James POV
Nandito kami sa Nursing building naglalakad lakad at papunta kami ngayon sa old building.Si Mark naman wala siya may pinaasikaso sa kanya si prince may laban kasi siya next week kaya malamag inaasikaso nun ang pagkikipagdeal at may practice pa siya mamaya sasamahan pa daw namin siya.Ang tahimik naman ni prince makausap nga toh.
Kailan next laban ko? --james
Wala pang magandang deal basta magready ka lang.--prince
Ready naman ako! --james (pacool)
By the way!Hanggang kailan ba si shelly sa dorm mo? --james
Bakit mo naman natanong? --prince
Wala lang! --james
Ni hindi na ulit nagsalita si prince nauna na nga siya sa old building ehh! Kaso ako napahinto ako kasi parang may babae akong nakita, hindi white lady ok? Nakablack! hindi rin black lady ok? Nakaleather Jacket lang kaya black! Astig nga niya ehh! Biglang tumalon sa fence.
Prince POV
Nakakaasar naman si james naguusap kami kanina pero halatang usap lang ng walang specific topic I mean basta nalang kami naguusap at halatang talagang naguusap lang kami kasi gusto niyang basagin ang katahimikan.Sus!Pati si shelly natanong niya.Actually nasa dorm ko si shelly kasi pasaway talaga yung batang yun! Nasanay na lagi akong kasama.Tumutol pa nga si james nung una tapos sabihan ba naman ako na hindi daw pwedeng magstay si shelly sa dorm ko kasi lalaki ako! May point naman siya kaso ok lang naman saakin kung sa dorm ko siya magstay little sister ko naman siya at sadyang nasanay lang talaga siya sa closeness namin.And actually ngayon lang ulit naglambing si bunso.!Kasi naman simula nung may nangyari noon at nung nagsimulang kamuhian ko yung mga babae di na kami masyadong naging close at kung nagtataka naman kayo kung bakit ko na siya pinayagan?"Kasi Naingit ka sa pagpapakafc na ginagawa niya kay kristine!!?? "(other side of my mind)shhh!! Hindi noh!! "weeeh?"(other side of my mind)Wag ka ngang sumabat utak! May kinukuwento pa ako!! Shh!!,,,,,,, Basta ganun yun at namiss ko lang talaga si shelly.At tong tukmol na james di kaya nagseselos yun? Naku wag lang niyang matripan ang little sister ko dahil kahit kaibigan ko siya, Dadaan talaga muna siya sa butas ng karayum! Huh! tignan ko lang kung kayanin niya!May nakapagsabi na ba sainyo na crush lang naman ni bunso si james!! You heard it right!!Ang little sister ko pa talaga ang may crush sa tukmol na yun kaya ako todo bantay!Sabi ko nga baka infatuation lang ang nararamdaman ng little sister ko! Di pa naman alam ni james na may crush sa kanya si bunso kaso mahirap na baka pag nalaman niya magtake advantage siya though di naman yun ang pagkakakilala ko sakanya! Ahh! Basta kailangan ko parin makasiguro.O ano? Daldal ko diba? Sawa na ba kayo sa POV ko? Nakadami na ako!! Mas marami sa inakala niyo..Baka di niyo lang napansin! Eto kasing si author feel na feel daw tuwing POV ko na ang iniedit niya!! Ohh diba? Ako na ang paborito ni author! O baka naman may crush ka saakin author?? Huh!Remember I hate girls!!Ingat hah!! (smirk)
Author's SPECIAL NOTe
Ha! ha! prince sa dinami dami mong dinaldal mo jan!!Nagawa mo pa akong idamay! F.Y.I...Wala akong crush sayo nek nek mo!! duh!!??Di rin kita favorite! Asa! And yeah!! I know you hate girls so much! Baka naman boy gusto mo? Gusto mo ba na magkatwist tong story at mainlababo ka sa sokey!!??
Readers pagpasensyahan na masyadong akong nadala kay prince!! ha! ha! Ako daw ba naman ang sabihan na may crush sakanya!!??The guts!!
Prince POV
Author ok na hah? Sorry basta wag na yung twist! Peace tayo!! Bakit sokey tawag mo? Saan mo naman lupalop nahalukay yang katawagan na yan sa bakla?
Autor's Special NOTES
sokey ba? Simple lang kasi sa kachakahan nung beki na makakaloveteam mo kung di ka mananahimik jan?! Key term as in susi sa tagalog kasi sa sobrang lalim ng bakat ng pimpols sa mukha parang hinalukay ng susi!! Yun yon!! I don't care kung corny ok? Basta!! Yun yon!! And shut up na ok? Enough!! The end!! Di naman dapat ako nasasali sa usapan! ha! ha!
Prince POV
K.
James POV
Hindi ako pwedeng magkamali that girl I'm sure she's maisaga! I saw her tattoo And not only that her moves,skills,and damn!! Her hotness! Kahit malayo nagawa niyang tamaan sa ulo yung isang lalaki.!She's a sharp shooter.Kailangan ko pa ng mas mabisang comfirmation kaya pinagmasdan ko pa ang mga susunod na mangyayari.At gaya ng inaasahan ko hindi nga lang chamba ang nangyari! Nagawa niya ulit patamaan yung isa pang lalaki sa puso! Ang saklap! She's really the one and only maisaga the solo female maffia.Isang sharp shooter at di lang yun magaling makipaglaban kahit sa close fight! Sukat na ang kakayahan niya masyado siyang malakas!Popular din siya kasi galing na siya sa Korea,Japan,Taiwan,China. And now nandito na siya sa Philippines!!Binubuwag niya ang mga malalakas na maffia group same lang naman!Kasi kami din binubuwag namin ang mga maffia strongest group kasi naman masyado na silang naghahari hari at masyado ng masama ang ginagawa nila at napapahamak na ang iba!! Kaso the difference is target niya din daw ang mga strongest gangster group so pag nagkataon bubuwagin kami ni maisaga And that can't be! Although its not yet confirm kung tama ang link na nakuha namin ang "mahalaga ang sigurado" motto nga yan ni prince nakakahawa lang basta daw ang mahalaga sigurado at isali mo na ang pagiging handa!! So kailangan muna niya itong malaman including Mark para naman alam namin at mas mapagisipan ang hakbang na kailangan naming gawin we need to conduct a meeting!!
BINABASA MO ANG
Malditah + a Nerd
Teen Fiction"Love makes your soul crawl out from its holding place" "Love is most weak when there is doubt then there is trust but love strong when you learn to trust even with all the doubts" "Love is the most sincere feelings are the hardest to be expressed b...