Shelly POV
Kasama ko ngayon si ate A'shaira at Tea.Para sa photo shoot na kasama kami ni bestfriend.Makakasama talaga namin siya.For sure sobrang saya nanaman nito.
Pose with tension.--A'shaira
Have a good posture,stand up straight,shoulders back.--A'shaira
Great intensity for the camera through your eyes.(Smile with your eyes)--A'shaira
Madami na siyang naturo saamin.Hindi para gayahin siya.Kundi ang magshine kami in our own way.Ayaw niya kaming maging gaya gaya.
Speaking of gaya gaya si Daniella last time na nakita ko siya,ginaya na talaga niya si ate A'shaira as Kristine.Sobrang gaya na inakala ko siya talaga si ate Kristine nung makasalubong ko siya.Tumatakbo din siya palayo nun kaya di kami nakapag usap.Hanggang ngayon di pa namin nachachambahan dahil na rin siguro busy kami.
--------
Lagi ko din kinukumusta si kuya kahit na clueless ako sa mga nangyari sa kanila ni ate.
Sobrang weird kasi pagkatapos ng connected date nila na,hindi nila alam,hindi na sila nag uusap.Pumupunta din si kuya na may dalang red roses pero bale wala kay ate.
May kasalanan nga talaga si kuya at parang nanliligaw.
Inlove nga naman.
----------
I know a very good restaurant.It's the good one in town.Let's go?--Tea
Go ako best, gutom narin ako eh.Hehe!--Shelly
Sabay naman naming tinignan si ate A'shaira.
Let's go!--A'shaira
---------
Paglabas namin ni ate A'shaira sa restaurant nagring yung cp ko kaya sinagot ko si kuya kasi yung tumatawag.
Si Tea naman nagcr muna.Hindi na namin hinintay sa loob kasi mainipin si ate.
Sabi ni kuya kung kasama ko si ate A'shaira lumayo ako para di marinig yung sasabihin niya.Ano naman kaya binabalak nito?
Tinignan ko naman si ate na busy sa pagtetext.
Toot toot..
Call ended.Tatawag nalang daw si kuya ulit.
Nagsimula naman akong maglakad palayo.
Ouch!--Shelly
Mabilis akong naitulak ni ate .Muntik na akong masagasaan.Parang sinadya.Nasa gilid naman ako eh.Mabilis ding humarurot paalis yung sasakyan.
Shelly,ate!What happened?--Tea
Napatingin naman ako kay ate na papatayo pinagpag niya yung sarili niya gamit ang kabilang kamay niya.
Ok ka lang ba ate anong masakit?Nasaktan ka ba?--Shelly
I'm fine.--A'shaira(Smiled)
Good thing I have this.--A'shaira(Pointed her yellow jacket)
Lumapit siya saakin para tignan kung nasaktan ako.
Confused naman si Tea kung titignan.Paano kasi ako nagasgasan ng konti,si ate walang sugat.
Ok lang ba talaga siya?Sa nakikita ko,ok siya,pero pakiramdam ko may masakit sakanya.
I'm fine ate!--Shelly
Tinitignan niya parin kung nasaktan ako.Tuluyan ding lumapit si Tea saakin.
Di naman ako natigil sa pag iisip.Lagi nalang akong sinasagip ni ate.
BINABASA MO ANG
Malditah + a Nerd
Novela Juvenil"Love makes your soul crawl out from its holding place" "Love is most weak when there is doubt then there is trust but love strong when you learn to trust even with all the doubts" "Love is the most sincere feelings are the hardest to be expressed b...