Mark POV
Di ko parin pinapansin lahat di rin naman nila ako pinapansin eh.Kaya ang nais ko ay.....?
Nais kong magpakalasing dahil wala kana nakatingin sa salamin ..
at nagiisa,
Nakatanim parin ang gumamelang binalik mo saakin ng tayoy maghiwalay,
Ito'y katulad ng pagibig ko kahit buhusan mo ng beer ayaw pang mamatay...(This is a "beer" song)
Ha! ha! Joke lang! Loner na nga ako nagagawa ko pang magbiro!Ganyan yata talaga pag walang makausap.Kausapin ang sarili ng malibang! Tulad na lamang ng ginagawa ko ngayon heto ako..
Heto ako ngayon nag-iisa,naglalakbay sa gitna ng dilim,
heto ako oh walang masisilungan,
walang malalapitan
sana may luha pa,
akong mailuluha
Ha! ha! ha! Just another joke! Walay ba lahat? By the way seryoso na nga!
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Shelly POV
Akala talaga ni kuya Mark galit si kuya James sakanya! Ha! ha! Kung alam lang sana niya.Kaso paano magiging suprise kung alam ni kuya Mark.Ha! ha! Pati si ate Marize di din niya alam na kasali siya sa napagplanuhan namin kahit na medyo di umandar yung palano.Ganito kasi yun,
dapat parehong mabadtrip yung dalawa tapos pareho naming di papansinin kaso napurnada so ang out come si James at Mark nalang ang hindi nagpapansinan.Ha! ha! Magaling din palang umarte si james!Akala ko mabubuking kami.Buti nalang! Ha! ha!
*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Prince POV
After class nagpunta muna ako ng restaurant kasi magpapahanda ako ng mga pagkain para sa birthday party nila Mark and Marize.Kasama ko na naman si nemo kasi naman makapagplano tong si bunso wagas!May papartner partner pang nalalaman.Kailangan ko pa ng konting time para matapos na yung issue about me and a'shaira.Nawawala daw siya yun ang huling balita ko dahil yan ang nakasulat sa mga news at binabalita sa tv.Wala silang masyadong alam about my background kaya kailangan ko ng magcreat ng di totoong backgroud tulad na lang ng pagpapanggap na ginagawa namin ngayon.Kasali talaga siguro sa plano ni a'shaira ang mawala para makakilos na ako.Ang tanga ko naman kasi bakit di ko alam kung sino ba talaga siya!Kaya ngayon kailangan kong gawin tong mga ginagawa ko ngayon na hindi ko naman dapat ginagawa. Parang hindi ako to.May napansin din ako kay Nemo,parehas silang kumain ni a'shaira I mean nung totoong a'shaira. Ganito kasi yun.,Kapag kumakain yung totoong a'shaira mabagal,and the way she handle the fork is so different kasi medyo nakalift yung hinliliit niya,uunahin niya yung tinidor na gamitin,she will put it at the other side and use the spoon,after using it,she will place the fork and spoon in her plates it's a sign that she's done.So I was just looking at her the whole time maybe it's just a coincidence but how come that from all the people?she got a'shaira eating manner.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
A'shaira POV
Kainis naman tong stupid talking fish na to! Porket siya ang may ari ng restaurant na to, kung makapagutos siya wagas!!
Carry those foods put it in my car and come back for the rest--prince
Utusan ba naman ako!Sa ganda kong to! Kasi naman pinapabuhat niya lang naman yung mga foods saakin.Dalhin ko na daw sa car tapos balikan ko na lang yung mga iba! Galing no?Ako na ang lalaki!!
BINABASA MO ANG
Malditah + a Nerd
Dla nastolatków"Love makes your soul crawl out from its holding place" "Love is most weak when there is doubt then there is trust but love strong when you learn to trust even with all the doubts" "Love is the most sincere feelings are the hardest to be expressed b...