A'shaira POV
When I woke up marize was not longer here.Good thing she cooked before she leave.
Nang naglalakad na ako I heard some girls talks about me..
She's the transferee right? --G1
Um! yeah!! And looked!! She's so nerdy!! --G2
Akala ko ba sikat na super model ang magtatransfer dito?? --G3(raised an eyebrow)
Tsk!! --G1
Tara na nga girls!! --G3
Mga chismakers!! Naglakad nalang ako na parang walang narinig.Well kahit naiinis atleast my plan is working!! Sino naman kasi magaakala na ako ay isang sikat na super model sa ayos kong toh!!Mga walang utak!! Wala man lang nakahula!! Naiinis parin ako!! Namimis ko ng magmalditah!! Arggh!!May nakita akong kahoy sinipa ko naman!
Ikaw ba nambato nito?? --prince( angry)
Nagulat ako ng bigla nalang siyang nagtanong na halatang namumula sa galit,,
Di ka ba magsasalita?? --prince
Tanga pala to alam na ngang ako lang ang tao sa likod niya magtatanong pa!! pwede naman niyang tanungin kung bakit ko binato yun sakanya!! tskk!! Mapagtripan nga to..
Hindi!! --a'shaira
Pagtataray ko at umalis na ko sa harap niya ng magsalita siya ulit..
Come on isn't its obvious na ikaw lang ang tao sa likod ko!! --prince
Buti naman naisip mo!!May utak ka ri pala!! --a'shaira
What th?? ~~--prince
Di na niya natuloy yung sasabihin niya umalis na ako.Naglakad na pang model at iniwan siyang nga!!nga!!dun..
y-you!! Bumalik ka dito!! --prince
prince halika na!! --james
Sandali lang!!--prince
Sino ba kasi yun? --james
Wala isang walang kuwentang babae lang na nagpapapansin!! --prince (killer look na nakatingin kay a'shaira na nasa malayo na )
You'll pay for this!! --prince(shouted)
Prince POV
Siya yung nakita kong palabas sa office kanina.Kahawig niya din yung malditah na nakagasgas ng limousine ko.Impossible naman kasi na siya yung maldita na yun base sa look niya nerd yung babae.Ahh!! Basta may araw din yung babaeng yun!!
Magpapakilala muna ako.My name is Prince John Slyder Morch.Haba di ba kaya prince nalang tawag nila saakin.18 years old.Matangkad,maputi,medyo long hair, masungit at di nila alam na gangster naman talaga ako.I'm the leader of xymer gang.And one more thing I hate girls.Dumagdag pa yung nerdy na yun na halatang nagpapapansin lang.Kakaiba nga ang stle niya para mapansin ko!!
Papunta kami ngayon sa classroom at nakita namin si prof.Di na ko naggood morning sanay naman na yan.And bigla nalang dumating yung nerd na nambato saakin kumulo naman yung dugo ko.Ni hindi siya naggoodmorning sa prof namin.
You don't even care to say goodmorning!!?? --prof(galit)
Buti nga sakanya!! Introduce yourself sabi nung prof And di na ko nakinig pa di naman ako intrisado eh..!
My name is kristine Gozien.--a'shaira
She's trasferee student from france..--prof
ok! sit beside Mr. Morch!!--prof
What??--prince
What's the problem Mr.Morch? --prof
Tssk!! --a'shaira
Wag kang choosy di ka kagwapuhan!! --a'shaira (In a low voice)
Ano sabi mo? --prince (galit look)
At di na niya pinansin yung sinabi ko basta nalang siya umupo sa tabi ko!!
Ako pa ngayon ang over acting eh!! sa ayaw kong katabi tong nerd na to ehh!! At tignan mo nga akmang matutulog pa yata!!
Your nerd right you are supposed to be listening to the prof!! --prince
sssh!! --a'shaira
Aba talagang .!!Wala siyang balak makinig.Ganun pala ha!!
Sir!! --prince
What's the problem Mr. Morch?? --prof
tiningnan si prince na nakasmirk tinuturo si a'shaira.
Ms.Gozien!! Wake up!! Who give you permission to sleep during discussion? --prof
Silent
Answer the problem in the board!! --prof
Lumakad si a'shaira papunta sa board And after 60 sec.Naglakad na siya pabalik sa upuan niya.
Wow!! Very good Ms.Gozien.you can continued sleeping if you want!! --prof.
But sir?? --whole class
No more buts .!--prof
Woah!! Magaling siya eh!! --james
Sir paano kung chamba lang yun?? --girl1
ok!! I'll give her a difficult test tomorrow.!--prof
Di na ko nakisali pa sa arguement nila..None sense!! Ang mas importante ay kung paano ako makakaganti!!
Next subject na tulog parin siya.
15 mins. ng late yung teacher means kailangan na naming umalis kasi ganun talaga pag 15 mins ng late ang prof na dapat magtuturo saamin.Lumalabas na kami ng room at di na pinapasukan yung subject na yun.Kaya pinalabas ko lahat ng classmate ko.Si nerdy tulog parin inutos kong wag gisingin kasi may plano ako.ha! ha! lagot siya ngayon ilolock ko tong pintuan!!
Kainis!! Hanggang sa dumating yung ang lunch break di siya nagising.Tindi niya di kaya siya nagutom? Pinabukas ko nalang sa janitor yung pinto.!!Kainis!!
BINABASA MO ANG
Malditah + a Nerd
Teen Fiction"Love makes your soul crawl out from its holding place" "Love is most weak when there is doubt then there is trust but love strong when you learn to trust even with all the doubts" "Love is the most sincere feelings are the hardest to be expressed b...