Chapter 36 Cotton Candy

13 0 0
                                    

A'shaira POV

Dalawang ligo na ang nakalipas mula nung mahilo ako at dalhin sa clinic.Hindi na yun nasundan pa kaya alam kong okay na okay na ako.

Katatapos lang naming maglagalag ni Shelly,request niya kasi.Madami ding nangyari mas mabait na ako.Friendly,sweet,and sweet,Friendly.Basta alam ko na may nagbago.Masaya din ako kahit sa simpleng mga bagay lang.Sure din ako na naiinlove na si Stupid talking fish.Para na nga kaming real couple.Mas sweet at mas friendly.If I'm a great pretender I don't think,I did pretending this time.Namove din ang out of school activities namin,sa lunes ang alis namin.

-----------------

Nandito ngayon si stupid talking fish sa dorm.Marunong na akong magbake kaya nagbe-bake ako ngayon dito sa kusina.Naturuan ako nina Marize at Shelly.Nagsimula ito ng makatikim ako ng chocolate cake na pinadala ni stupid talking fish sa dorm dahil nalaman niyang hindi pa ako nakatikim ng ganun.Si Marize naman gulat na gulat nung masabi kong first time kong makatikim ng cake.Sunod naman niyang natanong kung mahilig ako sa iba pang mga sweets.Nanlaki naman ang mata niya nung umiling ako,kasabay nun ay ang sinabi kong"Never taste any".There's a reason behind it.

----------------

Bf taste this.--A'shaira

Gf,di ako mahilig sa mga sweets--Prince

Tsk!Parang gusto ko tuloy magbake ng Talking fishcake tutal nandito ka na rin lang.--A'shaira(Sarcastically said)

Nah!--Prince

Sige na bf isa lang.Kakainin mo na o kakaliskisin kita dyan?.--A'shaira

Fine sige isa lang.--Prince

Good--A'shaira

At kumuha pa siya ng isa at nasundan na ng nasundan.Maka di ako mahilig sa sweets to,eh halos mas madami pa nga siyang nakain kesa saakin.Kung tatanungin niya naman kung nag-aaway pa kami.Big yes,kasi di na yun maaalis.Parang Normal na saamin yun.Ang hindi normal ay yung sa tuwing di kami magkikibuan na halos mapanis yung laway namin, at lumuwa ang mata namin sa katititig sa isat isa pero halos wala paring bumabasag ng katahimikan.Hindi din naman namin mawari kung may hindi tama.Basta biglang weird lang kaming dalawa.Kung selos naman ang pag uusapan,walamg ganyan di uso.

------------

Nemo bilis!--Prince

Stupid talking fish,basta manahimik ka dyan at maghintay.--A'shaira

Sumigaw ako mula sa kwarto.Naghihintay kasi siya sa sala at hanggang ngayon wala pa namang nakakapasok sa kwarto ko.

-----------

Gf ano na?--Prince

Bugs!Bugs!Bugs!

Gf tulog ka ba?

Huah!Bakit?--A'shaira(Humikab)

Magbihis ka na bilis,dalawang oras na akong naghihintay dito sa sala,nakatulog na nga rin ako kakahintay--Prince

Edi quits!--A'shaira

Hindi naman tayo nagmamadali pero delay na tuloy tayo ng two hours--Prince

-------------

Sit,stay here--Prince

Ano ako aso?--A'shaira

Nah,Nemo ka Nemo.Tsk!Just follow,ok?--Prince.

Here,this is yours,chocolate flavor--Prince

Nasaan yung sayo?--A'shaira

Di nga ako mahilig sa mga sweets.--Prince

Malditah + a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon