Chapter 15 Blood(Tagos)

14 0 0
                                    

A'shaira POV

Di ako makatulog kagabi at iniisip ko din na nung last time as being nerd hindi pa pala ako nakaganti sa ginawang paglagay ng bubble gum ni stupid talking fish sa palda ko!Huh!! Humanda siya!! And by the way nagulat ako kasi kasama na namin si shelly sa dorm lumipat lang daw pala siya.Nagtataka siguro kayo kung san siya matutulog no? Ganito kasi yun! Bali tatlo ang room dito akala ko naman extra lang talaga yun .Kaso kaya naman pala tatlo yung room kasi kay shelly talaga yung room na yun na inakala kong extra.And kaya naman pala may nabanggit siya noon na "dorm natin"Akala ko naman sadyang nagkamali lang siya ng bigkas.

Authors note

Nasa chapter 2 po yun intittled "Dorm"And about sa pagbabalik sa dorm nasa part ng chapter 7 intittled "The rules!!"

Prince POV

When I entered at the classroom I noticed that shes early today.I looked at her and she smiled at me.Nagulat naman ako because first thing is this is the first time na nakita ko siyang ngumiti and second is ang pangit niya and third is dapat galit siya saakin kasi nilagyan ko ng bubble gum yung palda niya.O di kaya naman ay biglang nagiba na ang ihip ng hangin at natsupan tong babaeng to kaya nababaliw na!!?Well anyways I don't care!! Kaya dumeretso na ako sa upuan ko.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**

Nagdismiss na yung prof namin and si nerdy? Heto masaya parin.Active din kaya siya kanina as in raised siya ng raised ng hand at tayo ng tayo kakasagot! Akala niya siguro makikipagsabayan ako sa kanya well sorry siya kasi nakakapagod kaya tumayo!Total dismiss na naisipan namin pumunta ng canteen.

Anu yun bat may ganun si prince? --girls

Tol!! Ano yung nasa likod ni prince? --boy

Tol!! Bakla si prince rineregla eh!! Ha! ha! --two boys

Hey!! You!! Anong sinabi mo? --prince

W-Wala prince!! --two boys

May naririnig akong bulong bulungan pero hindi clear.Ang madalas ko lang marinig ehh yung pangalan ko sa dulo ibig sabihin pinaguusapan talaga nila ako.

Mark kaw na magsabi!! --james(whispered)

Kaw nalang!! --mark(whispered)

Ayoko nga nakakatakot!!Kaw na!! --james(whispered)

Kanina pa nagbubulong bulunga tong dalawa! Nakakainis na!! Ano kayang problema?

Stupid talking fish!!  may tagos ka!! Eto whisper!! Kanina ka pa nila pinagbubulong bulungan!! --a'shaira

Napalingon ako and paglingon ko nagkatitigan lang kami nung taong nagsabi nung mga bagay na yun.

"Stupid talking fish!!May tagos ka!! Eto whisper!! "

"Stupid talking fish!!May tagos ka!! Eto whisper!! "

"Stupid talking fish!!May tagos ka!! Eto whisper!!"

Yun lang ang paulit ulit na nagrecall sa utak ko and continously processing and finally after a mins sink in ng biglang tumakbo si kristine tumakbo.Nagising ako sa katotohanang napahiya ako dahil sa babaeng ngayon ay tumatakbo palayo.

hmnnhshf!!--prince (sighs Deeply)

Arghh!!Bumalik ka dito!! --prince(Umuusok na sa galit)

Malditah + a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon