaya umalis na pero teka lang!!paano ako lalabas sa room na to??

Naghintay ako ng kaunti pang time.Ayaw kong humingi ng tulong noh..Naisipan ko din ngang wasakin yung pinto eh!! Kaso nakita ko yung bintana.Doon na lang ako dumaan.

Pupunta nalang ako ng canteen.Pagtritripan ko yung cashier!!

Miss isang pineapple juice..!!--a'shaira

Ok! po!! --counter

Anong size po? large o regular?--counter

regular!! --a'shaira

Eto na po! --counter(sabay abot ng order niya)

Pakipalitan nga ng large..!!--a'shaira

Okay po!! --counter

:::::::::::::::::::::::::::::::::

Eto na po! --counter

Isang spagheti nga!! --a'shaira

Bla!! bla!!bla!!

Madami pa akong pinapalitan at kung ano anong sinabi sa cashier..Ehh!Trip kong mangasar.Wala silang magagawa!!

Ang tagal naman niya!! --girl 2(at her back)

Hey back off nerd!! --girl 1

Naku lagot to kay marize!! --girl 3

What's the meaning of this?? --marize

Kasi yung nerdy nayan marize kanina pa sa counter!! --girl 2

Hey!! --marize (shouted)

Lumingon naman ako..Na nakataas ang kilay..Nairita ako sa sumigaw eh!!

Nandito ka lang pala!! --marize (smiled)

But marize!! --g1

Una sa lahat nagnakaw siya ng line at ang tagal niya sa counter!! --g1

Hep!! She's a trasferee student!! Be nice to her baka naninibago pa siya sa mga rules!!--marize

A'shaira tara na!Ihahatid muna kita sa table natin!! marize

Order ka muna!! --a'shaira

Hindi pwede.!Kailangan kong pumila.Mabilis lang naman yun.Kaw lang naman ang nagpatagal!!--marize (said at pabulong na sinabi yung last part..)

Ate marize!! --shelly

Oh!! Sakto nandito kana rin lang!! Samahan mo si a'shaira sa may table natin.Ano order mo??Ako na oorder. --marize

Same ng oorderin mo!! --shelly(said excitedly

Nang maihatid ako ni shelly naupo narin siya.Madaldal na naman siya at makulit as usual yun na yata ang hindi magbabago makulit na talaga siya as always.!Dumating narin si marize.

Ate nabalitaan mo ba? --shelly

Ang alin?--marize

Ate kristine did awhile ago!! --shelly (excited niyang sabi)

Malditah + a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon