Ouch!! --a'shaira
Ouch!!--a'shaira
A'shaira POV
Akala ko talaga ikikiss niya ako!! Pero biti nalang nagpretend ako na brave.Di talaga ako gumalaw at di ko rin pinikit yung mga mata ko! Di naman ako OA ehh and alam kong di niya rin naman gagawin yung mga ganung bagay knowing we both hate each other! Kaya naman kahit sobrang dikit na ng mukha namin, wala lang ako ginawa nakatayo lang ako dun.Until
Ouch!! --a'shaira
Ouch!! --a'shaira
Siguro nagtataka kayo? Ang totoo niyan He pinch my nose and didn't let it go yill I answered him yes!
~flashback~
Ouch!! --a'shaira
Ouch!! --a'shaira
Hindi ko to bibitawan hanggat di ka sumasagot ng Oo!! --prince
Ango bang tahong!!??--a'shaira
(Ganyan talaga yumg sound kasi prince pinch her nose.
Ano bang tanong? Yan yung sinabi niya.)
Basta!! Just say yes!! It's now or never? but I'll not removed this till you say it!! --prince(pressed it even more)
Ouch!! --a'shaira
Ouch!! --a'shaira
What? Say Yes or matatanggal tong ilong mo?--prince
Ok! --a'shaira
Ouch!! --a'shaira
Ouch!! --a'shaira
Ango ba!!??--a'shaira
(Ano ba!!?? )
Ok?That's not yes!!--prince(pressed it again)
Yes!! --a'shaira
What? --prince
Yes!! --a'shaira
Ok!! --prince
Para san ba yun? --a'shaira
You'll find out soon!! --prince
~end of flashback~
Pagkatapos nun nagwalk out na siya and He also He didn't told me para saan yung yes!!
Sh*t pipihitin ko na sana yung kamay niya at rereslingin kaso di ko nagawa!!I'm a nerd right? So ano naman magagawa ng isang nerd kung nasa ganung situation na siya sige nga kayo tanungin ko?Baka nga umiyak ,magmakaawa,or magsorry ang kaya lang gawin ng isang totoong nerd but hell no!! There's no way I'll say sorry!!
Prince POV
Akala siguro nung nerdy na yun hahalikan ko siya!And you know what?She didn't move or even close her eyes like what girls commonly doing if ever a guy kiss them! You know what?Yung parang katulad sa mga napapanood sa movie?Kaya naman nagising ako sa katotohanan na movie is always unreal in reality.Ha! ha! It's more on fooling our self that those thing may happened in real life buti naman di magpaloko tong nerdy na to!! Ha! ha! Ang pangit niya pa naman kung sakali lang talaga na pipikit siya at ngunguso!! Yaks!! Naimagine ko!!Badtrip!! Well anyways nakakatuwa yung mukha niya nung kinurot ko yung ilong niya.And about sa deal? Saka niyo nalang din malalaman tulad niya and my final answer is! You'll find out soon!
BINABASA MO ANG
Malditah + a Nerd
Teen Fiction"Love makes your soul crawl out from its holding place" "Love is most weak when there is doubt then there is trust but love strong when you learn to trust even with all the doubts" "Love is the most sincere feelings are the hardest to be expressed b...